Þorrablót Suðurlandsdeildar 4x4 í Gíslaskála
Posted: 29.jan 2014, 23:21
Meðlimir Suðurlandsdeildar 4x4 klúbbsins hyggjast blóta þorra í Gíslaskála um helgina. Mér skilst að nokkur umræða sé um ferðalagið og tilhögun þess á hinum alræmda facebook vef. Lögmenn mínir, endurskoðendur og nuddari eru á einu máli um að þar skuli ég aldrei skrá mig inn og því pósta ég þessu hér. Þið megið láta það af þessu sem máli skiptir berast á facebook ef þið þekkið einhvern sem þorir að nota það fyrirbæri.
Ég hef sémsé ákveðið að halda af stað frá Selfossi áleiðis inn á Kjöl á laugardagsmorgun - eldsnemma um tíuleytið. Tímasetningin er þó ekki heilög. Ef einhver vill slást í för þá er um að gera að slá á þráðinn í síma 8956349. Eftir því sem ég kemst næst er ég með laust aftursæti ef einhvern vantar far inn í Gíslaskála. Harðfylgnir skóflu- og viðgerðarmenn og einhleypar konur ganga að sjálfsögðu fyrir. Allir farþegar þurfa að undirrita skjal til staðfestingar því að ég sé ekki ábyrgur fyrir því að koma þeim á leiðarenda - og enn síður heim!
----
Það er vissulega kjarkur af minni hálfu að leggja í þorrablótsferð. Gegnum tíðina hefur gengið á ýmsu í þeim ferðalögum. Síðast þegar ég fór í þorrablótsferð gekk svo mikið á að jafnvel ósigrandi 350 Chevy bræddi úr sér á leiðinni inn í Setur. Við lauslega athugun þar virtist hún ekki hafa þolað olíuskipti sem voru þá ný-afstaðin. Til allar lukku var Ægir Sævarsson félagi vor staddur á þorrablóti á sínum nýsmíðaða Nissan diesel og hann gerði sér lítið fyrir og dró mig alla leiðina á Selfoss daginn eftir. Þegar á Selfoss var komið spurði ég Ægi hvort ég ætti ekki að launa honum greiðann - Ægir brosti í kampinn og sagði; við skrifum þetta hjá Guði!
Af þessu ferðalagi dró ég mikinn lærdóm, til dæmis:
1) Ég er kominn á Nissan diesel!
2) Ég hef gætt þess sérstaklega að skipta ekki um olíu á honum, því miður smíðaði ég nýja olíupönnu undir hann og við það glataði ég gömlu olíunni!
3) Síðust þrjár vikur hef ég unnið baki brotnu við að sjóða dráttarfestingar framan í Nissaninn til auka líkurnar á því að ég komist heim af þorrablótinu!
4) Lögmenn mínir hafa verið staðið í stífum bréfaskriftum við helstu talsmenn Guðs: Páfa, Biskup og nátturúlega Gunnar í Krossinum - í því skyni að reyna að fá opnaða yfirdráttarheimild fyrir mína hönd. Samningar standa enn yfir en árangur er óljós.
Ég hef sémsé ákveðið að halda af stað frá Selfossi áleiðis inn á Kjöl á laugardagsmorgun - eldsnemma um tíuleytið. Tímasetningin er þó ekki heilög. Ef einhver vill slást í för þá er um að gera að slá á þráðinn í síma 8956349. Eftir því sem ég kemst næst er ég með laust aftursæti ef einhvern vantar far inn í Gíslaskála. Harðfylgnir skóflu- og viðgerðarmenn og einhleypar konur ganga að sjálfsögðu fyrir. Allir farþegar þurfa að undirrita skjal til staðfestingar því að ég sé ekki ábyrgur fyrir því að koma þeim á leiðarenda - og enn síður heim!
----
Það er vissulega kjarkur af minni hálfu að leggja í þorrablótsferð. Gegnum tíðina hefur gengið á ýmsu í þeim ferðalögum. Síðast þegar ég fór í þorrablótsferð gekk svo mikið á að jafnvel ósigrandi 350 Chevy bræddi úr sér á leiðinni inn í Setur. Við lauslega athugun þar virtist hún ekki hafa þolað olíuskipti sem voru þá ný-afstaðin. Til allar lukku var Ægir Sævarsson félagi vor staddur á þorrablóti á sínum nýsmíðaða Nissan diesel og hann gerði sér lítið fyrir og dró mig alla leiðina á Selfoss daginn eftir. Þegar á Selfoss var komið spurði ég Ægi hvort ég ætti ekki að launa honum greiðann - Ægir brosti í kampinn og sagði; við skrifum þetta hjá Guði!
Af þessu ferðalagi dró ég mikinn lærdóm, til dæmis:
1) Ég er kominn á Nissan diesel!
2) Ég hef gætt þess sérstaklega að skipta ekki um olíu á honum, því miður smíðaði ég nýja olíupönnu undir hann og við það glataði ég gömlu olíunni!
3) Síðust þrjár vikur hef ég unnið baki brotnu við að sjóða dráttarfestingar framan í Nissaninn til auka líkurnar á því að ég komist heim af þorrablótinu!
4) Lögmenn mínir hafa verið staðið í stífum bréfaskriftum við helstu talsmenn Guðs: Páfa, Biskup og nátturúlega Gunnar í Krossinum - í því skyni að reyna að fá opnaða yfirdráttarheimild fyrir mína hönd. Samningar standa enn yfir en árangur er óljós.