Þórsmörk

Til að skipuleggja ferðir, auglýsa eftir félögum, spyrja fregna af færð og ástandi vega.
User avatar

Höfundur þráðar
Rixx
Innlegg: 14
Skráður: 27.mar 2010, 12:33
Fullt nafn: Kristján Ragnar Kristjánsson
Staðsetning: Reykjavík

Þórsmörk

Postfrá Rixx » 08.apr 2010, 01:32

Sælir srtákar.
Hefur einhver farið inn í Þórsmörk til að kíkja á eldgosið?
Ég er nú búinn að fara að Einhyrning og upp á Mýrdalsjökul til að tékka á þessu en vill gera fleiri góðar ferðir úr þessu og er að velta fyrir mér hversu vel maður kemst að hraunfossunum ef maður keyrir inn í Þórsmörkina. Svo ég bara spyr.


Toyota Hilux '93. 38" breyttur.


JBF
Innlegg: 19
Skráður: 05.apr 2010, 22:23
Fullt nafn: Jón Bjarni Friðriksson

Re: Þórsmörk

Postfrá JBF » 08.apr 2010, 02:17

Sæll

Fór þangað á laugardaginn síðasta.

1 og hálfs tíma labb skilaði þessu útsýni( ljósmyndarinn var þarna við hliðina á mér )

held að það sjást annars ekki mikið nema að labba og hafa með sér kíki

http://mbl.is/mm/frettir/popup/mynd.htm ... id=1481808

kv JB

User avatar

arnijr
Innlegg: 86
Skráður: 06.apr 2010, 23:46
Fullt nafn: Árni Júlíus Rögnvaldsson
Bíltegund: Mitsubishi Pajero

Re: Þórsmörk

Postfrá arnijr » 08.apr 2010, 09:44

Föstudaginn síðasta var mjög fallegt útsýni að hraunfossinum í Hvannárgili og að nýju eldstöðinni frá gönguleiðinni upp á Morrisheiði. Það var í raun óþarfi að fara alla leiðina upp, en samt yfir Kattarhryggi og aðeins lengra en það, í raun nánast upp að brekkunni upp á Heiðarhorn. Það þarf að sjá þetta í ljósaskiptunum og í myrkri.
Leiðin er náttúrulega svolítið brött og erfið og það var klaki í stígnum. Einhverjir svona gamalmenna broddar eða gormar kæmu að gagni ef færið er ennþá svoleiðis. Höfuðljós er eiginlega nauðsynlegt, maður þarf helst báðar hendur lausar.
Skemmtu þér vel.
1998 Mitsubishi Pajero GLS 2.8TDI

User avatar

Tómas Þröstur
Innlegg: 330
Skráður: 19.mar 2010, 10:03
Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson

Re: Þórsmörk

Postfrá Tómas Þröstur » 08.apr 2010, 15:53

Það er meira að sjá frá Votupöllum fyrir ofan skálana í Básum. Þaðan sést nýrri gígurinn og gosið frá honum en ekki af Morrisheiði. Það liggur stígur upp að pöllunum. Það er möst að taka með sér gott höfuðljós eitt eða fleiri til öryggis og vera í myrkvi uppi.


Til baka á “Ferðir og færð á fjöllum”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 12 gestir