Landcruiser 61 1988 44" fleiri myndir!!
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 101
- Skráður: 19.jan 2011, 12:35
- Fullt nafn: Ingólfur Árnason
- Bíltegund: HJ-61 "88
Landcruiser 61 1988 44" fleiri myndir!!
Jæja er ekki komið að því að henda inn smá þráð um bílinn.
Þetta er sem sagt landcruiser 61 árgerð 1988, ég eignaðist hann hautið 2012
Í bílnum 4L turbo með vatnskældum intercooler, og er hún að virkar alveg hreint frábærlega, og var hún tekin upp fyrir u.þ.b 70.000km. (kominn í c.a. 110.000km núna)
Bílinn er á lofpúðum allan hringinn, með four link að aftan og lc 70 stífum að framan. Koni demparar
Afturhásingin er færð einhvern helling aftur.
læsingar framan og aftan, 4:88 hlutföll og 18% lækkun á lágadrifinu í millikassa.
Auka 12V rafali og geymir fyrir aukarafið.
Úrhleypibúnaður
nýr fjagra raða vatnskassi, svo kæling er aldrei ves.
3"púst smíðað upp úr ruslagámi fyrir utan ónefnt pústverkstæði, merkilega heilt efni þar að finna. ekki enþá komið eitt gat eftir 2 ár.
46" dekk sem á eftir að skera, en drífur alveg helling á þeim.
pajero framstólar
gps
vhf
spjaldtalva
spennibreytir
Svona var hann.
Ég smíðaði upphækkun í skottið og til varð þetta fína rúm.
Svo er komið að breytinga ferlinum að aftan.
Hér koma nokkrar myndir af ryðbætingum og hjólskála smíðun.
Svona verður kannturinn
Verið að máta fourlink
Hvað segi þið um þennan halla á stífum?
Þetta er sem sagt landcruiser 61 árgerð 1988, ég eignaðist hann hautið 2012
Í bílnum 4L turbo með vatnskældum intercooler, og er hún að virkar alveg hreint frábærlega, og var hún tekin upp fyrir u.þ.b 70.000km. (kominn í c.a. 110.000km núna)
Bílinn er á lofpúðum allan hringinn, með four link að aftan og lc 70 stífum að framan. Koni demparar
Afturhásingin er færð einhvern helling aftur.
læsingar framan og aftan, 4:88 hlutföll og 18% lækkun á lágadrifinu í millikassa.
Auka 12V rafali og geymir fyrir aukarafið.
Úrhleypibúnaður
nýr fjagra raða vatnskassi, svo kæling er aldrei ves.
3"púst smíðað upp úr ruslagámi fyrir utan ónefnt pústverkstæði, merkilega heilt efni þar að finna. ekki enþá komið eitt gat eftir 2 ár.
46" dekk sem á eftir að skera, en drífur alveg helling á þeim.
pajero framstólar
gps
vhf
spjaldtalva
spennibreytir
Svona var hann.
Ég smíðaði upphækkun í skottið og til varð þetta fína rúm.
Svo er komið að breytinga ferlinum að aftan.
Hér koma nokkrar myndir af ryðbætingum og hjólskála smíðun.
Svona verður kannturinn
Verið að máta fourlink
Hvað segi þið um þennan halla á stífum?
Síðast breytt af ingi árna þann 20.apr 2015, 09:52, breytt 5 sinnum samtals.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 101
- Skráður: 19.jan 2011, 12:35
- Fullt nafn: Ingólfur Árnason
- Bíltegund: HJ-61 "88
Re: Landcruiser 61 1988 44" Ryðbætingar og Four Link
Hvernig hafa menn verið að ganga frá suðum?
grunna fyrst og kítta svo? hvaða grunnur og málning er best?
grunna fyrst og kítta svo? hvaða grunnur og málning er best?
Re: Landcruiser 61 1988 44" Ryðbætingar og Four Link
Ég hef grunnað fyrst og kíttað svo, Best er að grunna með epoxy grunni eða sýrugrunni. Mér er persónulega ekki vel við zink grunn.
Re: Landcruiser 61 1988 44" Ryðbætingar og Four Link
Flottur hjá þér. Haltu áfram að setja inn myndir.
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -
Re: Landcruiser 61 1988 44" Ryðbætingar og Four Link
Tveggja þátta epoxy grunnur og svo pensilkítti er málið. Sjálfur versla ég grunninn hjá Slippfélaginu, kostar um 1/3 af því sem hann gerir í bílamálningarsjoppunum en er samt þykkari. Fleti sem ég get ekki meðhöndlað eftir suðu mála ég með zink grunn frá wurth.
Freyr
Freyr
-
- Innlegg: 116
- Skráður: 07.feb 2011, 18:05
- Fullt nafn: Hilmar Örn Smárason
- Bíltegund: 44" 4Runner
- Staðsetning: Kópavogur
Re: Landcruiser 61 1988 44" Ryðbætingar og Four Link
Ég myndi skoða það að lækka stífuturninn að framan ef ég væri að gera þetta fyrir sjálfan til að minnka færslu á hásingu við misfjöðrun. En það eru margir með þetta svona svipað og það virkar alveg, en hitt væri örugglega ekki verra.
-
- Innlegg: 177
- Skráður: 06.mar 2011, 16:07
- Fullt nafn: Eiður Smári Valsson
- Bíltegund: Patrol Y61
Re: Landcruiser 61 1988 44" Ryðbætingar og Four Link
bara passa að fyrsta hreyfing i samslætti sé afturábak.
Re: Landcruiser 61 1988 44" Ryðbætingar og Four Link
Eiður wrote:bara passa að fyrsta hreyfing i samslætti sé afturábak.
Eins og ég skil þetta er það sem þú segir þarna akkúrat öfugt við það sem Hilmar Örn segir á undan þér :/
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: Landcruiser 61 1988 44" Ryðbætingar og Four Link
HaffiTopp wrote:Eiður wrote:bara passa að fyrsta hreyfing i samslætti sé afturábak.
Eins og ég skil þetta er það sem þú segir þarna akkúrat öfugt við það sem Hilmar Örn segir á undan þér :/
Efri stífu lágrétta og neðri stífu hallandi 0-7° upp frá hásingu er ágætis þumalputtaregla með afturhásingu. Allt umfram það getur þýtt að afturhásingin skekkist undir bílnum þegar hann hallar sem er leiðinlegt t.d. upp kambana. Fer auðvitað eftir lengd stífanna og fleiri atriðum
-
- Innlegg: 177
- Skráður: 06.mar 2011, 16:07
- Fullt nafn: Eiður Smári Valsson
- Bíltegund: Patrol Y61
Re: Landcruiser 61 1988 44" Ryðbætingar og Four Link
ef stífurnar eru laréttar i akstursstöðu þá toga stífurnar hásinguna framávið þegar hann fjaðrar saman, sama pæling og með framstífur, ekki satt?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 101
- Skráður: 19.jan 2011, 12:35
- Fullt nafn: Ingólfur Árnason
- Bíltegund: HJ-61 "88
Re: Landcruiser 61 1988 44" Ryðbætingar og Four Link
Takk fyrir svörin.
Ég ákvað halla turninn upp við grind örlítið og hækkaði festingarnar á hásinguni um 1.5 cm, þá halla stífurnar örlítið minna.
Er að pæla í að hafa þetta þannig og sjá bara hvernig hann verður, nú annars smíða ég bara nýan turn upp við grind.
Ég ákvað halla turninn upp við grind örlítið og hækkaði festingarnar á hásinguni um 1.5 cm, þá halla stífurnar örlítið minna.
Er að pæla í að hafa þetta þannig og sjá bara hvernig hann verður, nú annars smíða ég bara nýan turn upp við grind.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 101
- Skráður: 19.jan 2011, 12:35
- Fullt nafn: Ingólfur Árnason
- Bíltegund: HJ-61 "88
Re: Landcruiser 61 1988 44" Ryðbætingar og Four Link
jæja þá fer þessi alveg að verða klár bara smá loka frágangur eftir.
Hér er búð að sparsla og grunna yfir.
verið að máta kanntinn.
Púðarnir komnir undyr
Áfyllingin fyrir tankinn
Er bara með aukatankinn í honum núna þar sem aðaltankurinn kemmst ekki lengun í.
Difskaftið komið úr lengingu.
Skrapp í pufutúr inn í þórsmörk og kemur þetta bara vel út.
nú er hann kominn aftur inn í skúr og á að klára það sem þarf að gera.
Hér er búð að sparsla og grunna yfir.
verið að máta kanntinn.
Púðarnir komnir undyr
Áfyllingin fyrir tankinn
Er bara með aukatankinn í honum núna þar sem aðaltankurinn kemmst ekki lengun í.
Difskaftið komið úr lengingu.
Skrapp í pufutúr inn í þórsmörk og kemur þetta bara vel út.
nú er hann kominn aftur inn í skúr og á að klára það sem þarf að gera.
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: Landcruiser 61 1988 44" fleiri myndir!!
Flott vinnubrögð!
-
- Innlegg: 143
- Skráður: 14.okt 2013, 22:36
- Fullt nafn: Sigurður Vignir Ragnarsson
- Bíltegund: ford
Re: Landcruiser 61 1988 44" fleiri myndir!!
Hvað með brettakantana ætlarðu ekki að skipta þeim út, þetta er ekki beint fyrir augað svona
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 101
- Skráður: 19.jan 2011, 12:35
- Fullt nafn: Ingólfur Árnason
- Bíltegund: HJ-61 "88
Re: Landcruiser 61 1988 44" fleiri myndir!!
gráni wrote:Hvað með brettakantana ætlarðu ekki að skipta þeim út, þetta er ekki beint fyrir augað svona
Já þeir eru svoldið kjánalegir svona. Planið er að reyna steypa bara í þessa.
Hefuru steypt í kanta eða veist hvernig er best að gera það?
Re: Landcruiser 61 1988 44" fleiri myndir!!
Ef þú ættlar að steipa í þessa þá mæli ég með því að þú takir mót af þeim og búir þér til nýja, hitt verður aldrei ti friðs
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur