spjaldtölvur

Fyrir allt sem tengist leiðsögu- og fjarskiptatækjum.

arni_86
Innlegg: 94
Skráður: 03.feb 2010, 22:39
Fullt nafn: Árni Einarsson

Re: spjaldtölvur

Postfrá arni_86 » 04.jan 2014, 00:09

Ég var ad setja upp orux med korti frà gpsmap.is à samsung android 10"
Og thetta er ad virka helviti vel allavegna i fyrsta tùr. mjog audvelt vidmòt og einfalt ad tracka og backtracka en hef reyndar ekki profad ad setja inn track ennthà.
Nota innbyggda gpsid



User avatar

SHM
Innlegg: 61
Skráður: 02.feb 2010, 00:06
Fullt nafn: Sigurbjörn H. Magnússon
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: spjaldtölvur

Postfrá SHM » 05.jan 2014, 21:46

AgnarBen wrote:
Burri wrote:Þessi korta slóð er ekki lengur virk á vefnum.. Áttu þessi kort ennþá hjá þér.


Ég á kortin sem ég taldi upp hér að ofan á rafrænu formi, er um 3,5 GB. Alveg sjálfsagt að fá þetta hjá mér ef einhver hefur áhuga.
Slóðin á kortin hjá LMÍ er annars þessi núna: http://www.lmi.is/kortasafn/


Sæll Agnar.

Ég væri alveg til í að þiggja hjá þér kortin, sem þú átt fyrir Ozi Explorer, þ.e. ef þú ert enn tilbúinn að láta þau af hendi.
Í öllum mínum æfingum með Lenovo 2 spjaldtölvuna með Windows 8 náði ég mér m.a. í Ozi Explorer og greiddi fyrir fullt verð. Mér finnst hins vegar að kortin sem ég á fyrir Ozi séu ekki nógu góð enda eru þau ekki nema ca. 183 Mb. Ég er því að gera mér vonir að þú sért með betri kort þar sem gagnamagnið er 3,5 Gb.
Ég er búinn að gefast upp á að láta Visit forritið frá Landmælingum keyra með GPS tækinu því það koma alltaf villumeldingar eftir nokkurra mínútna keyrslu. Visit forritið getur heldur ekki notað innbyggða GPS-ið í tölvunni eins og Ozi getur gert.
Ég er hins vegar orðinn nokkuð sáttur við Garmin/Samsýn kortin eftir nýjustu uppfærslu og nota þau gjarnan með nRoute. Það væri samt gaman að prófa Ozi með góðum kortum.

Kv. Sigurbjörn.
Patrol 2002 38"

User avatar

AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: spjaldtölvur

Postfrá AgnarBen » 06.jan 2014, 00:51

SHM wrote:
AgnarBen wrote:
Burri wrote:Þessi korta slóð er ekki lengur virk á vefnum.. Áttu þessi kort ennþá hjá þér.


Ég á kortin sem ég taldi upp hér að ofan á rafrænu formi, er um 3,5 GB. Alveg sjálfsagt að fá þetta hjá mér ef einhver hefur áhuga.
Slóðin á kortin hjá LMÍ er annars þessi núna: http://www.lmi.is/kortasafn/


Sæll Agnar.

Ég væri alveg til í að þiggja hjá þér kortin, sem þú átt fyrir Ozi Explorer, þ.e. ef þú ert enn tilbúinn að láta þau af hendi.
Í öllum mínum æfingum með Lenovo 2 spjaldtölvuna með Windows 8 náði ég mér m.a. í Ozi Explorer og greiddi fyrir fullt verð. Mér finnst hins vegar að kortin sem ég á fyrir Ozi séu ekki nógu góð enda eru þau ekki nema ca. 183 Mb. Ég er því að gera mér vonir að þú sért með betri kort þar sem gagnamagnið er 3,5 Gb.
Ég er búinn að gefast upp á að láta Visit forritið frá Landmælingum keyra með GPS tækinu því það koma alltaf villumeldingar eftir nokkurra mínútna keyrslu. Visit forritið getur heldur ekki notað innbyggða GPS-ið í tölvunni eins og Ozi getur gert.
Ég er hins vegar orðinn nokkuð sáttur við Garmin/Samsýn kortin eftir nýjustu uppfærslu og nota þau gjarnan með nRoute. Það væri samt gaman að prófa Ozi með góðum kortum.

Kv. Sigurbjörn.


Alveg sjálfsagt, sendu mér endilega email á agnarben@gmail.com með símanúmerinu þínu og þá getum við klárað þetta.
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300


ivar
Innlegg: 687
Skráður: 13.aug 2010, 09:03
Fullt nafn: Ívar Örn Lárusson

Re: spjaldtölvur

Postfrá ivar » 09.maí 2014, 21:49

Hefur eh notað sprungu kortin með oruxmaps?
Var að reyna að setja þetta inn en fæ bara stöku græna bletti.

Er síðan ekki hægt að hafa sprungu kortið sem overlay á hitt?
Ívar

User avatar

GPSmap.is
Innlegg: 14
Skráður: 31.mar 2014, 17:32
Fullt nafn: Ívar Kjartansson
Bíltegund: Opel Astra OPC
Staðsetning: Reykjavík
Hafa samband:

Re: spjaldtölvur

Postfrá GPSmap.is » 06.júl 2014, 13:07

ivar wrote:Hefur eh notað sprungu kortin með oruxmaps?
Var að reyna að setja þetta inn en fæ bara stöku græna bletti.

Er síðan ekki hægt að hafa sprungu kortið sem overlay á hitt?
Ívar


Sæll,

Það virkar að hálfu leyti að senda þetta saman í eina IMG skrá í MapSource (fyrir þá sem eiga MapSource útgáfu GPSmap.is). Ef þú velur alla 4 landshluta í kortinu mínu og svo sprungukortið sem gera 5 kortahluti og sendir í tækið. Sprungukortið kemur alveg rétt fram við þessa aðferð. Gallinn er að OruxMaps er ekki að ráða rétt við þessa aðferð svo allar þekjur á landinu (Mólendi, gras etc) verður hvítt.
Íslandskort GPSmap.is er fyrir Garmin GPS tæki, MapSource, nRoute og OruxMaps (Android).

Skoðið heimasíðuna a http://www.GPSmap.is


Johnboblem
Innlegg: 228
Skráður: 11.nóv 2010, 09:04
Fullt nafn: Stefán Þór Sigfússon
Bíltegund: Defender 130

Re: spjaldtölvur

Postfrá Johnboblem » 27.aug 2014, 20:39

Hvað þarf öfluga spjaldtölvu til að keyra oruxmaps með kortinu frá GPSmap.is?


emmibe
Innlegg: 250
Skráður: 20.mar 2013, 08:43
Fullt nafn: Elmar þór Benediktsson
Bíltegund: ssangyong musso

Re: spjaldtölvur

Postfrá emmibe » 28.aug 2014, 00:07

Samsung Galaxy TAB2 7.0'' Dual-Core 1,2 GHz fer t.d létt með kortið og Oruxmaps. En Asus Transformer TF101 10" Dual-core 1 GHz ræður líka auðveldlega við þetta og mér finnst hún mun skemmtilegri í þetta vegna 10" skjásins.
Kv. Elmar
Elmar Þór Benediktsson
emmibe@gmail.com
SsangYong Musso E32


Til baka á “Ferlar og fjarskipti”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 3 gestir