Er minni skalinn við laugina alltaf opinn? Erum nokkrir að fara a morgun en ég næ ekki í Hverafjallafelagið. Buinn að hringja í bæði numerin og sent email...
Einhver sem þekkir betur til en ég?
Hveravellir
-
- Skráður: 26.apr 2011, 13:41
- Fullt nafn: Kristján Finnur Sæmundsson
- Bíltegund: Jeep CJ-7 og LC 80
Re: Hveravellir
Sæll
Nei skálinn er leigður út af Hveravellafélaginu. Við erum með litla skálan leigðan um helgina aðfaranótt Sunnudags. Það er víst annar hópur búinn að panta þessa helgi líka, þannig að ég tel ólíklegt að það sé hægt að bæta mikið við það. ´Það þarf að panta þetta með meira en dags fyrirvara. Ég náði á Hveravallafélagið eftir nokkrar tilraunir og sendi honum póst með upplýsingum þegar ég pantaði í síðustu viku.
kv
KFS
Nei skálinn er leigður út af Hveravellafélaginu. Við erum með litla skálan leigðan um helgina aðfaranótt Sunnudags. Það er víst annar hópur búinn að panta þessa helgi líka, þannig að ég tel ólíklegt að það sé hægt að bæta mikið við það. ´Það þarf að panta þetta með meira en dags fyrirvara. Ég náði á Hveravallafélagið eftir nokkrar tilraunir og sendi honum póst með upplýsingum þegar ég pantaði í síðustu viku.
kv
KFS
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 474
- Skráður: 11.aug 2011, 15:42
- Fullt nafn: Magni Helgason
- Bíltegund: Nissan Patrol
Re: Hveravellir
Við erum að fara uppí Laugafell. Hveravellir voru svona plan B ef ferðin sækist seint. Verðum allavega í Laugafelli aðfaranótt sunnudags. Verðið þið á Hveravöllum annaðkvöld?
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -
Til baka á “Ferðir og færð á fjöllum”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur