Fórum í Skútudalinn á Sigló
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Fórum í Skútudalinn á Sigló
Fórum tveir félagar á tveimur jeppum í dag upp í Skútudal í Siglufirði mikill snjór og mjög þungt færi og bratt upp eftir. Voru á 44" Patrol með 5:42 hlutföll og læsingar aftan og framan og 92- 80-Cruser á 38 og með stýri. Sól og blíða í dag Farið verður alla daga um páskan í jeppaferðir. Við erum í ferðafélagi sem kallast sést heim til mömmu félagið og fjölgar mjög hratt í því vegna kreppunnar. kveðja guðni
- Viðhengi
-
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Fórum í Skútudalinn á Sigló
Þið hafið fengið flot veður sé ég. Ég spertist allur upp í morgun þegar að ég fór með frúnna og börnin að versla. Enda er stefnan tekin á að pattinn minn verði klár til að fara út að spóla í kvöld eða á morgun.
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
-
Sæll Gísli já hér er nóg af snjó og bærinn fullur af fullu fólki eða þannig sem rennir sér á parket borðum niður brekkurnar fagur rautt í framan með blöðrur fullar af vatni í andlitinu og borgar stór fé fyrir herleg heitin. Ég fattaði það að það er hægt að fara upp með lyftunum og koma niður með þeim aftur til að athuga með færið fyrir Cruserinn í 1000 m. kveðja Guðni
-
HAHA Góður.
Kv. Gísli
Er ekki erfitt að vera bara á bíl með lágmarks drifgetu , Svona miðavið fyrri jeppaeign þína ?
-
Sæll Hólmar jú en einn kostur er við að vera á 80 Cruser á litlum dekkum sem drífur ekki neitt, það er að maður þarf að kunna að aka í snjó og lesa land og snjóalög eins og við gerðum í gamla daga og fara eftir veðurspám svo ekki þurfi að skilja 50 bíla eftir í sama skaflinum og bíða eftir aðstoð eða vorinu. Hér áður fyrr um 1980 þegar ég var ungur fóru menn um allt hálendið á 33 og 35" dekkum á Hilux og Patrol og willyshestum og hvað þetta hét allt saman. Nú fara menn bara í Breytir og panta bíl Ford eða Ram 600 hestöfl á 54"dekkum og á Unimog hásingum með öndunarbúnað og lyftu eða tröppum til að geta komist inn í bílinn,og stýristjökkum til að geta snúið stýrinu, það er af sem áður var þá var ekkert vökvastýri. Nú og borga svo 15 til 20 millur fyrir gripinn í erlendum gjaldeyrir. Fara svo á fjöll og stinga alla af og finna aldrei nógu erfitt færi. Þeir festa sig aldrei og kunna ekki að moka með skóflu og hvað þá að hnýta pelastykk því þeir koma jú aldrei út úr bílhöllunum. Svo grobba þeir sig í hel í skálunum með 10 stjörnu Koníak í gullbikurum í annari hendi og stór Cigar í hinni og lýsa því fjálglega hvernig þeir fóru fram úr gömlu hilux disel non turbo á 35 í þungu færi á Langjökkli í tveggja metra djúpum púðursnjó. Svo ef þetta dót bilar þá er bara hringt á treilir og bíllinn fluttur á verkstæði. Nú og ef þarf að skipta um dekk sem ég er vissum að hefur aldrei verið gert á fjöllum af þessari stærð þá er hætta á slysum. Það hefur allavega ekki ennþá verið rætt um að þyrlan hafi sótt mann í sjúkraflugi upp á hálendið sem var að skipta um 54". Það þarf allvega þrjá spari jeppamenn til þess að skipta um svona 54" dekk einn til að lyfta bílun og einn til að skrúfa og einn til að setja dekkið undir. Jú þetta eru um 150 kg stykkið. Þetta gerir maður einn á 38" cruser og notar ekki tjakkinn. Djöfull öfunda ég þessa milla samt af þessum sófasettum þetta er alvöru drasl, þar til maður þarf að tanka þetta og smyrja. Einn ókostur er þó við þetta. Hann er eftir því sem dekkin eru stærri er raninn minni. Á ekki einhver 29" dekk undir Cruserinn handa mér?? kveðja Guðni
-
- Skráður: 05.maí 2011, 14:49
- Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
- Bíltegund: Toyota hilux
- Staðsetning: Dalvík
Heheheh þú ert einstakt eintak Guðni, algjör snillingur.
Flottur Cruser hjá þér
Flottur Cruser hjá þér
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"
Toyota hilux 38"
-
- Skráður: 31.des 2010, 20:09
- Fullt nafn: Gunnar Sævarsson
- Bíltegund: Wranger YJ 38"
Glæsilegur pistill;)
-
HAHAHA. Guðni þú er frábær. Altaf gaman að lesa það sem að þú skrifar :)
Kv. Gísli
-
- Skráður: 01.feb 2010, 01:11
- Fullt nafn: Stefán Höskuldsson
- Staðsetning: Akureyri
Hahaha, mikið er gott að það er bara eitt eintak eins og þú Guðni, maður veit þá alltaf hvar á að leita gullkornanna!!Flottur pistill en örugglega eiga einhverjir eftir að móðgast aðeins, eða kanski ekki, þetta er jú einu sinnu þú sem talar!! Annars er ég að mörgu sammála, því stærri dekk og meiri búnaður, það er hærri dótastuðull, því minna mál verður aksturinn, það svo hvers og eins að ákveða hve hár stuðullinn er, ja eða kanski veskið ákveði það fyrir mann.
Kv úr Ameríkuhrepp, Stefán
Kv úr Ameríkuhrepp, Stefán
sukkaturbo wrote:Sæll Hólmar jú en einn kostur er við að vera á 80 Cruser á litlum dekkum sem drífur ekki neitt, það er að maður þarf að kunna að aka í snjó og lesa land og snjóalög eins og við gerðum í gamla daga og fara eftir veðurspám svo ekki þurfi að skilja 50 bíla eftir í sama skaflinum og bíða eftir aðstoð eða vorinu. Hér áður fyrr um 1980 þegar ég var ungur fóru menn um allt hálendið á 33 og 35" dekkum á Hilux og Patrol og willyshestum og hvað þetta hét allt saman. Nú fara menn bara í Breytir og panta bíl Ford eða Ram 600 hestöfl á 54"dekkum og á Unimog hásingum með öndunarbúnað og lyftu eða tröppum til að geta komist inn í bílinn,og stýristjökkum til að geta snúið stýrinu, það er af sem áður var þá var ekkert vökvastýri. Nú og borga svo 15 til 20 millur fyrir gripinn í erlendum gjaldeyrir. Fara svo á fjöll og stinga alla af og finna aldrei nógu erfitt færi. Þeir festa sig aldrei og kunna ekki að moka með skóflu og hvað þá að hnýta pelastykk því þeir koma jú aldrei út úr bílhöllunum. Svo grobba þeir sig í hel í skálunum með 10 stjörnu Koníak í gullbikurum í annari hendi og stór Cigar í hinni og lýsa því fjálglega hvernig þeir fóru fram úr gömlu hilux disel non turbo á 35 í þungu færi á Langjökkli í tveggja metra djúpum púðursnjó. Svo ef þetta dót bilar þá er bara hringt á treilir og bíllinn fluttur á verkstæði. Nú og ef þarf að skipta um dekk sem ég er vissum að hefur aldrei verið gert á fjöllum af þessari stærð þá er hætta á slysum. Það hefur allavega ekki ennþá verið rætt um að þyrlan hafi sótt mann í sjúkraflugi upp á hálendið sem var að skipta um 54". Það þarf allvega þrjá spari jeppamenn til þess að skipta um svona 54" dekk einn til að lyfta bílun og einn til að skrúfa og einn til að setja dekkið undir. Jú þetta eru um 150 kg stykkið. Þetta gerir maður einn á 38" cruser og notar ekki tjakkinn. Djöfull öfunda ég þessa milla samt af þessum sófasettum þetta er alvöru drasl, þar til maður þarf að tanka þetta og smyrja. Einn ókostur er þó við þetta. Hann er eftir því sem dekkin eru stærri er raninn minni. Á ekki einhver 29" dekk undir Cruserinn handa mér?? kveðja Guðni
Hvaða ofur snobbuðu Cigar reykjandi gullbikar drekkandi koniak "jeppamenn" ertu þá að umgangast Guðni ?
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-
Sæll Hjalti enga sem stendur en hef verið að reyna að komast upp í The sexi Blue. Þarf víst að fara í hin fötin og er að bíða eftir rigningu til að þvo þau þannig að maður skíti ekki út herlig heitin. Þetta er svo flottur bíll að innan að maður bara gapir. Það eru marmelaði flísar (marmara) á gólfinu og hallo ljós ( halogenljós led) í loftinu og læri á túrbínunni. kveðja guðni
Síðast breytt af sukkaturbo þann 29.mar 2013, 14:50, breytt 1 sinni samtals.
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Mig langar í marmelaði-flísar í Fordinn minn. :)
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
-
Sæll Þessi ofur ford mætir á lágheiðina á morgun og er ég búinn að græja spotta til að hengja mig aftan í hann ætla að verða fyrstur á krókin meina dráttarkrókinn ekki sauðárkrókinn. kveðja guðni
-
Sælir félagar náði ekki í krókinn hjá honum hann er ekki með neinn
Já Guðni þú ert Orginal.Held ég kannist við nokkra svona kalla,segi ekki meir!
kv TT
kv TT
Til baka á “Ferðir og færð á fjöllum”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur