dráttur á hjólhýsi..

Til að skipuleggja ferðir, auglýsa eftir félögum, spyrja fregna af færð og ástandi vega.

Höfundur þráðar
HummerH3
Innlegg: 182
Skráður: 12.apr 2014, 10:49
Fullt nafn: Einar Evensen
Bíltegund: Hummer h3

dráttur á hjólhýsi..

Postfrá HummerH3 » 04.sep 2014, 08:41

Sæl öll...hef verið að plana utanlandsferð með hjólhýsið mitt....það er um 1800kíló á þingd.....ferðin verður á milli 20 og 25þús km. Á hummer sem átti að draga í þessari ferð en hann eyðir of miklu. Mín spurning er...hvað fæ ég til að draga það á sem öruggastann og ódýrasta mátann....er einnig til í vélaskifti í hummer...má kosta alveg slatta..kveðja einar




ivar
Innlegg: 687
Skráður: 13.aug 2010, 09:03
Fullt nafn: Ívar Örn Lárusson

Re: dráttur á hjólhýsi..

Postfrá ivar » 04.sep 2014, 09:22

Fyrir þetta langan akstur myndi ég ekki leggja í vélarskipti þar sem það virðist mjög gjarnan fylgja einhver vandamál lengi í kjölfarið.

Hvaða bílar eru hentugastir til að draga svona þungt á ódýran máta er svo spurning en mér dettur í hug Izusu Dmax sem vænlegur kostur. Hef einnig heyrt af LC120 draga þokkalega þunga hluti án mikillar eyðslu en ég veit ekki hvort ég myndi treysta honum eins vel í 25þkm ferðalag með húsið.
Sjálfur hefði ég samt sennilega farið á stærri bíl s.s. hummernum þínum eða F350 til að hafa vélarafl og þægindi ásamt dráttargetu þrátt fyrir aukna eyðslu.
Sem dæmi eyði ég 16-17L á 90km/h með 1200kg fellihýsi á 41" aftaní f350 2005 hvort sem það þykir gott eða vont.


Offari
Innlegg: 200
Skráður: 16.des 2010, 12:06
Fullt nafn: Starri Hjartarson

Re: dráttur á hjólhýsi..

Postfrá Offari » 04.sep 2014, 10:17

Meginreglan er að hafa bílnn sem dregur þyngri en eftirvagninn. Helst helmingi þyngri eð 3,6 tonn eða meira. En svo þungir bílar koma alltaf til með að eyða miklu og en meira með hjólhýsið aftaní. Amerísku pikkarnir finnst mér ákjósanlegasti í þetta verk en hvað eyðslu varðar heyri ég svo mismunandi tölur hjá mönnum flestir tala um 16-20l sem mér þykir ekki miki' fyrir svo þunga bíla en ég á samt ekki fyrir eldsneyli ´til að aka mörg þúsun kílómetra á svoleiðis bíl. Ég hef heyrt í einum sem var bæði búinn að prófa að eiga Ford og Dodge og sá sagði Cumminsvélina draga miklu betur.


biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: dráttur á hjólhýsi..

Postfrá biturk » 04.sep 2014, 10:41

Lc120 fer með þetta eins og ekkert, bilanalittlir og traustir bîlar
head over to IKEA and assemble a sense of humor


peturin
Innlegg: 159
Skráður: 28.mar 2010, 10:52
Fullt nafn: Pétur Ingjaldsson

Re: dráttur á hjólhýsi..

Postfrá peturin » 04.sep 2014, 11:40

Sæll
Er með jeppahýsi sem er um 1700 kg og breyttan LC 80 sem er á 38" á sumrin með 4:88 hlutföll eyðsla með hýsi 16,3l
Gæti trúað að orginal eyði bíllinn jafn vel minna. Þyngd á bíll 2800kg
Ódrepandi bíll
KV Pétur


Rögnvaldurk
Innlegg: 77
Skráður: 19.maí 2014, 21:53
Fullt nafn: Rögnvaldur Kári Víkingsson
Bíltegund: Nissan Patrol Y61

Re: dráttur á hjólhýsi..

Postfrá Rögnvaldurk » 04.sep 2014, 13:09

Ég skil vel að þú vilt spara á eldsneytiskostnað en er þessi kostnaður ekki tiltölulega lítill míðað við fyrirhugaða ferðalag? Það kostar örugglega sitt bara að koma þessu til útlanda. Ég veit ekki hvert þú ætlar en held það þurfi líka að spá í hvort bíll og hýsi eru leyft þar úti sen þú ætlar að ferðast. Ég er ekki viss um að dekkjastærðirnar sem við erum með heima séu leyfðar í Evrópu til dæmis og einnig er það spurning hvort allir amerískir bílar séu leyfðir þar.
En allavega óska ég þér góðrar ferðar.


Höfundur þráðar
HummerH3
Innlegg: 182
Skráður: 12.apr 2014, 10:49
Fullt nafn: Einar Evensen
Bíltegund: Hummer h3

Re: dráttur á hjólhýsi..

Postfrá HummerH3 » 04.sep 2014, 14:28

Sæll Rögnvaldur....þetta er mín 3ja svona ferð...bensín er lang..langstæðsti kosnaður í svona ferð....kosnaður með norrænu til danmerkur er bara grín miðað við bensín....bátur er framogtil baka með hummer og hjólhýsi um 250þús. Bensínið sýnist mér stefna í yfir miljón....hummer verður á 32 tommu dekkjum og er leift alstaðar í evrópu sem og hjólhýsið fyrir aftan..kveðja Einar..


Til baka á “Ferðir og færð á fjöllum”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 6 gestir