Sælir félagar, ég þarf að komast inn í bása um þarnæstu helgi, kemst ég ekki á óbreyttum LC 120? Miðað við hvernig þetta er núna, ég hef ekki farið eftir eldgos inneftir
Allavega ef ekki verður mikil rigning?
Mbk Dagbjartur
Þórsmörk fær óbreyttum?
-
- Skráður: 06.jún 2011, 18:30
- Fullt nafn: kjartan Björnsson
- Bíltegund: Ford Ranger
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Þórsmörk fær óbreyttum?
ferð það auðveldlega, var þarna í gær, var meðal annars óbreyttur land cruiser inn í langadal
leist nú ekkert á blikuna þegar ég elti Suzuki jimny bílaleigubíl inn í langdadal.. þorði ekkki annað en að elta hann þegar ég sá að hann
fór afleggjaran að langadal, náði ekki að komast nógu fljótt á eftir honum , þannig horfði á eftir honum keyra uppmeð straumi yfir krossána þannig það flæddi yfir speglana hjá honum þegar vatnið kom yfir húddið hjá honum, leist ekkert á þetta var alveg tilbúin í það að þurfa að fara á eftir honum en þetta hafðist hjá honum, ótrúlegt hvað þessir útlendingar gera á þessum bílaleigubílum
leist nú ekkert á blikuna þegar ég elti Suzuki jimny bílaleigubíl inn í langdadal.. þorði ekkki annað en að elta hann þegar ég sá að hann
fór afleggjaran að langadal, náði ekki að komast nógu fljótt á eftir honum , þannig horfði á eftir honum keyra uppmeð straumi yfir krossána þannig það flæddi yfir speglana hjá honum þegar vatnið kom yfir húddið hjá honum, leist ekkert á þetta var alveg tilbúin í það að þurfa að fara á eftir honum en þetta hafðist hjá honum, ótrúlegt hvað þessir útlendingar gera á þessum bílaleigubílum
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
-
- Skráður: 19.mar 2010, 10:03
- Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson
kjartanbj wrote:ferð það auðveldlega, var þarna í gær, var meðal annars óbreyttur land cruiser inn í langadal
Ótrúlegt vægast sagt. Það er eins og eiginleikar bíla breytist stundum við það eitt að vera bílaleigubíll. Yaris verður að fjallajeppa !
-
- Skráður: 08.feb 2011, 13:58
- Fullt nafn: elfar þór helgason
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: kópavogur
fór langleiðina þangað inneftir á vw transporter um daginn, snerum nú reyndar við þegar við komum að steinholtsánni þar sem druslan var bara framdrifin
'90 hilux extra dc 2.4 turbo 44"
"If i can't crawl over it, i'll fly over it"
"If i can't crawl over it, i'll fly over it"
Til baka á “Ferðir og færð á fjöllum”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur