Ráðlegging til Braga um akstur í þórsmörk

Til að skipuleggja ferðir, auglýsa eftir félögum, spyrja fregna af færð og ástandi vega.
User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Ráðlegging til Braga um akstur í þórsmörk

Postfrá jeepson » 19.mar 2011, 14:05

Hlutirnir virðast bara ganga útá eitt í RVK Það er að vera fyrstur.


Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


steinarxe
Innlegg: 195
Skráður: 09.mar 2010, 21:16
Fullt nafn: Steinar Amble Gíslason

Re: Ráðlegging til Braga um akstur í þórsmörk

Postfrá steinarxe » 19.mar 2011, 16:14

Ég keyri alltaf eins og hálviti í höfuðborginni,enda er ég alltaf að drífa mig í gegn þarsem maður nennir ekki alltaf að keyra kjöl til að komast frammhjá þessum andskota;)


JHG
Innlegg: 158
Skráður: 01.feb 2010, 13:10
Fullt nafn: Jón H. Guðjónsson
Staðsetning: Kópavogur

Re: Ráðlegging til Braga um akstur í þórsmörk

Postfrá JHG » 19.mar 2011, 20:11

jeepson wrote:Hlutirnir virðast bara ganga útá eitt í RVK Það er að vera fyrstur.


Jamm, verst með þessa landsbyggðamenn sem eru að hanga fyrir manni ;)
_________________________________
Jón H. Guðjónsson

1981 Chevrolet Blazer K5 Silverado
1986 Pontiac Firebird Transam
2000 VW Passat 1,6
2006 Trek 5200 (racer)
2007 Jeep Grand Cherokee Laredo
2012 Cube LTD Race (fjallahjól)

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Ráðlegging til Braga um akstur í þórsmörk

Postfrá jeepson » 19.mar 2011, 21:39

JHG wrote:
jeepson wrote:Hlutirnir virðast bara ganga útá eitt í RVK Það er að vera fyrstur.


Jamm, verst með þessa landsbyggðamenn sem eru að hanga fyrir manni ;)


Við landsbygðarmenn kunnum bara að keyra :) Svo liggur okkur ekki svona á heldur ;)
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

frikki
Innlegg: 432
Skráður: 01.feb 2010, 14:59
Fullt nafn: friðrik hreinsson

Re: Ráðlegging til Braga um akstur í þórsmörk

Postfrá frikki » 19.mar 2011, 21:43

maid in sveitin :))
Patrol 4.2 44"

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Ráðlegging til Braga um akstur í þórsmörk

Postfrá Stebbi » 20.mar 2011, 12:58

Nú er ég ekki uppalinn í borg óttans og tek þessa borgarpésa í nefið á morgnana á leið til vinnu. :) Áfram dreifbýlistúttur.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Dodge
Innlegg: 288
Skráður: 05.okt 2010, 15:05
Fullt nafn: Stefán Örn Steinþórsson
Bíltegund: Jeep Wrangler
Staðsetning: Akureyri

Re: Ráðlegging til Braga um akstur í þórsmörk

Postfrá Dodge » 22.mar 2011, 12:30

Það kemur að því að menn fatta að lífið er ekkert skárra þegar komið er á áfangastað og hætta að flíta sér...

Svo komast þeir skörpustu að því að eina vitið sé að flíta sér út úr borginni :)

User avatar

bragi
Innlegg: 101
Skráður: 02.feb 2010, 01:55
Fullt nafn: Bragi Þór Jónsson
Bíltegund: Ford F-150 FX4
Staðsetning: Reykjavík
Hafa samband:

Re: Ráðlegging til Braga um akstur í þórsmörk

Postfrá bragi » 22.mar 2011, 16:30

Brjótur wrote:http://f4x4.is/index.php?p=155397&jfile=viewtopic.php&option=com_jfusion&Itemid=228#p155375

því miður kann ég ekki að gera þetta öðruvísi, en þar sem að ég er ekki með skrifaðgang á f4x4 þá ætlaði ég að koma smá skilaboðum til Braga um þórsmerkurrúnt, ef þú ekki þorir einn með ferðamenn þangað þá ættir þú að láta fagmenn um málið.


Ja hérna, gaman að þessu :D en ég var að rekast á þennan þráð í dag.
Ég bara verð að svara þessu, þar sem Helgi var að reyna að koma skilboðunum til mín.

Já, gaman að sjá hvernig úlfaldi verður til úr mýflugu þegar menn skrifa svona (vonandi í fljótfærni) illa ígrundaða setningu en það er þetta með þorið, að segja að einhver þori ekki.
Ég verð nú að segja það að þegar ég las þetta, þá varð ég verulega móðgaður, móðgaður yfir því að einhver (Helgi í þessu tilfelli), sem þekkir mig hvorki persónulega né að öðru leyti, skuli skrifa svona hrokafullar "ráðleggingar".
Mér fannst það virkilega niðrandi og að mér vegið.

Eftir því sem ég las neðar í þráðinn, var ég að vonast til að viðkomandi myndi sjá að sér, sérstaklega eftir plammeríngar annarra, og myndi afsaka orðalagið og biðja mig afsökunar á þessum tilmælum. En sú varð ekki raunin, þó hann hefði tilgreint það að hann væri ekki manna heppnastur á lyklaborðið.
Reyndar hef ég séð áður ýmis misjafnleg skrif hjá Helga.

Ég er ekki atvinnubílstjóri, hvorki á fjöllum né í bæ en tel mig nokkuð áreiðanlegan og ábyrgan og reyni að gera betur í dag en í gær.
Ég tel mig seint vanan eða góðan bílstjóra, þótt ég hafi verið undir stýri síðan um 6 ára aldur, og finnst að allir ættu að hugsa eins, þar sem meiri líkur væru þá á því að menn væru þá að reyna að gera alltaf betur.
Þetta virðist ill-ómögulega að sjá hjá t.d. mörgum leigubílstjórum sem og stætisvagnastjórum, alla vega í borg óttans.
Fylgir þetta með meiraprófinu í Reykjavík ??

Varðandi ferðina góðu, þá benti einn mér á veðurspánna en hana hafði ég kynnt mér og vissi það að veðrið er yfirleitt betra í Þórmörk en spár segja til um. Sannaðist það og fengum við þetta líka fína veður, sólskin á köflum og dúnalogn með smá snjómuggu fram eftir degi.
Við höfðum ákveðið að þennan sunnudag færum við, fjölskyldan, í Þórsmörk með tengdaforeldra mína, sem voru í vikuheimsókn frá Danaveldi.
Við leigðum 7 manna Terrano II, á 35" dekkjum hjá CheapJeep, þar sem við vorum of mörg í minn fjallatrukk (sjá prófílmynd). Ég hef ósjaldan farið í Þórsmörk og geri mér fyllilega grein fyrir því hvernig aðstæður geta þar orðið.

Eins og fram hefur komið, þá spurði ég hvort einhverjir yrðu á svæðinu tiltekinn sunnudag, þar sem ég væri VHF laus og var ég að vonast eftir að fá kannski eins og eitt símanr. eða í það minnsta jákvætt svar, svona ef ske kynni að eitthvað kæmi fyrir. Það er nú þannig hjá mér, að þegar um lánsbíl er að ræða sem ég þekki ekki eins vel og minn eigin, þá örlar fyrir eilitlu vantrausti á áreiðanleikann. Stóð þessi Terrano II þó fyrir sínu og kom okkur heilum og höldum, fram og til baka. Ég tók með þann búnað sem ég taldi nauðsynlegan til ferðarinnar, s.s. verkfæri, loftdælu, dekkjaviðgerðarsett og nægan mat fyrir hópinn ásamt fatnaði.
Á leið okkar hittum við svo fjóra vel útbúna bíla og þar með urðu "einbíla" áhyggjurnar úr sögunni.

Ég hef oft farið einbíla um landið okkar góða, þmt. margar ferðir í Þórsmörk og kem líklega til með að gera það áfram um ókomna tíð.
Ég tel mig ekkert minni "fagmann" þótt ég geri ekki sérstaklega út á það og sé ekki með meiraprófið.

Og Helgi, ef þú þarft að koma slíkum "ráðleggingum" á mig seinna, þá er gsm númerið mitt á F4x4 prófílnum og emailið mitt hér í fætinum ;)

Góðar stundir.
Bragi (at) trukkurinn.com
http://trukkurinn.com

User avatar

Höfundur þráðar
Brjótur
Innlegg: 565
Skráður: 31.jan 2010, 23:57
Fullt nafn: helgi j. helgason

Re: Ráðlegging til Braga um akstur í þórsmörk

Postfrá Brjótur » 22.mar 2011, 22:07

Á að senda vælubílinn á ykkur alla hérna ???? ef ég væri að fara með tengdaforeldra mína í jeppaferð þá myndi ég fara með þau en ekki einhvern her af öðru fólki, en já ég er beinskeyttur og það þola það ekki allir og allra síst þeir sem eiga sneiðarnar, og það sýnir sig alltaf best á svörunum, og Bragi minn ég er nú búinn að lesa þræðina þína nánast frá byrjun, og,,,, jahá,,, og það er bara ekkert neikvætt við það að segja þér að nota fagmenn í málið, erum við bíleigendur ekki hvattir til að versla ekki við fúskara og skúraviðgerðarmenn??? Svo hver er munurinn? á þetta ekki líka við í þessari grein?? þetta er sama málið kæru spjallverjar, og hættið svo að vera svona hörundsárir, þó sannleikurinn sé stundum sagður :)

kveðja einhver Helgi

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: Ráðlegging til Braga um akstur í þórsmörk

Postfrá -Hjalti- » 22.mar 2011, 22:16

Það er gott að hætta að moka þegar þú sérð ekki lengur uppúr holuni.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Ráðlegging til Braga um akstur í þórsmörk

Postfrá hobo » 22.mar 2011, 22:26

Það sem byrjaði sem hagsmunapot endaði sem skot í fótinn..


soðlappinn
Innlegg: 8
Skráður: 28.des 2010, 22:29
Fullt nafn: vignir m sigurðsson

Re: Ráðlegging til Braga um akstur í þórsmörk

Postfrá soðlappinn » 23.mar 2011, 00:18

Sumir er bara meiri faggmenn en aðrir


púkinn
Innlegg: 13
Skráður: 01.feb 2010, 19:08
Fullt nafn: Guðmundur sigurjón Guðlaugsson

Re: Ráðlegging til Braga um akstur í þórsmörk

Postfrá púkinn » 23.mar 2011, 00:28

vona bara að það sé FAGGGMAÐUR á vælubílnum ;)


Til baka á “Ferðir og færð á fjöllum”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 35 gestir