Leppistungur

Til að skipuleggja ferðir, auglýsa eftir félögum, spyrja fregna af færð og ástandi vega.

Höfundur þráðar
brell
Innlegg: 12
Skráður: 28.apr 2012, 21:00
Fullt nafn: Björgvin R. Leifsson
Bíltegund: Grand Vitara

Leppistungur

Postfrá brell » 12.aug 2015, 11:21

Veit einhver um færð upp Leppistungur í Kerlingafjöll (og kannski um Stórasand)? Bæði svæðin eru merkt ófær á pdf korti Vegagerðarinnar.



User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Leppistungur

Postfrá Kiddi » 12.aug 2015, 15:32

Getur verið að þú sért að misskilja hvað er sýnt á hálendiskortum Vegagerðarinnar?
Skyggða svæðið þýðir allur akstur bannaður sem er allt annað en ófært. Það á að virða akstursbann því það er sett vegna aurbleytu og þá til þess að vernda landið fyrir skemmdum.

Image

http://www.vegagerdin.is/media/umferd-o ... alendi.pdf


Björgvin M
Innlegg: 4
Skráður: 04.des 2012, 17:32
Fullt nafn: Björgvin Már Hilmarsson
Bíltegund: LCR 80

Re: Leppistungur

Postfrá Björgvin M » 12.aug 2015, 17:39

Daginn félagar.

Var í Kerlingarfjöllum um síðustu helgi. Vegurinn í Setur er metktur með bandi fyrir akstursleiðina með merkingunni að mig mynnir TORFÆRt.
Við veginn um Leppistungur er lokað með spotta. Var einnig í sambandi við landvörð í Nýjadal sem sagði mér að víða væri fáfarnir slóðar enn ófærir vegna snjóa og aurbleytu,

Kveðja Björgvin

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Leppistungur

Postfrá jongud » 13.aug 2015, 08:16

Heyrði í mönnum í gærkvöld sem fóru upp í Setur sl. helgi. Þeir reyndu að fara frá Setrinu og norðurfyrir Kerlingafjöll á 42- og 38 tommubílum en komust lítt áleiðis. Leppistungur og Klakkurinn eru líka ófær vegna snjóa. Það var reynt nýlega að moka Klakkinn, en stór traktorsgrafa varð að segja pass eftir 2ja daga puð.
Þannig að nú er bara ein leið fær upp í Setur, og það er Gljúfurleitin.


Höfundur þráðar
brell
Innlegg: 12
Skráður: 28.apr 2012, 21:00
Fullt nafn: Björgvin R. Leifsson
Bíltegund: Grand Vitara

Re: Leppistungur

Postfrá brell » 16.aug 2015, 13:39

Ég átti að sjálfsögðu við "lokað" en ekki "ófært". Það sem mér þótti skrýtið var að allt svæðið frá Leppistungum að Gljúfurleit var merkt lokað þó að menn væru farnir að aka Gljúfurleitina upp í Setur.
Leppistungurnar opnuðust í dag og ég kominn heim á Húsavík :(


Til baka á “Ferðir og færð á fjöllum”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 11 gestir