góðan daginn félagar og gleðilega hátíð.
ég er að fara í Landmannalaugar á 3í jólum veit einhver um færið þarna uppeftir?
Landmannalaugar.
-
- Stjórnandi
- Skráður: 30.jan 2010, 22:43
- Fullt nafn: Árni Björnsson
- Bíltegund: Land Rover
- Staðsetning: Akureyri
- Hafa samband:
Re: Landmannalaugar.
Neibb, en það væri gaman að fá að heyra frá þér hvernig staðan er.
Land Rover Defender 130 38"
Búið að vera rosalega þungt færi inn í Laugar síðustu 2 vikur, sykur færi og snjórinn þjappast ekkert neitt.
Vona að þér gangi vel og ekki fara ein bíla.
Kv. Ragnar.
Vona að þér gangi vel og ekki fara ein bíla.
Kv. Ragnar.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 35
- Skráður: 18.jan 2013, 12:08
- Fullt nafn: Halldór Hafdal Halldórsson
sælir jú það verða einhverjir bílar á ferðinni við verðum allavegana 2-3 og einhverjir ferðaþjónustubílar allavegana er eitthvað bókað í skálann. kveðja Dóri
-
- Skráður: 25.sep 2011, 17:13
- Fullt nafn: Sveinbjörn Karvelsson
Ragnar
Appelsínugula breska heimsveldið bryður þetta.
Hvenær fari þið aftur upp eftir???
Kveðja Stoltsti jeppaeigangi landsins.
Appelsínugula breska heimsveldið bryður þetta.
Hvenær fari þið aftur upp eftir???
Kveðja Stoltsti jeppaeigangi landsins.
Drengur Karvel :) í fyrravetur fór ég með 2 selfdrive hilux á 38 í Landmannalaugar og útlendingarnir drifu meira en gaur á 44 Defender hahahaah
-
- Skráður: 25.sep 2011, 17:13
- Fullt nafn: Sveinbjörn Karvelsson
Brjótur þú hefðir elskað þetta færi.
Loksins komst maður í alvöru jeppaferð.
Loksins komst maður í alvöru jeppaferð.
já því trúi ég :)
-
- Skráður: 26.maí 2013, 21:27
- Fullt nafn: Kristján Arnarson
- Bíltegund: polaris
Sælir, veit einhver hvernig færið er núna inn í Laugar. 13.1.15
Eitthvað var að heyra og sjá hjá mönnum að það sé nægur snjór en þungt færi 44" patrol og 44" tacoma í lolo og fínt fínt, þetta sem ég hef verið að heyra er í kringum veiðivötn og Kerlingarfjöll, þannig að reykna má að það sé svipað inn í Laugum. Sem sagt bara GAMAN.
Kv Bjarki
Kv Bjarki
Kv
Bjarki
Bjarki
-
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
vorum þarna um helgina c.a. 15 bílar, allt frá 46" hlunkum og niður í 33" súkkur, öllum gekk svipað vel og illa, mjög lausir skaf skaflar inn á milli þar sem ekkert dugði nema þrjóska og þolinmæði
Þó eru kaflar innn á milli þar sem hægt var að þrusa áfram í hærri gírum á fullri ferð svo framarlega að sæist út um framrúðu vegna púðurskafla sem fara yfir húddið
Ég gæti trúað að það verði rennifæri ef frýs áfram vel í tvo daga án mikillar úrkomu, allavega var snjórinn orðinn harður og þéttur þegar ég fór upp í Hrauneyjar á óbreyttum bíl í gærkvöldi og munaði miklu á þessum eina sólarhring
Þó gæti ég trúað að förin eftir okkur frá því um helgina séu ekki æskileg því sumstraðar voru þau orðin allt að 1.5 m djúp niður og sennilega ekki fær þegar skefur í þau, við fórum Sigölduleiðina
Þó eru kaflar innn á milli þar sem hægt var að þrusa áfram í hærri gírum á fullri ferð svo framarlega að sæist út um framrúðu vegna púðurskafla sem fara yfir húddið
Ég gæti trúað að það verði rennifæri ef frýs áfram vel í tvo daga án mikillar úrkomu, allavega var snjórinn orðinn harður og þéttur þegar ég fór upp í Hrauneyjar á óbreyttum bíl í gærkvöldi og munaði miklu á þessum eina sólarhring
Þó gæti ég trúað að förin eftir okkur frá því um helgina séu ekki æskileg því sumstraðar voru þau orðin allt að 1.5 m djúp niður og sennilega ekki fær þegar skefur í þau, við fórum Sigölduleiðina
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
-
- Skráður: 26.maí 2013, 21:27
- Fullt nafn: Kristján Arnarson
- Bíltegund: polaris
Já frábært takk fyrir þetta, við erum nokkrir sem ætlum að láta reyna á þetta næstu helgi.
Enda veðurspáin alveg frábær.
Enda veðurspáin alveg frábær.
Til baka á “Ferðir og færð á fjöllum”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir