Kom á óvart

Til að skipuleggja ferðir, auglýsa eftir félögum, spyrja fregna af færð og ástandi vega.

Játi
Innlegg: 63
Skráður: 13.okt 2011, 21:07
Fullt nafn: Játvarður Jökull Atlason
Bíltegund: Pajero
Staðsetning: Reykhólar

Re: Kom á óvart

Postfrá Játi » 14.nóv 2013, 16:08

ég verð nú að segja að mér persónulega finnst gaman af því að lesa fíflaleg rifrildi um epli og appelsínur en það þreitir mann dálítið þegar ekki er hægt að taka þessu létt og hlægja bara en í staðin fara að skammast yfir ummælum manna eins og á alþyngi eða eitthvað álíka en þetta er bara mín skoðun :D


Subaru Legacy GX 2.5 MY 2000 195/65R15
Mitsubishi Pajero 3.5 MY 1999 35/12.5R15

User avatar

Magni
Innlegg: 474
Skráður: 11.aug 2011, 15:42
Fullt nafn: Magni Helgason
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: Kom á óvart

Postfrá Magni » 14.nóv 2013, 16:09

Árni Braga wrote:það er alveg ótrúlegt að það sé ekki hægt að setja nokkuð hérna inn öðruvísi en að menn fara að rífast; þessi þráður var ekki til þess: ég er bara að lýsa því hvernig mér finnst þessi bíll.
þá er það sama sagan það eru einhverjir sem geta ekki setið á sér og þurfa að drulla yfir allt og all
ég er sjálfur búin að eiga flest allr tegundir sem menn eru að breyta og ekki dettur mér í hug að láta svona.
það er í lagi mín vegna að loka þessum þræði þar sem að öllum líkindum verður þetta mitt síðasta innlegg hér..



Sammála, sumir ættu bara að halda sumu útaf fyrir sig.
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -

User avatar

íbbi
Innlegg: 1452
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: Kom á óvart

Postfrá íbbi » 14.nóv 2013, 16:26

þessir jeppar eru nú sjaldnast betri en eigendurnir og breytingaraðili, óháð því hver smíðaði skapalónið af honum í byrjun.

land cruiserar hefðu aldrei náð þeirri fótfestu sem þeir hafa gert hérna af ástæðulausu, þetta eru einu bílarnir fyrir utan benz sem seljast ennþá hiklaus og vandræðalaust eknir 300-450þús og jafnvel meira, líka nánast þeir einu sem sjást ennþá í massavís í þessum aksturstölum, það þekki ég úr bílasöluni,

þrátt fyrir þetta hefur þeim tekist að verða á köflum ofmetnir, en sumir toyotu eigendur þjást af viðurkenndu heilkenni sem sviptir þá raunveruleikaskyninu, bílarnir eru samt fínir.

ef ég hefði ekki byrjað bílaferilinn í mustang/camaro deildini og þekkt ríginn þaðann, og svo í framhaldi af því ríginn á milli benz og bmw aðdáanda, þá héldi ég eflaust að flestir toyotu og nissan jeppaeigendur væru ekki heilir á geðsumunum þegar þeir mæta hvor öðrum og skotin byrja,
sjálfur hef ég átt sitt og hvað af ansi mörgum tegundum og lært nokkra hluti á leiðini, og get ekki betur séð en að þetta bili allt, og að lungað úr þessum japönsku jeppum séu bara ansi góðir í heildina litið.

bíllinn drífur heldur ekki meira en sá sem ekur honum, og hengur yfirleitt í lagi og ólagi í beinu eðlisfræðilegu samhengi við hversu vel honum er haldið við og hvernig hann er notaður
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.

User avatar

íbbi
Innlegg: 1452
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: Kom á óvart

Postfrá íbbi » 14.nóv 2013, 16:31

og varðandi land cruserinn sem þráðurinn er um, þá óska ég eigandanum til hamingju með gripinn, hann er þrælflottur,

ég fékk að prufa svona breyttan 90 bíl í fyrra með læsingum, tölvukubb og 3" pústi og eftir það dauðlangar mig í svona bíl. það vakti athygli mína hvað mótorinn í þeim er skemmtilegur, og bíllinn keyrði ótrúlega ljúft á malbikinu á 38" AT , verandi ekinn 3/4 af vegalengdini til tunglsins.
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.


Til baka á “Ferðir og færð á fjöllum”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 20 gestir