LED vinnuljós - ráðleggingar

Engar skoðanir hér, bara blákaldar staðreyndir.

Moderator: Hordursa

User avatar

Höfundur þráðar
raggos
Innlegg: 98
Skráður: 23.mar 2013, 00:26
Fullt nafn: Ragnar F. Magnússon
Bíltegund: Toyota LC90

LED vinnuljós - ráðleggingar

Postfrá raggos » 31.okt 2014, 23:10

Sælir snillingar,
Nú er ég nýgræðingur og er að velta fyrir mér hvað sé best að gera varðandi vinnuljós til að taka með sér í ferðir.
Ég er helst að spá í að þurfa ekki að vera með vinnuljós á bílnum að staðaldri og er því að spá hvort menn séu með e-r flottar hugmyndir.
Ég var að skoða Ebay og sá til dæmis þessar tvær gerðir. Hvað segja menn?

Segulljós með kveikjaratengi
http://www.ebay.com/itm/12V-SuperBright-15W-LED-Flood-Light-Truck-ATV-Equipment-Magnetic-Permanent-Mount-/171331950026?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&hash=item27e42e15ca&vxp=mtr

Hleðslukastari
http://www.ebay.com/itm/Portable-Hi-Power-White-LED-Work-Light-Rechargeable-Flood-Light-10w-20w-Outdoor-/171523004703?pt=UK_Home_Garden_Night_Lights_Fairy_Lights&var=&hash=item27ef91591f

Er kannski auðveldast að hafa þetta bara á bílnum og sítengt og þá e-ð svipað og fyrra ljósið að ofan?




olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: LED vinnuljós - ráðleggingar

Postfrá olei » 31.okt 2014, 23:15

Fyrir mína parta er það gott höfuðljós. Það kemur ekkert í staðinn fyrir það. Vinnuljós á bílinn eru svo næst í röðinni.


Fordinn
Innlegg: 377
Skráður: 03.feb 2010, 21:47
Fullt nafn: Mikkjal Agnar Þórsson

Re: LED vinnuljós - ráðleggingar

Postfrá Fordinn » 31.okt 2014, 23:23

Eg er med ford pikka og hef ekki ennþá haft það í mér að bora göt fyrir svona vinnu ljosum á hann... enn nylega fékk eg mer pallhús á hann og ég er alveg tilbúinn að bora i það.... framm að þessu hef eg nytt mer hofuðljos eða kastara i sigarettu tengið.... þetta hefur pirrað mig alla tíð... átti hér áður hilux sem ég raðaði ljosum allan hringinn á og það var svo þæginlegt að geta teigt sig inn i bil slegið á einn rofa og lyst upp allt i kringum bilinn þannig að eg er byrjaður að panta ljos i rolegheitum sem verður svo raðað á við tækifæri !


Til baka á “Handbækur og tækniupplýsingar.”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 5 gestir