2003 Ford F350 Yfir á ?

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 04.júl 2014, 23:55

Jæja, Gerði smá í kvöld.
Það sem ég gerði, var að sjóða uppí boltagötin á legustútunum og renna bormát úr gömlu hubbi á meðan að stútarnir voru að kólna.

DSC04662.JPG
DSC04662.JPG (78.17 KiB) Viewed 13577 times


Klára svo að renna stútana og bora á morgun.


Fer það á þrjóskunni


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá olei » 05.júl 2014, 00:23

Verður nálalegusætið (og sætið sem ytri öxullinn leggst að) í nýja stútnum á sama stað og í höbbinu? Ekki hægt að sjá það út frá myndunum en það sýnist ekki vera eins. Þ.e.a.s að krossinn færist út á við!?

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 05.júl 2014, 01:39

olei wrote:Verður nálalegusætið (og sætið sem ytri öxullinn leggst að) í nýja stútnum á sama stað og í höbbinu? Ekki hægt að sjá það út frá myndunum en það sýnist ekki vera eins. Þ.e.a.s að krossinn færist út á við!?


Eins og stúturinn er í dag, þá er nálalegan utar en í gamla hubbinu. En það er lítið mál að renna nýtt sæti fyrir nálaleguna og setja hana þar sem að maður vill hafa hana ( þ.e.a.s. innar ). Á eftir að mæla þetta allt, þegar að stúturinn er kominn á, og lengri gerðin af öxlinum á krossinn. Krossinn á ekki að færast út, eins og ég er búinn að hugsa þetta, en ég er að hanna þetta, jafnóðum og ég smíða. Held að ég verði að láta öxulinn sem ég nota, ráða því hvar nálalegan endar. Það getur vel verið að ég verði að nota öxul úr t.d. GMC eða dodge, þar sem að þeir eru aðeins lengri. það er þá spurning hvort að þeir séu fyrir sama krossinn. Það var einhver sem benti mér á að ég gæti notað það líka, en ég man ekki hver það var. Það verður bara að gera það, sem gera þarf til að þetta passi. Orginal hubbið skal í burtu.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 06.júl 2014, 14:08

Jæja, Ég var latur í gær og gerði lítið.
Það er allavega búið að setja nýja gatadeilingu í stútana og plana uppá nýtt.

DSC04663.JPG
DSC04663.JPG (72.96 KiB) Viewed 13352 times


Boraði götin með 12,5 bor, til að geta snittað líka í flangsana. Bjó líka til centrum til að minnka skjálftann í þessu, á meðan plönun stóð yfir. Svo er bara að fara að máta og mæla sig til tunglsins og aftur til baka.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá jeepcj7 » 06.júl 2014, 20:10

Það er alltaf sami krossinn ca.35mm sver en þeir eru til í mörgum styrk og verðflokkum smyrjanlegir eða ósmyrjanlegir.
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 06.júl 2014, 23:21

Jæja, Þetta mjakast.
Það sem ég þurfti að gera til að geta mátað þetta, var að taka 2/10 af stýringunni.
Dótið komið á og hægt að fara að mæla eitthvað.

DSC04664.JPG
DSC04664.JPG (142.48 KiB) Viewed 13256 times


Það sem kom út úr fyrstu tölum, var að öxullinn, þarf að lengjast um 2"og 15/16" og flangsinn á hubbinu færist um 1" og 5/8" út. Þetta þýðir það, að ég get aukið backspacið í 6" og 1/8", sem þýðir minna álag á spindla. Og þá er hann að verða svo til samsíða. þar sem að hann er með dana 80 að aftan og hún er 1" og 3/4" breiðari, hvoru megin. En því var eytt út í felgumiðjunum. Nú er bara að leggjast í smá rannsóknarvinnu og sjá hvaða möguleikar eru í boði. Öll góð ráð eru vel þegin. Það getur vel verið að ég verði að leika mér aðeins með leguhubbið til að þetta gangi upp. En fyrst er að finna nothæfan öxul.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 07.júl 2014, 10:49

Mér sýnist að það sé best að fá öxul úr Chevy/GMC/Dodge sem er 12" langur og breyta svo stútnum og hubbinu eftir því. Þannig að þessi backspace aukning verður ekki eins mikil og ég vonaðist eftir. Ef að það er einhver sem lumar á svoleiðis öxli og er tilbúinn til að lána mér hann á meðan hönnun stendur yfir, þá er það vel þegið. Vill nefnilega hafa öxlana í stöðluðum stærðum.
Fer það á þrjóskunni


ivar
Innlegg: 687
Skráður: 13.aug 2010, 09:03
Fullt nafn: Ívar Örn Lárusson

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá ivar » 07.júl 2014, 11:11

Skiptir þessi backspace aukning einhverju máli gagnvart álagi á hjólabúnað?
Álagið á legurnar og spindla veltur bara á því hvar miðja hjólsins er, óháð því hvernig skiptingin er á milli nafs, felgubotns, spacera ofl er?

Annars ætti maður að geta minnkað álag á t.d. spindla með því að setja spacer og meira backspace á felgurnar sem makear engan sens.
Setur bara innri felgubrún eins nálægt stýrisendum og öðru og þú getur, hvernig hitt dreyfist svo get ég ekki séð að skipti öllu máli.

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 07.júl 2014, 11:46

Minn skylningur á þessari hjólafræði, er sá að þetta hefur með vogaraflið að gera. Backspacið þarf að fara aðeins út fyrir miðju felgu, svo felgan hafi síður tilhneigingu að leitast við að velta. og ef maður skoðar t.d. óbreyttar felgur í dag, þá virðist miðjan alltaf vera eins utarlega og kostur er, og sennilega er það til að láta felguna leitast við að rétta sig af á móti kröftunum sem leitast við að velta felgunni inn ( t.d. vegna þyngdar bílsins o.s.fr. ). Síðan þegar að við erum komin á þessi stóru dekk og felgurnar orðnar svo og svo breiðar, þá er þetta orðið svo mikið vogarafl á spindlana, að við erum að stytta líftíma þeirra verulega. Myndi helst vilja hafa offsettið 0 eða aðeins í +, eða þannig að backspacið sé helmingur af breidd felgu. En það getur vel verið að þetta sé tóm þvæla.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá jeepcj7 » 07.júl 2014, 12:59

Ef þú ert á ferðinni aftur þá á ég til ytri öxul úr dodge /chevy 12" ef þú vilt máta og þá þarftu líklega stútinn líka hann er til hjá mér en hubbið á ég ekki til úr dodge/chevy nema fyrir utaná liggjandi lokur (dodge).
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 07.júl 2014, 13:12

jeepcj7 wrote:Ef þú ert á ferðinni aftur þá á ég til ytri öxul úr dodge /chevy 12" ef þú vilt máta og þá þarftu líklega stútinn líka hann er til hjá mér en hubbið á ég ekki til úr dodge/chevy nema fyrir utaná liggjandi lokur (dodge).


Takk fyrir það.
Á eftir að fara og ná í skiftinguna til ljónanna og gæti bara komið við hjá þér í leiðinni. Verð í sambandi við þig.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 10.júl 2014, 13:33

Jæja, Þá er skiftingin komin heim aftur, ný yfirfarin af ljónunum og uppfærð fyrir 500hö. Einnig var skift um innvols í converter og hann uppfærður fyrir 500hö og svo var fenginn annar kælir.

DSC04666.JPG
DSC04666.JPG (154.37 KiB) Viewed 6523 times


DSC04667.JPG
DSC04667.JPG (102.79 KiB) Viewed 6523 times


Þannig að nú er bara að fara að skrúfa saman og klára nafhönnunina.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá Kiddi » 12.júl 2014, 09:52

svarti sambo wrote:Minn skylningur á þessari hjólafræði, er sá að þetta hefur með vogaraflið að gera. Backspacið þarf að fara aðeins út fyrir miðju felgu, svo felgan hafi síður tilhneigingu að leitast við að velta. og ef maður skoðar t.d. óbreyttar felgur í dag, þá virðist miðjan alltaf vera eins utarlega og kostur er, og sennilega er það til að láta felguna leitast við að rétta sig af á móti kröftunum sem leitast við að velta felgunni inn ( t.d. vegna þyngdar bílsins o.s.fr. ). Síðan þegar að við erum komin á þessi stóru dekk og felgurnar orðnar svo og svo breiðar, þá er þetta orðið svo mikið vogarafl á spindlana, að við erum að stytta líftíma þeirra verulega. Myndi helst vilja hafa offsettið 0 eða aðeins í +, eða þannig að backspacið sé helmingur af breidd felgu. En það getur vel verið að þetta sé tóm þvæla.


Þetta er tvíþætt, annars vegar álag á legur og hins vegar álag á spindilkúlur. Gæti trúað að þú sért að ná nokkuð góðum ballans á legurnar ef þú ert með felgubotninn í miðri felgu. Ef fjarlægð felgumiðju frá spindilkúlum er hins vegar meiri en upphaflega ertu að setja meira álag (vægi) á spindilkúlurnar. Það er síðan spurning með hvernig hreyfingin er á hjólinu ef dekkið er svona utarlega miðað við snúningsásinn á milli spindilkúlanna. Það er þá hætt við að hjólið vilji meira pláss framan og aftan við. Ef þú gerir eins og Ívar nefnir, semsagt að hafa felguna eins innarlega og hægt er þá ætti þetta að vera í góðu lagi.

Flottar pælingar annars!

Nú svo væri gaman að sjá einhvern gera þetta öðruvísi en hinir og klippa almennilega úr og hækka minna. Þessir Fordar margir hverjir eru ekkert minna hækkaðir á Íslandi en í USA og brettin rétt aðeins snyrt til!

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 12.júl 2014, 13:20

Kiddi wrote:
svarti sambo wrote:Minn skylningur á þessari hjólafræði, er sá að þetta hefur með vogaraflið að gera. Backspacið þarf að fara aðeins út fyrir miðju felgu, svo felgan hafi síður tilhneigingu að leitast við að velta. og ef maður skoðar t.d. óbreyttar felgur í dag, þá virðist miðjan alltaf vera eins utarlega og kostur er, og sennilega er það til að láta felguna leitast við að rétta sig af á móti kröftunum sem leitast við að velta felgunni inn ( t.d. vegna þyngdar bílsins o.s.fr. ). Síðan þegar að við erum komin á þessi stóru dekk og felgurnar orðnar svo og svo breiðar, þá er þetta orðið svo mikið vogarafl á spindlana, að við erum að stytta líftíma þeirra verulega. Myndi helst vilja hafa offsettið 0 eða aðeins í +, eða þannig að backspacið sé helmingur af breidd felgu. En það getur vel verið að þetta sé tóm þvæla.


Þetta er tvíþætt, annars vegar álag á legur og hins vegar álag á spindilkúlur. Gæti trúað að þú sért að ná nokkuð góðum ballans á legurnar ef þú ert með felgubotninn í miðri felgu. Ef fjarlægð felgumiðju frá spindilkúlum er hins vegar meiri en upphaflega ertu að setja meira álag (vægi) á spindilkúlurnar. Það er síðan spurning með hvernig hreyfingin er á hjólinu ef dekkið er svona utarlega miðað við snúningsásinn á milli spindilkúlanna. Það er þá hætt við að hjólið vilji meira pláss framan og aftan við. Ef þú gerir eins og Ívar nefnir, semsagt að hafa felguna eins innarlega og hægt er þá ætti þetta að vera í góðu lagi.

Flottar pælingar annars!

Nú svo væri gaman að sjá einhvern gera þetta öðruvísi en hinir og klippa almennilega úr og hækka minna. Þessir Fordar margir hverjir eru ekkert minna hækkaðir á Íslandi en í USA og brettin rétt aðeins snyrt til!


Vissulega yrði færslan fram og aftur einhvað aðeins meiri, en ég myndi þá frekar vilja færa hásinguna aðeins framar en gert er í dag, og minnka þá frekar brotið í krossunum á drifskaftinu í staðinn. Felgutunnan yrði alltaf eins innarlega og hægt er. Ef felgan hættir að leitast við að velta inná við, þá er það bara þyngd bílsins sem hefur áhrif á vogaraflið á spindlana, sem svo sem eykst einhvað við að færa þetta utar. Við erum þá kannski að tala um ca: 10cm utar og ég veit ekki hversu mikil áhrif það hefði á spindlana. Ef að backspace-ið er helmingur af breidd felgu, þá er miðjan soðin aðeins utar í tunnuna og felgan byrjar að velta út á við, og þá myndi ég halda það að þeir kraftar sem myndu leitast við að lyfta undir hásinguna ( þar sem að felgan er byrjuð að leitast við að velta útá við ), myndu vega uppá móti kröftunum sem þrýsta hásingunni niður, vegna t.d. þyngdar bílsins.Einnig held ég að í misjöfnu undirlendi, myndi felgan minnka álagið á spindlana við fjöðrun, en ekki auka það. Mér finnst að maður verði svolítið að virða offsettið frá framleiðanda, til að maður sé ekki að búa til óþarfa viðhald. Kannski er ég á einhverjum villigötum með þetta.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 13.júl 2014, 16:30

Fór aðeins að hugsa þetta aftur með færsluna á dekkinu, miðað við að færa felgumiðjuna utar. Vissulega verður snúningradíusinn meiri á liðhúsinu, en beygjuradíusinn minkar, s.s. dekkið fer styttra innundir brettið miðað við fulla beygju, og bíllinn fer í stærri hringi. Og þurfa menn ekki að minnka beygjuradíusinn hvort eða er, þegar að menn stækka dekkin svona mikið. Eða er ég kannski að snúa þessu við.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 16.júl 2014, 18:52

jæja, það er sennilega komin lausn á þessari felgumiðju pælingu minni. Talaði við mann að nafni Gunnar Ingi, og við ræddum þetta aðeins saman, þar sem að hann fór í þessa aðgerð. Niðurstaðan var sú, að ég þarf að lengja framhásinguna um 4-4,5" hvoru megin, til að þetta gangi upp. Í kjölfarið, fór ég á smá flug, og fann sennilega réttu öxlana í þetta verkefni.

http://www.4wheelparts.com/Drivetrain-D ... re_PQ=Dana

En það er svo sem seinni tíma vandamál. Þarf að klára annað á undan. Það gengur hægt að setja skiftinguna í aftur, vegna anna í vinnunni, en klára það vonandi í kvöld.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá ellisnorra » 16.júl 2014, 20:45

Mjög skemmtilegar pælingar, þó ég hafi ekki mikið til málanna að leggja. Bara að láta vita að ég les, spenntur og með athygli. Haltu áfram að setja pælingarnar á prent :)
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 16.júl 2014, 22:55

Já, Elli minn, það er líka gott að fá bara svona venjuleg comment líka. Til þess að þessi síða geti þrifist og verið gaman að skoða hana, þá verðum við að hugsa svolítið upphátt. Það er líka betra að vera vitlaus í smá stund, heldur en að vera vitlaus forever, að því að maður þorði ekki að spyrja, vegna einhverra annarra. Ég er óhrættur við að hugsa upphátt, þannig lærum við. Svo framalega sem við erum ekki dónalegir við hvorn annan. Sú lína getur verið fín, þegar að menn byrja að rökræða um áhveðna hluti, og eru með samlíkingar í rökræðunum. Ég vona allavega að ég hafi ekki móðgað neinn ennþá, og það stendur ekki til. Ef svo er, þá biðst ég fyrirgefningar á því.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 21.júl 2014, 02:50

Jæja, Lítið að gerast þessa dagana, en það eru komnir nýir ABS-hringir. Tók Gamla hubbið og reif það í sundur, til að sjá hvernig ABS hringur væri í því. Hann var 60 tanna hringur. Fékk félaga minn til að skera þetta út fyrir mig og það verður hægt að fá þetta hjá Héðni, fyrir þá sem það vilja, gegn einhverju gjaldi.

ABS Hringur 60 tanna.JPG
ABS Hringur 60 tanna.JPG (145.88 KiB) Viewed 6266 times


Síðan verður hringurinn hitaður og látinn krumbast utanum hubbið.

ABS+Hub.JPG
ABS+Hub.JPG (136.39 KiB) Viewed 6266 times


En ekki alveg komið að því, ennþá.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá jongud » 21.júl 2014, 09:43

Ein spurning varðandi ABS-hringina;
Væri e.t.v. sniðugra að fjölga tönnunum í þeim af því að það er jú verið að setja stærri dekk undir?
Myndi það kannski rugla tölvukerfið?

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 21.júl 2014, 11:17

Vissulega held ég að það væri betra, en þá þarf ég að skifta um ABS hringinn að aftan líka. Ákvað að láta reyna á þetta til að byrja með, þar sem að spyntec-ið er með sama tannafjölda og er í þeim orginal. Veit ekki hvort að þetta verði hundleiðinlegt á stórudekkjunum, en þá hugsa ég að ég myndi fjölga tönnunum í réttu hlutfalli við vegalengdar aukningu hrings, til að hafa þetta einfalt. Þyrfti bara að skoða það betur, út frá hringnum að aftan. Held að þetta hafi ekkert með neina tölvu að gera, svo framalega sem hlutfallið er rétt á milli fram og afturhásingar. Hef ekki talið tannafjöldann að aftan. En er samt ekki viss, hvað varðar tölvuna. Það getur vel verið að þetta sé svo ónákvæmt á þessum 44"+, að bíllinn sé bara að bremsa einhvað út og suður, þar sem að vegalengdin í hringnum er orðinn svo og svo mikið meiri. Allavega vill ég ekki taka þetta úr sambandi, þar sem að ég veit ekki hvaða afleiðingar það gæti haft í för með sér. Fyrir utan hundleiðinlegt ljós í mælaborðinu. Þennan þátt þarf bara að skoða betur, á stóru dekkjunum, og lítið mál að laga. Held að það sé þægilegra en að skifta út hluta af bremsukerfinu, þar sem að þetta er orðinn bara laus hringur, bæði að framan og aftan. Ég veit ekki hvað spyntec karlarnir hafa verið að gera, varðandi þetta. Langaði bara að láta bílinn halda eins miklum upprunalegum fídusum og hægt er, þó svo að maður sé að breyta honum.
Fer það á þrjóskunni


ivar
Innlegg: 687
Skráður: 13.aug 2010, 09:03
Fullt nafn: Ívar Örn Lárusson

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá ivar » 21.júl 2014, 12:54

ABS-ið er lélegt í þessum bílum og verður afspyrnu leiðinlegt á 46". Finnst oft mætti bara frekar sleppa því

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 21.júl 2014, 23:07

Ég verð að viðurkenna það, að ég verð varla var við ABS-ið í mínum bíl. Kannski tvisvar sinnum allan síðasta vetur. Ég nota t.d. skiftinguna frekar til að halda við niður brekkur. Ýmist með því að taka over drive-ið af eða skifta niður um gír. Var bent á það í sjúkraflutningunum, til að minnka álagið á bremsurnar og viðhaldið á þeim, þar sem að þetta séu svo þungir bílar. Erum fljótir að grilla bremsurnar í sjúkraflutningunum á E350 og fimm tonn +, með tilheyrandi búnaði, ásamt hröðum akstri. Tippla aðalega á bremsurnar, nema að ég þurfi virkilega á þeim að halda. Þannig að ég get lítið sagt til um gæði ABS-ins, að svo stöddu. Nota líka bremsurnar öðruvísi á þessum bíl, en í fólksbíl og keyri hann líka öðruvísi, vegna þyngdarinnar.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 22.júl 2014, 15:16

Ákvað bara að spjalla við ljónin, til að fá að vita virkni ABS-ins. Mér skyldist á þeim að þetta myndi vinna saman með hraðamælinum og myndi detta út á ca: 10-15 km hraða, miðað við orginal dekk. Við að setja stærri dekk, myndi þessi útsláttarhraði aukast í réttu hlutfalli við stærðaraukninguna. Til að hafa áhrif á þetta, þyrfti að breyta hraðamælinum í bílnum.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 20.aug 2014, 06:03

Jæja, loksins eitthvað byrjað að gerast aftur, eftir mikla törn í vinnunni og smá sumarfrí, þó svo að törnin sé ekki enn búin. Er búinn að setja skiftinguna í aftur og er að breyta kælihlutanum fyrir hana. Eins og ég sagði hér á undan, þá vildu ljónin að ég myndi skifta um kælir, og ég varð við þeirri ósk. Þar sem að staðsetningin á gamla kælinum, var mér ekki að skapi, þá ákvað ég að gera smá breytingu á henni, þar sem að ég vildi ekki hafa hann þarna niðurgrafinn og jafnvel í hættu, ef maður lendir í krapapitt, ásamt því að tilvonandi spilbiti, myndi blokkera hann svolítið.


DSC04674.JPG
DSC04674.JPG (152.83 KiB) Viewed 5971 time



Tók þá ákvörðun að setja hann uppá rönd, til að minnka líkurnar á skítasöfnun í botninn á honum. Er búinn að smíða nýtt brakket fyrir hann, og lítur það svona út.


Nýji kælirinn.JPG
Nýji kælirinn.JPG (140.4 KiB) Viewed 5971 time



Þar sem að ég tók þá ákvörðun að setja hann uppá rönd, þá fannst mér ég þurfa að setja afloftunarventil á hann líka, og það lítur svona út.


Nýji kælirinn..JPG
Nýji kælirinn..JPG (139.9 KiB) Viewed 5971 time

Afloftun kælis.JPG
Afloftun kælis.JPG (145.78 KiB) Viewed 5971 time


Það sem ég gerði líka, var að aftengja vatnkassaspíralinn. Ástæðan fyrir því, var þríþætt. Vegna sverleika spíralsins og til að aðskylja kælikerfin, og setja frekar termo bypassloka, til að geta controlað betur hitastigið fyrir skiftinguna. Termo bypasslokinn, flýtir líka fyrir hitun á olíunni og heldur henni við kjör hitastig, svo framalega sem kælirinn sé að gera það sem hann á að gera. Termo bypasslokinn lýtur svona út, og fæst hjá ljónunum.


Termo bypassloki.jpg
Termo bypassloki.jpg (43.25 KiB) Viewed 5971 time


Svo er bara að dúndra kælinum í.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 23.aug 2014, 20:19

Jæja,
Þá er nú sjálfskiftikælirinn kominn í, og búið að tengja hann, ásamt thermo bypass lokann.

Þetta lítur svona út. Og möguleiki á að setja sennilega 2-3 stk. 12V blaðviftur bílstjórameginn, fyrir loftkælirinn, ef þess þarf.

Sjálfskiftikælir.JPG
Sjálfskiftikælir.JPG (96.35 KiB) Viewed 5906 times


Og svo er bara að halda áfram, með nafhönnunina, svo það sé hægt að fara að prufa þetta.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 24.aug 2014, 14:08

Jæja, No comments.
Veit ekki hvort að menn hafi einhverja skoðun á þessari kælis færslu minni, en það er ein aðal ástæða fyrir henni.
Þar sem að þessir þræðir eiga bæði að vera fræðandi og skemmtun fyrir okkur, þá langar mig að segja frá þessari ástæðu, fyrir þá sem ekki vita.
Aðal ástæðan fyrir þessari færslu, er að minnka líkurnar á því að fá of kalt loft inná vélina uppá fjalli, að vetralagi.
Ef ég man þessar hitatölur rétt úr vélfræðinni, þá viljum við ekki fá kaldara loft inná vélarnar, en 10°C. Ef loftið verður of kalt, þá fer rakinn í því, að virka sem haglél inná slífarnar, og getur farið að brjóta niður olíuhimnuna í cylendrunum. Minnir að kjör hitastigið sé 15-20°C. Þess vegna vil ég frekar geta sett svokallaðar blaðviftur við hliðiná sjálfskiftikælinum, til að geta stýrt þessu betur á milli sumar og vetratímann. Þessar svokölluðu blaðviftur eru mikið notaðar í frystigeiranum, og þola mikið frost. Þeim væri hægt að stýra eftir lofthitastiginu inná vél.
Þessar viftur líta svona út.

Blaðviftur.jpg
Blaðviftur.jpg (3.79 KiB) Viewed 5851 time


Stundum kallaðar tölvuviftur, en þær er hægt að fá 12V líka.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá ellisnorra » 24.aug 2014, 18:29

Ég fylgist spenntur með og mjög gaman að fá díteilaðar upplýsingar um breytingar, en nú fylgi ég ekki alveg. Hvað tengist sjálfskiptikælirinn lofthitanum inn á vél? Er það færslan á honum? Þú sagðir ofar að þér líkaði ekki staðsetningin út af mögulegum skemmdum í krapa eða slíku, svo ertu kominn með lofthitafræði núna? Sem er frábært, ég hef ekki heyrt þessi rök áður. Cold air intake hefur mönnum þótt voðalega flott hingaðtil, allavega ber mun meira á því heldur en hinu. Svo ætti þetta ekki að vera vandamál á bílum með turbo því þar hitna loftið töluvert, og kólnar síðan aftur við intercooler.
Nú fatta ég kannski þegar ég skrifa, seturu sjálfskiptikælinn framanvið intercooler? Nei ég skil ekki alveg hvað þú ert að meina :)
http://www.jeppafelgur.is/


Sæfinnur
Innlegg: 103
Skráður: 24.apr 2013, 16:19
Fullt nafn: Stefán Gunnarsson
Bíltegund: CJ 7 360

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá Sæfinnur » 24.aug 2014, 18:51

Ég segi nú eins og Elli, þetta er lesið í tættlur sér til fróðleiks og ánægju. Verst að maður hefur fjandi lítið til málanna að legga. detti manni eitthvað í hug, er einhver annar búinn að benda á það sama, bara á mun gáfulegri hátt. Hinnsvegar er ég ekki að skilja þessar lofthita pælingar til fulls. er möguleiki fyrir intercoolerinn að kæla loftið svona mikið? Og ætlar þú þá að láta kælinni fyrir skiptinguna taka mesta brodinn úr loftinu áður en það kemur á intercoolerinn? Það væri gaman að fá nánari útlistun á pælingunum.

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá ellisnorra » 24.aug 2014, 19:59

Og annað, blaðviftur? Eru ekki vel flestar viftur blaðviftur nema þotuhreyflar?
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 24.aug 2014, 20:55

Blaðviftur eru ákveðin gerð eða týpa af viftum. Vissulega eru blöð (spaðar) á öllum viftum, en þær eru ýmist kallaðar kæliviftur, kraftviftur, togviftur eða einhvað annað. Það fer eftir því í hvað þær eru hannaðar og umgjörðin í kringum þær, eins og t.d. skrúfa á bát. Við myndum aldrei kalla skrúfu á bát viftu, þó svo að skrúfan hafi blöð. :-)
En hvað um það. Smá grín með og Elli, þú verður bara að fyrirgefa púkann í mér.
Varðandi staðsetninguna á sjálfskiftikælinum, þá er hann fyrir framan loftkælirinn og loftið sem fer í gegnum hann, hitar sjálfsagt loftið í loftkælinum einhvað, þar sem að olían er kannski 80°C heit í sjálfskiftikælinum . Við erum jú alltaf að reyna að kæla loftið, til að minnka rúmtakið á því og koma sem flestum grömmum af súrefni til vélar, við svo og svo mikinn þrýsting, sem er bara gott. En þegar umhverfislofthitinn er orðinn kannski -15 til -20°C (uppá fjalli), þá er kannski spurning, hvort að loftkælirinn sé ekki farinn að kæla loftið inná vélina of mikið, þannig að það sé farið að hafa neikvæð áhrif á vélina (veit ekki). Það sem gerist ef við kælum loftið of mikið inná vélina, þá fer rakinn í því að virka sem haglél á smurhimnuna í slífunum, og við erum komin í hættu, með að vél geti farið að rífa sig, eða allavega erum við að auka slitið í sílendrunum mjög mikið. Það er til bóta að geta haft einhver áhrif á hitastigið, inná vélina. Nú þekki ég ekki, hvort að menn séu einhvað að spá í þessa hluti í bílunum, en þetta er þekkt í bátavélunum. Mér finnst að það sé hægt að líkja jeppavél saman við bátavél, þar sem að báðar vélarnar eru öllum jafnan, notaðar við mikið álag. Allavega mun ég setja hitanema á loftið frá loftkælir, síðar. Bara til að geta fylgst með þessu, og til að sjá hvað dótið er að gera. Finnst það ekki vera nóg, að sjá bara túrbínuþrýsting.
Síðast breytt af svarti sambo þann 24.aug 2014, 23:45, breytt 1 sinni samtals.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 24.aug 2014, 23:17

Þar sem að við erum farnir að ræða um kæla, þá sé ég fyrir mér, að nota elimentið í vatnskassanum ( sem ætlað var fyrir skiftinguna ), fyrir upphitun á eldsneytinu. Því kaldara sem elsneytið er ( diesel ), því minni, verður nýtingin í því. Við það að hita diselolíuna upp, þá fáum við mun betri bruna, og minkum hættuna á að parafínið, fari að skilja sig frá. En sjálfsagt, þarf að útfæra þetta með einhverjum blöndunarloka. Er ekki alveg kominn svo langt með bílinn, að ég sé farinn að spá í það.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá ellisnorra » 24.aug 2014, 23:53

Þú ert flottur pælari :)
Athyglisverð hugmynd með að hita eldsneytið upp, en er eldsneytið sjálft ekki notað til að kæla olíuverkið? Ég hef heyrt þetta í sambandi við vandamál á GM6.5 sérstaklega. Margir þekkja það vandamál.
Sjálfsagt er þetta mismunandi milli bíla, en þarf að skoðast mjög vel.
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 25.aug 2014, 00:09

elliofur wrote:Þú ert flottur pælari :)
Athyglisverð hugmynd með að hita eldsneytið upp, en er eldsneytið sjálft ekki notað til að kæla olíuverkið? Ég hef heyrt þetta í sambandi við vandamál á GM6.5 sérstaklega. Margir þekkja það vandamál.
Sjálfsagt er þetta mismunandi milli bíla, en þarf að skoðast mjög vel.


Takk fyrir það.
Vissulega þarf að gera þetta rétt, eins og allt annað. Það er rétt að hluti af olíunni fer í að kæla spíssana (slefið), og það má heldur ekki hita olíuna of mikið upp, því þá eru spíssarnir í hættu og geta rifið sig, ásamt olíuverkið. Ef að umfram olían fer t.d. beint inná verk aftur, þá er verkið í hættu, þar sem að olían hitnar við að fara í gegnum verkið og spíssana. Umfram olían, þarf að fara aftur í tank. Þess vegna nefni ég blöndunarloka í þessari hugmynd.
Þar sem að ég hef litla reynslu af einhverjum tilteknum bílvélum, þá þekki ég ekki þetta vandamál í GM 6.5L vélinni, en bátavélar þekki ég út og suður. Var ekki með nægilega góða aðstöðu, hér árum áður, og var alltaf með Fróðárheiði í augunum, þegar að ég þurfti að fara að gera við þessa bíla. Vélarnar eru samt eins í grunninn og vinna á því sama lögmáli. Er kominn með betri aðstöðu í dag og er búinn að taka Fróðárheiðina í sátt. Enda orðin malbikuð að mestu leiti.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá jongud » 25.aug 2014, 08:31

Góðar pælingar, og það verður forvitnilegt að vita hver hitinn verður út úr millikælinum (intercooler).

Ég var líka að átta mig á því að það væri hægt að nota þennan spíral í vatnskassanum til að hita steikingarfeiti ef maður er að brenna henni á vélinni.

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 25.aug 2014, 11:33

jongud wrote:Góðar pælingar, og það verður forvitnilegt að vita hver hitinn verður út úr millikælinum (intercooler).

Ég var líka að átta mig á því að það væri hægt að nota þennan spíral í vatnskassanum til að hita steikingarfeiti ef maður er að brenna henni á vélinni.


Takk fyrir það.
Eftir að hafa fiktað við kælivélafræðina líka, þá fékk maður aðra sýn á varmaorkuna. Þar sem að menn eru að eltast við að nota sama KW. Bæði til að kæla eitt rými og hita annað rými. Það er líka annað, sem menn verða að spá í. Það fer meiri orka í að hita t.d. vatn frá 0-1°C heldur en 10-11°C. svo merkilegt sem það nú er.

Það sem fékk mig til að fara að spá í þessa lofthitafræði, varðandi Fordinn, er hitastigsmunurinn á milli sumars og veturs á fjalli. Við erum kannski að tala um 40°C mun, og þar sem að þessir bílar eru ætlaðir á heitari staði en Ísland, þá er spurning hvort að intercoolerinn geti ekki verið, orðinn of stór, við vissar aðstæður.

Smá dæmi: Þú setur 1kg af vatni í frystikistuna (-20°C ), og geymir það þar í x tíma (kannski viku). Síðan tekurðu þetta vatn og hitar það í +15 til +20°C, og það fer svo og svo mikil orka í það. Síðan tekurðu 1kg af kranavatni, sem er +5°C, og hitar það líka í +15 til +20°C, og það fer margfalt minni orka í það og tími. Og hitarinn er stilltur á +20°C í báðum tilfellum.

Þetta segir okkur það, að ég leyfi mér að efast um það, að túrbínan nái að hita loftið það mikið, að það sé búið að ná kjör hitastigi, áður en að það fer inná vél, ef umhverfishitastigið er -15 til -20°C.
Fer það á þrjóskunni


ivar
Innlegg: 687
Skráður: 13.aug 2010, 09:03
Fullt nafn: Ívar Örn Lárusson

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá ivar » 25.aug 2014, 12:23

ég hef nú á tilfinningunni að þú sért að rugla saman fræðum.
Ástæðan fyrir þessum mun á frystikistudæminu er svokallaður fasaskiptavarmi, en það er sú orka sem fer í að skipta efni úr einum fasa í annan.
(Vatn er 4,2kJ/kg fyrir hverja gráðu sem fljótandi en fasaskiptavarmi ís í vatn er 334kJ/kg við stöðugt hitastig)
Loftið sem er í umhverfinu, fer í gegnum túrbínu og inná vél, er alltaf í sama fasa, þ.e. gasfasa (loft). Þegar þú kælir loftið, alveg óháð öllum orkustöðum, ertu að gera það rúmmálsminna og kemur þ.a.l fleiri súrefnis-mólikúlum fyrir í hverjum rúmmetra af lofti. Meira loft er jú alltaf það sem við erum að reyna að koma inná vélina.

Hitt sem þú talar um að ísnálar séu að skemma inní vélinni, það ætla ég ekkert að fullyrða neitt um, en bendi þér á að í -15°C er loft mjög þurrt og því lítið af vökva sem gæti orðið að ís, nema loftið verði einhverstaðar á leiðinni enn kaldara en þessar -15°C sem er ólíklegt.

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 25.aug 2014, 13:10

Ívar, ég held að þú hafir verið að misskylja mig.
Frystikistudæmið, var samlíking, enda erum við ekki að dæla inn heilu klakastykkjunum inná túrbínu. Var bara að reyna að koma þessu frá mér á mannamáli, en ekki fræðimáli. Ég veit ekkert, hvort að loftið er þurrt eða rakt, þarna uppá fjalli og þó svo að það væri rakt, þá sjáum við ekki rakann i formi klaka. Ég veit líka að, ef þú tekur járn sem er ca:15°C heitt og þurrt að sjá, og byrjar að forhita það fyrir suðu, þá grætur járnið, fyrst til að byrja með, en það var þurrt að sjá. Enda þarf maður að hita það uppí 100°C, til að ná öllum raka úr því.
Svo var ég ekki að tala um að ísnálar gætu skemmt vélina, heldur rakinn í loftinu, virkar, eins og haglél. Þessu var allavega verið að troða í hausinn á okkur í Vélskólanum á sínum tíma í vélfræðinni. Og vorum við þá að notast við önnur hitastig en mínus. Og svona fyrir utan það, að þá hefur hann tilhneigingu til að breytast í vetni, við bruna, ef magnið er hæfilegt. Alveg eins og vetnisbólur í suðu, sem myndast út af t.d. rökum vír eða röku efni, þó svo að við sjáum ekki rakann.
Ein spurning:
En Ívar, ef að loftið er svona þurrt, eins og þú segir. Getur það þá ekki tekið í sig raka, við að fara í gegnum túrbínu og fl. Ásamt því að loftinntakið sé að éta stundum einhverja snjókomu og annað.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá jongud » 25.aug 2014, 14:42

svarti sambo wrote:... ef að loftið er svona þurrt, eins og þú segir. Getur það þá ekki tekið í sig raka, við að fara í gegnum túrbínu og fl. Ásamt því að loftinntakið sé að éta stundum einhverja snjókomu og annað.


Þarna er maður kominn inn í fræði sem maður geispaði sig í gegnum í veðurfræðinni, þ.e. mismunandi rakainnihald lofts og daggarmark.
Ef farið er t.d. inn á "veðurathuganir" hjá vedur.is þá er línurit sem sýnir hitastig og daggarmark.
Daggarmarkið segir hvað hitastig loftsins þarf að fara langt niður til þess að rakinn í því skipti um fasa, eða hætti að vera vatnsgufa og þéttist í loftinu og mynda þoku eða rigningu.
Hins vegar efa ég stórlega að hitastigið eftir intercooler nái nokkurn tíma nálægt útihita, því að hitinn eftir túrbínu er ansi mikill. Og þar af leiðandi lítil hætta á að rakinn eða snjómugga í loftinu verði nokkurn tíma í öðru en gasformi.

User avatar

Höfundur þráðar
svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: 2003 Ford F350 Yfir á ?

Postfrá svarti sambo » 25.aug 2014, 15:22

Fer það á þrjóskunni


Til baka á “Jeppinn minn”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 21 gestur