Færð í tindfjöll

Til að skipuleggja ferðir, auglýsa eftir félögum, spyrja fregna af færð og ástandi vega.

Höfundur þráðar
Arsaell
Skráður: 23.mar 2010, 13:07
Fullt nafn: Ársæll Þór Jóhannsson
Bíltegund: Dodge Durango

Færð í tindfjöll

Postfrá Arsaell » 19.apr 2011, 09:58

Núna dauðlangar mig til að skella mér í tindfjöll um páskanna til skíðaiðkunnar.
Er einhver sem að hefur verið á ferð í nágrenni við tindfjöll nýlega og getur upplýst mig um hvort að þar sé enþá nægur snjór? Nú hef ég aldrei komið þangað áður, en hvernig er vegurinn til að komast þarna inn eftir? Er það bara á færi stórra bíla eða ætti ég að komast þetta á mínum á 35" tommunni.

-Hjalti-
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: Færð í tindfjöll

Postfrá -Hjalti- » 19.apr 2011, 18:24

Arsaell wrote:Núna dauðlangar mig til að skella mér í tindfjöll um páskanna til skíðaiðkunnar.
Er einhver sem að hefur verið á ferð í nágrenni við tindfjöll nýlega og getur upplýst mig um hvort að þar sé enþá nægur snjór? Nú hef ég aldrei komið þangað áður, en hvernig er vegurinn til að komast þarna inn eftir? Er það bara á færi stórra bíla eða ætti ég að komast þetta á mínum á 35" tommunni.

vegurinn upp hjá Fljotsdal er orðin frekar skorin eftir vatn.
Fór þar í gær á 38" LandRover og snéri við þegar upp brattan var komið vegna krapa.
En aftur á móti var ekkert sérstaklega verið að reyna að fara þarna og eflaust vel hægt ef þig dauðlangar.

Image
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"

Höfundur þráðar
Arsaell
Skráður: 23.mar 2010, 13:07
Fullt nafn: Ársæll Þór Jóhannsson
Bíltegund: Dodge Durango

Re: Færð í tindfjöll

Postfrá Arsaell » 20.apr 2011, 11:12

Þakka þér kærlega fyrir upplýsingarnar. Sýnist líka á kortinu hjá vegagerðinni að hún sé búin að gefa út lokun á þetta svæði svo að ég læt þetta kannski bara bíða betri tíma.

Til baka á “Ferðir og færð á fjöllum”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur