Sæl(ir) langar að sýna ykkur og segja frá breytingu á Suzuki Sidekick 1800 cc 1997 módel.
Verður einhver langloka en prufa þetta bara.
Tók svolítið af myndum á þessu 1.5 ári sem er búinn að fara í þetta.
Breytingin er ekki búinn að vera svo dýr aðalega bara mörg handtök við þetta, en ætli það sé ekki farinn 200.000 kall rúmur í bílinn með klöfunum að framan sem ég varð að kaupa nýja í umboðinu, 70 þúsund þar því spindlarnir eru fastir á þeim. Var heppinn með verð á dekkjum felgum og könntum og nýjum vatskassa. Kítti og málning er nú frekar dýrt svo þar liggja margir þúsunkallar og td útvarp hátalarar og spjaldtölva sem er notaður sem gps. Annars er þetta gert eins ódýrt og hægt er ég hef mjög gaman af því að ferðast um landið okkar og þarf engan ofurjeppa í það en hef ekki stórt budged, efni notað sem fannst eða var við hendina og gefins og eiga viðkomandi miklar þakkir fyrir það. Allaveganna er ég ferlega ánægður með útkomuna á þessu og hann kom á óvart hvað hann fer og fer vel með mann og fínn í rekstri. Hann er að eyða 11,4 á 33 tommunni og 11,7- 12,3 á 35“ í blönduðum akstri. Bluetooth OBD2 sendir og Tourqe app í spjaldinu kemur með allar upplýsingar úr tölvunni í rauntíma.
Sílsarnir voru ónýtir svo þeir voru skornir burtu og 40*80 prófíll soðinn undir í staðinn, fullt af styrk þarna og það er hægt að tjakka hann upp á þessu og slæda yfir steina ...... Ekkert sett út á þetta í skoðun.
Gólfið er einangrað með 6 mm mottu frá Rótor í Hafnarfirði sem notuð er í húsbíla það munaði miklu í hávaða. Það er aukarafkerfi í honum, fékk mér meðalstórt öryggjabox úr Primeru fyrir það hleðsludeilirinn er 100 Amp keyptur á Ebay.co.uk og töluvert ódýrari en hérna heima. Geymirinn fyrir aukarafið er afturí undir plötu svo hann hreyfist ekkert, bíllinn hefur sitt orginal rafmagn og allt annað rafmagn er á aukageyminum, volt mælar fyrir sitthvort kerfið og það er 0,4 voltum minni rýmd á gamla og nýja geyminum, gamli er kannski 3 ára.
3 Led ljós afturí og eitt led frammí flott birta af þessu. Smíðaði upphækkun afturí svo það væri hægt að sofa í bílnum og koma dóti undir í geymslu, er svo með þunna dýnu með mér til að sofa á, mjög þægilegt að vera ekki bundinn við að komast í skála.
Það var byrjað að klippa bara nóg svo 33 tomman komst undir á vandræða en það var ekki mikið sem fór úr hvalbaknum t.d en núna á 35 tommunni varð að hækka hann á boddýi um 10 sentimetra, klippti 4 cm í viðbót af stuðarahornunum og lengdi bensínáfyllingu um 15 cm, færði bremsurörafestingu hægra og vinstra megin að framan. Það var bölvað bras með einn hjólatjakk að lyfta húsinu og vita ekki alveg hvað átti að losa strax enda skekktist boddýið á grindinni en notuðum bara annan bíl til að toga það mjúklega á sinn stað. Það þurfti að lyfta boddýinu um 20 cm rúma til að koma hækkununum fyrir því boltarnir eru fastir í húsið og þá slitnuðu grönn ABS rafmagnssamtengi undir að aftan en ekkert stórmál svosum, öndun á hásingu og handbremsubarka þarf ekki að eiga við. Lengdi í stýrisölxlinum um 5 cm með skinnum hefði átt að losa hann áður en byrjað var að tjakka , fjarlægði plast stokkinn kringum skipti stangirnar því þær færðust töluvert og klæddi með tjalddýnu og mottu yfir, heyrist ekki bofs þarna upp.
Smíðaði snorkel úr 70 mm plaströri, skar samsetningarnar að mestu af spaslaði að samskeytunum til að ná því nokkurnvegin sléttu. Hatturinn er úr rústfríu en lakkað svart og ekki alveg þéttur svo vatn renni frekar framhjá. Hann breytist mikið við þetta þegar loftið pressast þarna inn, hann hefur greinilega soltið stundum á lofti þar sem stubburinn kom út í brettinu áður. 5 gír er nothæfur á 90 km hraða með 16 pund í dekkjunum en það er 5.126/1 hlutfall í drifinu.
Ég smíðaði mikla og alltof þunga grind framan á og hún er notuð sem loftkútur
hugmyndin þar var að olían frá AC dælunni sem ég tróð í hann yrði eftir í rörinu og það er að virka tappa svo af því með krana, það er stillanlegt pressustad 1-5 bar og hún slær út við 30 pund svo álagið er voðalega lítið á henni alltaf dælt á hægaganginum. Pumpa í frá 3 pundum í 20 pund á 35“ eru 40 sekundur en það er líka sver loftslanga og ¼ tommu krani í felgunum, loftið fer úr ansi hratt og það þarf ekki að eyða miklum tíma úti telja bara upp í 7-8 og þá er hann í 4rum pundum , dælan er skáplansdæla og allavegana helmingi stærri en er orginal í þessum bílum og ég lokaði ekki á milli fram og aftur hólfanna í henni.
Það eru handvirkar lokur því að önnur autolokan var búin að vera og sveik alltaf, opna þær reglulega og þríf og smyr. Orginal er strutt brace milli demparaturna.Það er kominn tími á stífufóðringarnar 4 að aftan og gírkassapúða, annað er ekki að bílnum. Tók loftpúðann úr farþegamegin því ég ætlaði að setja lappa þar en fékk mér 10 tommu spjaldtölvu í staðinn með OruxMaps forritinu og gpsmap.is kortinu sem er snilld þegar maður er búinn að læra á Orux og tróð aukarafkerfinu og inverter bara í hólfið, þá er aukarafið líka komið inn úr raka og drullu. Það voru Amerískar 9007 45/55 perur í framljósunum en ég fann 80/90 á Ebay svaka munur. Fjarlægði risakælir úr miðstöðinni fyrir AC kerfið sem miðstöðin þurfti að puða við að blása í gegnum og það er mun meiri trekkur úr miðstöðinni núna. Það var alltaf væl í VHF stöðinni sem jókst á inngjöf en það leystist með pottþéttri jarðtengingu en öll relay og rofar eru tengd á sama stað í jörð og leysti það vandamálið, ég er líka bara með 10 Amp öryggi í öllu aukarafinu og það hefur ekki farið öryggi ennþá.........
Ég er kannski að leggja alltof mikið í svona lítinn og ódýrann bíl en vill hafa þetta eftir mínu höfði
Jæja fullt af myndum............
Fleiri myndir
Suzuki Sidekick ´97 1800 cc Breytingar
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 250
- Skráður: 20.mar 2013, 08:43
- Fullt nafn: Elmar þór Benediktsson
- Bíltegund: ssangyong musso
Re: Suzuki Sidekick ´97 1800 cc Breytingar
- Viðhengi
-
- 45 Lokið málað.jpg (151.16 KiB) Viewed 4544 times
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 250
- Skráður: 20.mar 2013, 08:43
- Fullt nafn: Elmar þór Benediktsson
- Bíltegund: ssangyong musso
Re: Suzuki Sidekick ´97 1800 cc Breytingar
Þarf að senda þetta inn í pörtum.
Vona að einhver hafi gaman af þessu og kannski gagn.
Kv Elmar
Vona að einhver hafi gaman af þessu og kannski gagn.
Kv Elmar
Síðast breytt af emmibe þann 30.mar 2014, 17:45, breytt 2 sinnum samtals.
-
- Innlegg: 40
- Skráður: 09.nóv 2013, 00:01
- Fullt nafn: Árni Freyr Gunnarsson
- Bíltegund: Suzuki vitara jlx 19
Re: Suzuki Sidekick ´97 1800 cc Breytingar
Flottur og snyrtilegur bíll! Ánægður með vinnuna sem þú leggur í hann :)
-
- Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Suzuki Sidekick ´97 1800 cc Breytingar
Þetta er flottur bíll og laglega breyttur og fer greinilega sífellt batnandi, vinnubrögðin til sóma og ánægja eigandans af bílnum væntanlega eftir því.
Mér finnst alltaf gaman að sjá mikinn metnað lagðann í bíla af þessari gerð þó ég verði að viðurkenna að ég hafi ekki lagt í það sjálfur með minn bíl
Mér finnst alltaf gaman að sjá mikinn metnað lagðann í bíla af þessari gerð þó ég verði að viðurkenna að ég hafi ekki lagt í það sjálfur með minn bíl
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
Re: Suzuki Sidekick ´97 1800 cc Breytingar
Vá margra klukkutíma dund! er að meta svona í botn!!
fyrir forvitinn, hvað er svona bill að eyða á 35" ?
Átti einn svona 1800 beinskiptan sem ég byrjaði á að skera úr fyrir 33" óupphækkaður
eða breyttur á öðrum sviðum en átti til hækkunarklossa fyrir fjöðrun um 5cm sem var
planað að nota en svo fékk ég óvænt og gott tilboð af manni sem átti leið hjá og asnaðist
tilþess að selja og fór út MMC deildina sem er töluvert auðveldara að breyta eftirá litið
þannig ég græt ekki sukkuna hvern dag :D
fyrir forvitinn, hvað er svona bill að eyða á 35" ?
Átti einn svona 1800 beinskiptan sem ég byrjaði á að skera úr fyrir 33" óupphækkaður
eða breyttur á öðrum sviðum en átti til hækkunarklossa fyrir fjöðrun um 5cm sem var
planað að nota en svo fékk ég óvænt og gott tilboð af manni sem átti leið hjá og asnaðist
tilþess að selja og fór út MMC deildina sem er töluvert auðveldara að breyta eftirá litið
þannig ég græt ekki sukkuna hvern dag :D
Elli 6921247
Nissan terrible 1991 v6 38"
Nissan terrible 1991 v6 38"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 250
- Skráður: 20.mar 2013, 08:43
- Fullt nafn: Elmar þór Benediktsson
- Bíltegund: ssangyong musso
Re: Suzuki Sidekick ´97 1800 cc Breytingar
Já það eru farnir ansi margir tímar í þetta en það er bara í góðu lagi. Eyðaslan, það kom fram framar + - 12 á 35 tommuni og 11,4 á 33" en núna eftir kertaskipti og þrif á EGR og þrottleboddý + að snorkel er tengt er hann með 10,1 :-) á 33" með 16 pund í.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 250
- Skráður: 20.mar 2013, 08:43
- Fullt nafn: Elmar þór Benediktsson
- Bíltegund: ssangyong musso
Re: Suzuki Sidekick ´97 1800 cc Breytingar
Það lak í gegnum gamla olíuþrýstingssendin og ég hreinsaði flestar gengjurnar úr blokkinni við ísetningu á nýjum. Límdi nýja svo í með stálkítti, grátt tveggja þátta efni sem er hnoðað saman og verður grjót hart, notað til að loka götum í bensíntönkum og fl. Sá ekki betri lausn, en þetta heldur.
Örugglega betra að hafa lokað þarna á milli, fékk 2mm gúmmídúk í Barka.
Kv Elmar
Örugglega betra að hafa lokað þarna á milli, fékk 2mm gúmmídúk í Barka.
Kv Elmar
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur