Kjalvegur.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 10
- Skráður: 08.des 2012, 13:28
- Fullt nafn: Ármann Snjólfsson
- Bíltegund: Grand Cherokee
Kjalvegur.
Veit einhver hvort Kjalvegur er skárri en í fyrrasumar?Kannski verið heflaður í vor eða sumar.
-
- Skráður: 29.mar 2012, 19:14
- Fullt nafn: Gunnar Bjarki Hjörleifsson
- Bíltegund: Land Cruiser 70
Re: Kjalvegur.
grallarinn wrote:Veit einhver hvort Kjalvegur er skárri en í fyrrasumar?Kannski verið heflaður í vor eða sumar.
veit til þess að hann var heflaður í síðasta eða þar síðasta mánuði. spurning hversu vel það hefur haldið sér.
Ók Kjalveg fyrr í vikunni og er hann svo sem þokkalegur þegar búið er að hleypa úr. Þó nokkuð farið að myndast af þvottabrettum hér og þar. Mundi ekki fara með vagna þarna yfir nema að þeir séu á þeim mun betri fjöðrunarbúnaði.
-
- Skráður: 08.des 2011, 21:05
- Fullt nafn: Jóhann Elís Runólfsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
Dró tjaldvagn yfir kjöl í seinustu viku.. margir kaflar þar sem hraðinn var þetta 10-15 km/h en vagninn var líka ekkert á neitt spes fjöðrun, en við fengum einhverjar 25°c í kerlingarfjöllum svo það bætti það upp og rúmlega það!
-
- Skráður: 28.mar 2012, 16:40
- Fullt nafn: Íris Eva Einarsdóttir
- Bíltegund: Toyota Hilux
Orðaði þetta svona hjá mér þarsíðustu helgi:
Í þetta sinn um Kjöl ég skreið,
og Creedence í tækið setti,
greyið bíllinn fyrir það leið,
að fara þetta þvottabretti!
:)
En einmitt, bara hleypa úr þá er það ágætt.
Í þetta sinn um Kjöl ég skreið,
og Creedence í tækið setti,
greyið bíllinn fyrir það leið,
að fara þetta þvottabretti!
:)
En einmitt, bara hleypa úr þá er það ágætt.
Kjalvegur er ??? Búinn að vera að fara margar ferðir upp að Hvítárvatni í sumar á allskonar bílum, og núna er staðan þannig að það er nánast snjó úrhleyping. Var þarna í gær á 46" Liner í 7 psi, og var að að spá í að fara neðar, en nennti ekki að fara út. Holótur vegur er eitthvað sem að hefur öðlast nýja merkingju.
Kv. Ragnar
Kv. Ragnar
Til baka á “Ferðir og færð á fjöllum”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir