Slóði frá Orrustuhól að Laka

Til að skipuleggja ferðir, auglýsa eftir félögum, spyrja fregna af færð og ástandi vega.

Höfundur þráðar
vidart
Innlegg: 138
Skráður: 07.sep 2011, 18:44
Fullt nafn: Viðar Þorgeirsson
Bíltegund: Toyota LC 90
Staðsetning: Reykjavík

Slóði frá Orrustuhól að Laka

Postfrá vidart » 01.aug 2013, 10:20

Veit ekki hvernig ég get lýst því betur við hvaða slóð ég á við en ég er ekki að tala um F206 heldur veg sem er þónokkuð austar.

Hafa einhverjir upplýsingar um hvort að slóðin sé fær og hvernig færið sé og hvort það séu einhverjar ár og vöð sem þarf að hafa varann á?




naffok
Innlegg: 76
Skráður: 02.feb 2010, 18:02
Fullt nafn: Bergur Guðnason

Re: Slóði frá Orrustuhól að Laka

Postfrá naffok » 01.aug 2013, 12:38

Það liggur vegur frá þjóðvegi 1 og inn í Milkafell, beygt af þjóðvegi skammt austan við Orrustuhól, afleggjara að Þverá. Sá vegur er ágætur og engin vöð eða lækir þar á leiðinni sem talandi er um. Fyrir framan Miklafell er slóði sem liggur til vinstri upp smá brekku, upp á Sker og þú getur fylgt honum alla leið innundir Blæng en rétt framan við Blæng greinist slóðinn annarsvegar áfram inn að Blængskofa og hinsvegar upp Bugaháls og vestur að Laka. Þrír lækir eru á þeirri leið en enginn þeirra nein fyrirstaða í þurrkum, Laufbalalækurinn er á sandi vestast í Kríuvötnum og getur verið með einhverri bleytu en sjaldan til vandræða, Bugalækurinn er svolítið stórgrýttur en vel fær. Tvær nokkuð brattar brekkur eru á leiðinni og geta verið svolítið lausar í sér sérstaklega upp Bugaháls og slóðinn getur verið leiðinlegur þar, hin er uppúr gili milli Varmárfells og Laka en rétt vestan við hana er svo Lakavegurinn. Svo er upplagt áður en þú ferð að tékka hjá upplýsingamiðstöinni á Klaustri hvort þessi slóði sé af einhverjum ástæðum lokaður, held samt að hann eigi ekki að vera það. Vona að þetta hjálpi eitthvað.

Kv Beggi


Höfundur þráðar
vidart
Innlegg: 138
Skráður: 07.sep 2011, 18:44
Fullt nafn: Viðar Þorgeirsson
Bíltegund: Toyota LC 90
Staðsetning: Reykjavík

Re: Slóði frá Orrustuhól að Laka

Postfrá vidart » 01.aug 2013, 12:58

Ég þakka kærlega fyrir mjög góðar upplýsingar!


Til baka á “Ferðir og færð á fjöllum”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 10 gestir