Húsafell að Jaka

Til að skipuleggja ferðir, auglýsa eftir félögum, spyrja fregna af færð og ástandi vega.

Höfundur þráðar
KÁRIMAGG
Innlegg: 579
Skráður: 01.feb 2010, 12:59
Fullt nafn: Kári Freyr Magnússon

Húsafell að Jaka

Postfrá KÁRIMAGG » 15.nóv 2014, 18:54

Veit einhver hvernig vegurinn er þessa leið og hvernig jökullinn er fyrir sleða ??




haffiamp
Innlegg: 269
Skráður: 21.jan 2012, 22:15
Fullt nafn: Hafþór Ægir Þórsson
Bíltegund: Terrano II 36"

Re: Húsafell að Jaka

Postfrá haffiamp » 18.nóv 2014, 20:27

Fór þarna á Sunnudaginn, þessi leið er alveg þurr og auð og slétt og jökullinn er flottur fyrir sleða, allavega á sunnudaginn...

við hittum þarna verktakann sem er að gera íshellinn og hann varaði okkur við því að fara mikið útfyrir förin (vorum á jeppum) því það væru enn vatns pittir sem væri stutt niðurá...

en svo er afturá móti kaldidalur hundleiðinlegur, enginn snjór bara drulla og leiðinleg hjólför

User avatar

scweppes
Innlegg: 72
Skráður: 12.apr 2011, 12:18
Fullt nafn: Sveinn Sveinsson

Re: Húsafell að Jaka

Postfrá scweppes » 25.nóv 2014, 16:50

Sælir,
varðandi Langjökul almennt langar mig að vara við aðstæðum á jöklinum þessa dagana. Vorum á sprungubjörgunaræfingu fyrir ofan túristasleðarúntinn Skálpanes-megin á laugardaginn. Það er snjór á jöklinum sem heldur engu. Misstum tvo bíla niður á þessum stutta kafla upp að svæðinu.

Fjöldinn allur af björgunarmönnum stigu í gegnum sprungur á 100-200m spotta frá bílum/sleðum að verkefnunum. Amk. tveir fóru í sprungur, í línu. Félagi minn hvarf ofan í skafl fyrir aftan mig sem ég var nýbúinn að labba yfir, fjóra metra niður og nóg eftir fyrir neðan hann.

Héldum síðan upp á jökul, það var krapi þegar ofar dró en hart og fínt færi uppi á hájöklinum, í 1100-1200 metrum. Brekkan upp í Fjallkirkju erfið og hálka í henni, rétt við núll gráður þar uppfrá.

Mætti alveg snjóa helling þarna og frjósa áður en jökullinn verður góður til ferðalaga.

Minni á sprungupælingarnar í eldri þræði, förum ekki á jökla án þess að vera með belti, línu, búnað til að hífa félaga upp og kunnáttu til þess. Búnaður líka útlistaður hér: viewtopic.php?f=2&p=119354


Til baka á “Ferðir og færð á fjöllum”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 4 gestir