Brú á Norðlingafljótið

Til að skipuleggja ferðir, auglýsa eftir félögum, spyrja fregna af færð og ástandi vega.

Höfundur þráðar
Hamlet
Innlegg: 1
Skráður: 28.jún 2018, 23:27
Fullt nafn: Oskar Björnsson

Brú á Norðlingafljótið

Postfrá Hamlet » 28.jún 2018, 23:34

Sælir,

Ég var að heyra að það ætti að brúa Norðlingafljót og framkvæmdir eigi að hefjast í næsta mánuði og ljúka í október í ár. Hver er skoðun ykkar á þessari framkvæmd og hafið þið heyrt af þessu?
Viðhengi
Arnarvatnsvegur578-Brú-á-Norðlingafljót_Umsókn-u.pdf
(2.09 MiB) Downloaded 477 times



User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Brú á Norðlingafljótið

Postfrá jongud » 29.jún 2018, 08:11

Ég er í umhverfisnefnd Ferðaklúbbsins 4X4 og ég hef ekki heyrt af þessu.
Ég þekki svæðið ekki, þannig að ég hef ekki næga þekkingu til að tjá mig mikið um þetta mál, en mér sýnist brúin vera lítil og lítt áberandi í landslaginu og hún er þannig staðsett að hún opnar líklega Arnarvatnsheiði fyrir fleira fólki.


karlguðna
Innlegg: 66
Skráður: 17.apr 2017, 17:47
Fullt nafn: guðmundur karl guðnason
Bíltegund: econoline

Re: Brú á Norðlingafljótið

Postfrá karlguðna » 29.jún 2018, 16:08

Mín skoðun er sú að þetta er vont mál . Hægt og hægt er allt sem heitir " ævintýri " á fjöllum að hverfa . endalausar óþarfar vegabætur og brýr út um allt. Mér fynndist að 4x4 klúbburinn og allir sem elska hálendið í sinni hráustu mynd ættu að mótmæla þessum gjörningi og öðru svipuðum. Væri ekki nær að laga vegina í byggð áður en eitt er í svona óþarfa ?? Fleira fólk á Arnarvatnsheiði ?? Ætli veiðimenn kæri sig um það ?? YARIS akandi túristar við hvern poll æi nei takk. Veiðimenn hafa ekki látið þessa á stoppa sig hingað til og vilja örugglega leggja á sig erfiðara ferðalag og vera lausir við túristana. En vel að merkja ,þetta er mín skoðun.
kv Kalli


gils
Innlegg: 1
Skráður: 09.des 2010, 07:03
Fullt nafn: Gils Stefámsson

Re: Brú á Norðlingafljótið

Postfrá gils » 29.jún 2018, 18:49

Það er illa farið með almanna fé að eyða í svona vitleysu. 5 til 10 bílar á dag yfir sumarmánuðina. ekki bíll í 8 mánuði á ári


KÁRIMAGG
Innlegg: 579
Skráður: 01.feb 2010, 12:59
Fullt nafn: Kári Freyr Magnússon

Re: Brú á Norðlingafljótið

Postfrá KÁRIMAGG » 01.júl 2018, 02:20

karlguðna wrote:Mín skoðun er sú að þetta er vont mál . Hægt og hægt er allt sem heitir " ævintýri " á fjöllum að hverfa . endalausar óþarfar vegabætur og brýr út um allt. Mér fynndist að 4x4 klúbburinn og allir sem elska hálendið í sinni hráustu mynd ættu að mótmæla þessum gjörningi og öðru svipuðum. Væri ekki nær að laga vegina í byggð áður en eitt er í svona óþarfa ?? Fleira fólk á Arnarvatnsheiði ?? Ætli veiðimenn kæri sig um það ?? YARIS akandi túristar við hvern poll æi nei takk. Veiðimenn hafa ekki látið þessa á stoppa sig hingað til og vilja örugglega leggja á sig erfiðara ferðalag og vera lausir við túristana. En vel að merkja ,þetta er mín skoðun.
kv Kalli



Núna vantar "like" eða #sammálasíðastaræðumanni. Takka

User avatar

Óttar
Innlegg: 232
Skráður: 26.feb 2012, 23:34
Fullt nafn: Óttar..
Bíltegund: VW Touareg
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Brú á Norðlingafljótið

Postfrá Óttar » 02.júl 2018, 13:01

karlguðna wrote:Mín skoðun er sú að þetta er vont mál . Hægt og hægt er allt sem heitir " ævintýri " á fjöllum að hverfa . endalausar óþarfar vegabætur og brýr út um allt. Mér fynndist að 4x4 klúbburinn og allir sem elska hálendið í sinni hráustu mynd ættu að mótmæla þessum gjörningi og öðru svipuðum. Væri ekki nær að laga vegina í byggð áður en eitt er í svona óþarfa ?? Fleira fólk á Arnarvatnsheiði ?? Ætli veiðimenn kæri sig um það ?? YARIS akandi túristar við hvern poll æi nei takk. Veiðimenn hafa ekki látið þessa á stoppa sig hingað til og vilja örugglega leggja á sig erfiðara ferðalag og vera lausir við túristana. En vel að merkja ,þetta er mín skoðun.
kv Kalli




Alveg sammála


Til baka á “Ferðir og færð á fjöllum”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Majestic-12 [Bot] og 6 gestir