Hraunborgir og nágrenni

Til að skipuleggja ferðir, auglýsa eftir félögum, spyrja fregna af færð og ástandi vega.
User avatar

Höfundur þráðar
gudlaugur
Innlegg: 87
Skráður: 29.sep 2010, 14:35
Fullt nafn: Guðlaugur Jóhann Snorrason
Staðsetning: Garður > Suðurnes

Hraunborgir og nágrenni

Postfrá gudlaugur » 12.maí 2011, 16:42

Sælir, ég veit ekkert hvort að þetta á heima hér en þessu verður þá bara eytt af stjórnendum.

Ég er að fara í hraunborgir á morgun og verð í viku... Mér langar að ath hvort að það séu einhverjar skemmtilegar slóðir á þessu svæði sem hægt/óhætt er að fara einjeppa, ég er á óbreyttum cherokee btw... langar svo að komast eitthvað svona smá offroad ;)

kv Gulli




Skúli
Innlegg: 27
Skráður: 25.nóv 2010, 09:55
Fullt nafn: Skúli Haukur Skúlason

Re: Hraunborgir og nágrenni

Postfrá Skúli » 12.maí 2011, 20:57

Ertu að tala um Hraunborgir í Grímsnesi? Það eru náttúrulega slóðir þarna ofan við Úthlíð og þar upp með Högnhöfða og þess vegna upp á Hlöðuvöllum eða niður hjá Laugarvatni, en það er stór spurning hvort það sé ekki allt í drullu á þessum tíma árs. Ekki besti tími árs til að fara jeppaleiðir, nema það séu einhverjar niðri á lálendi.
Kv - Skúli

User avatar

Höfundur þráðar
gudlaugur
Innlegg: 87
Skráður: 29.sep 2010, 14:35
Fullt nafn: Guðlaugur Jóhann Snorrason
Staðsetning: Garður > Suðurnes

Re: Hraunborgir og nágrenni

Postfrá gudlaugur » 13.maí 2011, 00:17

Já ég er að tala um Hraunborgir í grímsnesinu ;)

Á meðan það er ekki bannað að keyra þessa slóða á þessum tímum þá er mér alveg sama um drulluna :) hehe.

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Hraunborgir og nágrenni

Postfrá Kiddi » 13.maí 2011, 04:47

gudlaugur wrote:Já ég er að tala um Hraunborgir í grímsnesinu ;)

Á meðan það er ekki bannað að keyra þessa slóða á þessum tímum þá er mér alveg sama um drulluna :) hehe.


Þá ert þú fíflið sem skemmir fyrir hinum.


Skúli
Innlegg: 27
Skráður: 25.nóv 2010, 09:55
Fullt nafn: Skúli Haukur Skúlason

Re: Hraunborgir og nágrenni

Postfrá Skúli » 13.maí 2011, 09:59

Geri ráð fyrir að þetta sé ekki illa meint hjá Kidda, skil meininguna, en kannski ekki rétt að kalla menn fífl. En svo ég útskýri hvað átt er við þá er það að fara ekki inn á slóðir sem eru í drullu ekki spurning um hvort þú viljir leggja bílinn þinn í það heldur er það vegna þess að slóðin fer illa á því og mögulega líka gróður í næsta nágrenni. Þegar moldarslóðar eru eknir í drullu grafast þeir niður, síðan geta myndast vatnsfarvegur í slóðinni sem grefur hann enn meira, smám saman verður slóðin ófær og ný myndast við hliðina og útkoman getur orðið svöðulsár í gróðurþekjuna. Því miður fullt af dæmum um þetta. Svo þegar menn sjá ummerkin og breytinguna sem orðið hefur er öllum jeppamönnum bölvað, landeigandinn fer að loka á umferð og raddir sem vilja takmarka jeppaumferð sem mest fá byr undir báða vængi. Drulluakstur er því eitthvað sem allir jeppamenn ættu að forðast eins og hægt er og ef menn lenda óvænt í þeim aðstæðum (sem getur gerst) er um að gera að hafa dekkin eins mjúk og hægt er.

User avatar

Höfundur þráðar
gudlaugur
Innlegg: 87
Skráður: 29.sep 2010, 14:35
Fullt nafn: Guðlaugur Jóhann Snorrason
Staðsetning: Garður > Suðurnes

Re: Hraunborgir og nágrenni

Postfrá gudlaugur » 13.maí 2011, 21:12

Skúli wrote:Geri ráð fyrir að þetta sé ekki illa meint hjá Kidda, skil meininguna, en kannski ekki rétt að kalla menn fífl. En svo ég útskýri hvað átt er við þá er það að fara ekki inn á slóðir sem eru í drullu ekki spurning um hvort þú viljir leggja bílinn þinn í það heldur er það vegna þess að slóðin fer illa á því og mögulega líka gróður í næsta nágrenni. Þegar moldarslóðar eru eknir í drullu grafast þeir niður, síðan geta myndast vatnsfarvegur í slóðinni sem grefur hann enn meira, smám saman verður slóðin ófær og ný myndast við hliðina og útkoman getur orðið svöðulsár í gróðurþekjuna. Því miður fullt af dæmum um þetta. Svo þegar menn sjá ummerkin og breytinguna sem orðið hefur er öllum jeppamönnum bölvað, landeigandinn fer að loka á umferð og raddir sem vilja takmarka jeppaumferð sem mest fá byr undir báða vængi. Drulluakstur er því eitthvað sem allir jeppamenn ættu að forðast eins og hægt er og ef menn lenda óvænt í þeim aðstæðum (sem getur gerst) er um að gera að hafa dekkin eins mjúk og hægt er.


Skil vel það sem þú segir skúli :) ÉG var einmitt ekki að meina þetta eins og ég væri yfir almennar lokanir hafður, var einfaldlega að meina ef það er opið fyrir umferð að þá læt ég ekki smá drullu hindra mig ;) Vona að þetta hafi komist betur til skila þeas meining mín. Ég er alls ekki einn af þeim sem að hunsar viðvaranir og lokanir og er alveg sama um nátturu íslands.

kv Gulli.


Skúli
Innlegg: 27
Skráður: 25.nóv 2010, 09:55
Fullt nafn: Skúli Haukur Skúlason

Re: Hraunborgir og nágrenni

Postfrá Skúli » 14.maí 2011, 12:47

Gott að heyra :o) Svo er ágætt að hafa líka í huga að vorlokanir Vegagerðarinnar ná ekki yfir alla slóða þannig að sumsstaðar þurfum við að treysta á eign dómgreind í þessu.
Kv - Skúli


Til baka á “Ferðir og færð á fjöllum”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 31 gestur