Runner á breytingarskeiði
-
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Re: Runner á breytingarskeiði
Ég held að hann verði að notast við mælaborðið úr LC120 að öllu leyti útaf CANBUS...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
ég er ekki að fatta afturfjöðrunina. Ertu bara með dempara? (lagaði link)

-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Hr.Cummins wrote:Ég held að hann verði að notast við mælaborðið úr LC120 að öllu leyti útaf CANBUS...
Svo er líka hægt að opna veskið aðeins og smíða sér nýtt mælaborð. CAN-BUS mælar
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
-
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Þetta er flott stuff...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
bazzi wrote:ég er ekki að fatta afturfjöðrunina. Ertu bara með dempara? (lagaði link)
Sæll.
Nei það er loftpúðafjöðrun með dempurunum, púðarnir eru reyndar ekki í á myndinni heldur eru trékubbar (glittir í annan þeirra við hliðiná demparanum hægra megin á myndinni)
Stebbi wrote:Hr.Cummins wrote:Ég held að hann verði að notast við mælaborðið úr LC120 að öllu leyti útaf CANBUS...
Svo er líka hægt að opna veskið aðeins og smíða sér nýtt mælaborð. CAN-BUS mælar
Þetta eru mjög flottir mælar sem þú vísar þarna í..!
En hvað nákvæmlega er CANBUS ?
Hvað varðar lausn á mælavandamálinu mikla þá var ég kominn á þá niðurstöðu að nota mæla úr lc90 (common rail) en þeir mælar passa mjög vel í mælaborðið.
Hvað segið þið snillingarnir, er eitthvað sem mælir á móti því ?
-
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Can bus er samskiptastaðall, sá sem allir bílaframleiðendur nota í dag, myndi ekki fara útí það nema þú sér með sjálfspíningarhvöt á háu stigi :)
Ef þessi vél kemur í bílum með þetta mælaborð ætti þetta bara að vera mjög fín lending.
Ef þessi vél kemur í bílum með þetta mælaborð ætti þetta bara að vera mjög fín lending.
Dents are like tattoos but with better stories.
Sælir spjallverjar
Þá er kominn tími á smá uppfærslu á þessum þræði, en góðir hlutir gerast mjög hægt í þessu tilfelli.
Verkefninu miðar ágætlega áfram og er farið að stittast í samsetningu, það má því segja að bíllinn sé farin að taka á sig mynd.
En myndirnar segja sitt.
Þá er kominn tími á smá uppfærslu á þessum þræði, en góðir hlutir gerast mjög hægt í þessu tilfelli.
Verkefninu miðar ágætlega áfram og er farið að stittast í samsetningu, það má því segja að bíllinn sé farin að taka á sig mynd.
En myndirnar segja sitt.
-
- Skráður: 12.feb 2011, 14:49
- Fullt nafn: Óskar Ólafsson
- Bíltegund: Hilux '04
lúkkar vel hjá þér, alltaf gaman að sjá hvað fólk er duglegt í bílskúrnum !
kv. Óskar
97' LC90 35" - Blámi - Seldur -
04' Hilux 31" - Gullvagninn
97' LC90 35" - Blámi - Seldur -
04' Hilux 31" - Gullvagninn
Þvílikur og annar eins snillingur sem þú ert og stórmerkilegt hvað þú ert metnaðar fullur og með vönduð vinnubrögð..
-
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Þetta er ekki neitt smá verkefni. En svona aðþví að menn voru að tala um mælaborð. Er nokkuð annað að gera en customize´a mælaborðið þannig að það nýja passi í. Semsagt smíða nýtt mælaborð..
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Þegar ég var að brasa við þetta í gamladaga að mixa svona mótara í Hilux/4Runner, þá notaði ég alltaf mælaborðið úr bílnum sem vélin fór í.
Ég átti orðið gott safna af mælaborðum úr hinum ýmsu útgáfum af Hilux/4Runner og gat svo raðað þeim saman þannig að ég fékk öll þau ljós sem ég þurfti á að halda og eins réttar snúningshraðaskífu, þannig að þú sást ekki á mælaborðinu að það væri "mixað".
Þannig kom ég fyrir í sama mælaborðinu snúningshraðaskífu úr dísel-4Runner, öllum ljósum fyrir ssk., glóðakertaljósi, vélarljósi og fl. sem átti við með nýrri vél og skiptingu.
Varðandi snúningshraðamæli, þá notaði ég bara botnin úr bílnum sem vélin kom því það er eina "breyilega" merkið sem kemur frá vélartölvu - fyrir utan nátturlega 0/12v merki fyrir aðvörunarljós og svoleiðis.
Svo notaði ég bara alla nema úr bílnum sem var að fá nýja vél, s.s. hitanema, smurþrýsting, hraðamæli og fl. og þannig virkaði allt fullkomlega.
Gangi þér vel með þett glæsilega 4Runner verkefni.
Kv. Atli E.
Ég átti orðið gott safna af mælaborðum úr hinum ýmsu útgáfum af Hilux/4Runner og gat svo raðað þeim saman þannig að ég fékk öll þau ljós sem ég þurfti á að halda og eins réttar snúningshraðaskífu, þannig að þú sást ekki á mælaborðinu að það væri "mixað".
Þannig kom ég fyrir í sama mælaborðinu snúningshraðaskífu úr dísel-4Runner, öllum ljósum fyrir ssk., glóðakertaljósi, vélarljósi og fl. sem átti við með nýrri vél og skiptingu.
Varðandi snúningshraðamæli, þá notaði ég bara botnin úr bílnum sem vélin kom því það er eina "breyilega" merkið sem kemur frá vélartölvu - fyrir utan nátturlega 0/12v merki fyrir aðvörunarljós og svoleiðis.
Svo notaði ég bara alla nema úr bílnum sem var að fá nýja vél, s.s. hitanema, smurþrýsting, hraðamæli og fl. og þannig virkaði allt fullkomlega.
Gangi þér vel með þett glæsilega 4Runner verkefni.
Kv. Atli E.
Ég þakka lofið...
Mælaborðsmálið er leyst, en ég ætla að halda mig við að nota mælanna sem komu með mótornum, þá slepp ég líka við að breyta öllum tengingum.
Til þess að koma mælunum fyrir mun ég nota stýristúpuna úr cruser 120, þá komast mælarnir örlýtið neðar og nóg til þess að framrúðan komist í :)
Mælaborðsmálið er leyst, en ég ætla að halda mig við að nota mælanna sem komu með mótornum, þá slepp ég líka við að breyta öllum tengingum.
Til þess að koma mælunum fyrir mun ég nota stýristúpuna úr cruser 120, þá komast mælarnir örlýtið neðar og nóg til þess að framrúðan komist í :)
Sælir spjallverjar.
Verkinu endalausa miðar aðeins áfram..!
Er að leggja lokahönd á málun að innan, eftir að allar tjörumottur, kítti og léleg málning var hreinsað burt.
Með hvaða hljóðeinangrun mælið þið ? (ég vill ekki sjá þessar tjörumottur)
Næstu skref eru að koma búrinu inn í bíl og fara huga að frágagn kringum mótor og margt margt fleirra :)
Verkinu endalausa miðar aðeins áfram..!
Er að leggja lokahönd á málun að innan, eftir að allar tjörumottur, kítti og léleg málning var hreinsað burt.
Með hvaða hljóðeinangrun mælið þið ? (ég vill ekki sjá þessar tjörumottur)
Næstu skref eru að koma búrinu inn í bíl og fara huga að frágagn kringum mótor og margt margt fleirra :)
-
Djöfulls metnaður er þetta í mönnum! :)
Vá hvað þessi verður flottur. Èg get legið yfir svona myndum endalaust og látið mig dreyma um að geta eithvað nálægt þessu..takk fyrir að deila þessum með okkur
-
- Skráður: 14.aug 2010, 21:35
- Fullt nafn: ólafur finnur jóhannsson
- Bíltegund: Toyota Yaris GRMN
- Staðsetning: Akureyri
Þetta er gríðalega flott og vel að verki staðið :)
Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995
Hilux Sr5 22re 1995
-
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Ertu búinn að finna hljóðeinangrun sem hentar?
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
Sævar Örn wrote:Ertu búinn að finna hljóðeinangrun sem hentar?
Sæll Sævar.
Nei ég er ekki búinn að ákveða neitt en er mest að horfa í mottur sem ekki eru fastar í bílnum svo það sé lítið mál að þurka bílinn komi til þess. Ég hef heyrt að blýmottur séu að hljóðeinangra mjög vel, held að þær fáist í Þ.Þorgímssyni.
Annars eru allar ábendingar vel þegnar :)
-
Svo hafa einhverjir sett svona pallamálningu (Bed liner) á botninn, þessi hrjúfa þykka, en þá er auðvitað enginnleið að þurrka undir það en á ekki að þurfa ef þetta er svona vel unnið, ku vera hljóðeinangrandi
hef séð menn á erlendum spjallborðum dásama þetta efni: http://www.lizardskin.com/sound-control-insulation.html
hef séð menn á erlendum spjallborðum dásama þetta efni: http://www.lizardskin.com/sound-control-insulation.html
Hjörturinn wrote:Svo hafa einhverjir sett svona pallamálningu (Bed liner) á botninn, þessi hrjúfa þykka, en þá er auðvitað enginnleið að þurrka undir það en á ekki að þurfa ef þetta er svona vel unnið, ku vera hljóðeinangrandi
Sæll Hjörtur
Já einhvert svona efni gæti verið málið, en svo er spurning hvort 2-falda lagið af gróthvoðunni sem fór á botninn og inn í hjólskálarnar dempi ekki mesta víbringinn og ætli þéttara efni inni væri ekki betra til þess að hafa einangrunarefnin ólíkari ?
-
ef þú ert með þykka kvoðu á botninum er þetta nú orðið bara bísna gott örugglega, en jú að er ekki vitlaust að vera með mismunandi efni til að drepa mismunandi tíðnir, ekki nógu vel inní svona samt.
En það verður seint of einangrað í svona bílum, því meira því betra, bætir alltaf upplifunina af bílnum töluvert að þurfa ekki að öskra á milli sín :)
En það verður seint of einangrað í svona bílum, því meira því betra, bætir alltaf upplifunina af bílnum töluvert að þurfa ekki að öskra á milli sín :)
Re: Runner á breytingarskeiði (veltibúr)
Sælir,
Jæja þá er veltibúrið komið á sinn stað eftir að hafa farið með það allt of oft inn og út úr bílnum til þess að tjakka og beygja mm. hér og þar.
Þetta er smíða úr 42 mm heildregnu
Jæja þá er veltibúrið komið á sinn stað eftir að hafa farið með það allt of oft inn og út úr bílnum til þess að tjakka og beygja mm. hér og þar.
Þetta er smíða úr 42 mm heildregnu
Sælir/ar spjallverjar
Verkinu miðar ágætlega áfram, en áherlsa síðustu daga/vikur hefur verið að koma bílnum í hjólin vegna flutninga.
Læt myndirnar tala sýnu.
Verkinu miðar ágætlega áfram, en áherlsa síðustu daga/vikur hefur verið að koma bílnum í hjólin vegna flutninga.
Læt myndirnar tala sýnu.
- Viðhengi
-
- Verið að stilla upp stýristjakknum
- IMG_1008.JPG (353.89 KiB) Viewed 10020 times
-
- Fram og afturhásing voru styrktar að neðanverðu með 8mm tjakkröri
- IMG_1016 (1).JPG (683.63 KiB) Viewed 10020 times
-
- IMG_1018.JPG (376.73 KiB) Viewed 10020 times
-
- IMG_2160.JPG (293.72 KiB) Viewed 10020 times
-
- IMG_2162.JPG (286.34 KiB) Viewed 10020 times
-
- IMG_2167.JPG (565.01 KiB) Viewed 10020 times
-
- Mjög sáttur með útkomuna
- IMG_2173.JPG (411.51 KiB) Viewed 10020 times
-
- þá var komið að flutning
- IMG_2176.JPG (381.64 KiB) Viewed 10020 times
-
- Skráður: 16.júl 2012, 09:13
- Fullt nafn: Einar Kristján Haraldsson
- Bíltegund: Patti
Verulega töff projekt!
Er eitthvað að frétta af þessu glæsilega verkefni?
Sæll, rosalega flott verkefni í alla staði og væri gaman að fara að sjá meira af þessu hjá þér.
Hvaða diska, dælur .o.s.f.v notaðiru á afturhásinguna?
Hvaða diska, dælur .o.s.f.v notaðiru á afturhásinguna?
-
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Er eitthvað að frétta?
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
-
Hvar fékkstu diskabremsur? er þetta ekki hásing undan 60 cruiser?
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur