lecter wrote:toyota 120 finn ekki kg
Strákarnir á internetinu eru að tala um eitthvað í nágreni við 350kg
lecter wrote:toyota 120 finn ekki kg
Stebbi wrote:lecter wrote:toyota 120 finn ekki kg
Strákarnir á internetinu eru að tala um eitthvað í nágreni við 350kg
Kiddi wrote:Stebbi wrote:lecter wrote:toyota 120 finn ekki kg
Strákarnir á internetinu eru að tala um eitthvað í nágreni við 350kg
Mér finnst það ekki meika sense miðað við hvað Hilux með 3.0 mótor er léttur (undir 2 tonn)
Kannski Finnur viti hvað vélin er þung?
Já og þó ég sé mikill USA V8 maður þá tek ég alveg undir að það má ræða um það annarsstaðar en í þessum þræði!
3.0 D4D mótor er líka mjög skemmtilegur og ekkert að því vali.
#802 wrote:Vill bara þakka Lecter fyrir að eyðileggja enn einn þráðinn.
Dúddi wrote:#802 wrote:Vill bara þakka Lecter fyrir að eyðileggja enn einn þráðinn.
Það er akkúrat þannig, fær maðurinn borgað fyrir að vera með þetta helvítis kjaftæði, þetta er alltaf svona ef það kemur eitthvað virkilega áhugavert verkefni hérna inn, þetta er sennilega ein flottustu vinnubrögð sem ég hef séð og magnaður bíll sem er verið að búa til þarna,
vildi að ég hefði þennan dug líka. Kv dúddi
aae wrote:Þetta er rosalega flott hjá þér og vönduð vinna.
Hvaða dempara ertu með? er þetta ekki loftpúði að framan sem maður sér á einni myndinni?
Magni wrote:Er eitthvað nýtt að frétta með þennan?
Hr.Cummins wrote:Magni wrote:Er eitthvað nýtt að frétta með þennan?
x2
Annars er svona LC120 mótor grautloppinn, væri til í að vita hvar þeir fela þessa 170 advertised hesta :)
Flott project, virkilega 100% svo að ekki sé meira sagt...
finnzi wrote:Sælir/ar
Takk fyrir góðar ábendingar varðandi mælaborðið.
Stóra vandamálið eru tengin, en þau eru á ofanverðum mælunum. Eins og mælarnir eru á myndinni er ég búinn að koma þeim eins langt niður og hægt er (að stýri) án þess þó að saga í mælana sjálfa. Samt sem áður sýnist mér að framrúðan komist ekki í...! Ég hallast mest að því sem kiddi bendir á, mælaborð úr 2007 hilux en hann er með sama mótor og skiptingu en ég er búin að fá slíkt mælaborð lánað, á bara eftir að prufa.
Kv.
Hr.Cummins wrote:Er ekki LC120 kominn með CANBUS eins og flest nýlegra dót ?? verður þá nokkuð hægt að nota það ??
120 Cruiserinn okkar var með kubb, og mér fannst eini munurinn vera breyting á eyðslu... og það var ekki mikið... minnkaði um 1 líter á langkeyrslunni og var ennþá í 12l/100km í blönduðum akstri... semsagt eyðir jafn-miklu (um 0,5 lítrum meira) heldur en pickupinn..
Svo til að ljúka þessu off-topic þá eru svona FJ120 Prado Cruiserar mjög léleg fjárfesting, gólfteppið gæti eins verið úr e'h skonar vinnubíl, þvílíkt cheap allt og lélegt finnst mér...
En þetta er bara virkilega flottur Runner og vitaskuld mun hann vera mjög góður og hress með svona 3.0 D4D
gislisveri wrote:AFKURU EKKI AÐ NODA BARA GSP Í STAÐIN?!?!? SIGGI Á SAURBÆJ FRÆNDI MINN ER BÚIN AÐ GERA ÞAÐ Í ÁRA TUGI Á GÖMLUM BRONKÓ MEÐ 455 BJÚIK.
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur