Hugmynd að 2 daga ferð ?

Til að skipuleggja ferðir, auglýsa eftir félögum, spyrja fregna af færð og ástandi vega.

Höfundur þráðar
Loud1
Innlegg: 70
Skráður: 24.sep 2011, 12:03
Fullt nafn: Kjartan Dofri Jónsson

Hugmynd að 2 daga ferð ?

Postfrá Loud1 » 28.júl 2016, 00:55

Sælir vinir

mig vantar hugmyndir að skemmtilegum leiðum. við erum á tveimur bílum, ég er á 38" breyttum l200 sem er á 35" en félagi minn á óbreyttri vitöru og okkur langar aðeins að jeppast.

Við sjáum fyrir okkur að keyra í kannski max 3-4 tíma hvorn daginn og gista einhvers staðar í tjaldi. Hvert gætum við báðir komist án þess að félagi minn endi sitjandi á þakinu á vitörunni út í á ?



User avatar

Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1391
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Hugmynd að 2 daga ferð ?

Postfrá Járni » 28.júl 2016, 01:32

Persónulega skoða ég bara veðurspánna og landakort. Elta veðrið og keyra þangað sem mig langar. Sirka út leið og stoppa áður en þú lendir í vandræðum, þá er best að finna stað til að tjalda á.
Land Rover Defender 130 38"


Sæfinnur
Innlegg: 103
Skráður: 24.apr 2013, 16:19
Fullt nafn: Stefán Gunnarsson
Bíltegund: CJ 7 360

Re: Hugmynd að 2 daga ferð ?

Postfrá Sæfinnur » 02.aug 2016, 21:23

Ein hugmynd, ef þig langar í fámenni, er að fara að Skinnhúfuhöfða við Hvalvatn, Slóðin að honum liggur af Uxahryggjaleið Skamt norðan Sandkluftavatns. Tjalda þar og taka seinni daginn annaðhvort norður Kaldadal eða austur línuveg og þá suður með Hlöðufelli að Gullkistu og Laugavatni, eða austur á Kjalveg. Svo eru ótal möguleikar útaf þessum leiðum.


Til baka á “Ferðir og færð á fjöllum”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 8 gestir