Relay, loft og rafmagnsteikningar

Engar skoðanir hér, bara blákaldar staðreyndir.

Moderator: Hordursa

User avatar

Höfundur þráðar
Groddi
Innlegg: 270
Skráður: 30.aug 2011, 17:29
Fullt nafn: Hákon Freyr Freysson

Relay, loft og rafmagnsteikningar

Postfrá Groddi » 27.feb 2014, 20:39

Gerði þetta fyrir löngu síðan, svo duttu myndirnar út. Þið hafið þetta hjá ykkur ef þið getið notað þetta

Kv. Groddi!

image.jpg
4pin
image.jpg (63.05 KiB) Viewed 3177 times


image.jpg
5pin
image.jpg (77.19 KiB) Viewed 3177 times


image.jpg
Aukarafk
image.jpg (84.22 KiB) Viewed 3177 times


image.jpg
Aukarafk 2 höfuðr
image.jpg (79.05 KiB) Viewed 3177 times


image.jpg
Loftk
image.jpg (72.68 KiB) Viewed 3177 times



User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Relay, loft og rafmagnsteikningar

Postfrá Stebbi » 27.feb 2014, 22:01

Teikningin með 5 pinna relayið virkar þannig að það er alltaf kveikt á öðru kastaraparinu sama hvort svissað er af eða ekki. Eins og teikningin er sett upp þá þarf aðra rás með relay til að opna og loka fyrir strauminn inn á 30 til að hægt sé að slökkva á ljósunum.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Höfundur þráðar
Groddi
Innlegg: 270
Skráður: 30.aug 2011, 17:29
Fullt nafn: Hákon Freyr Freysson

Re: Relay, loft og rafmagnsteikningar

Postfrá Groddi » 27.feb 2014, 22:16

Stebbi wrote:Teikningin með 5 pinna relayið virkar þannig að það er alltaf kveikt á öðru kastaraparinu sama hvort svissað er af eða ekki. Eins og teikningin er sett upp þá þarf aðra rás með relay til að opna og loka fyrir strauminn inn á 30 til að hægt sé að slökkva á ljósunum.



Passar (eg held það komi fram á teikningunni, án þess að muna það nkl)

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Relay, loft og rafmagnsteikningar

Postfrá Stebbi » 27.feb 2014, 22:24

Groddi wrote:Passar (eg held það komi fram á teikningunni, án þess að muna það nkl)


Kemur fram að það eigi að vera auka rofi á 86 sem gerir í raun ekki neitt nema að slökkva á stýristraumnum sem setur þá aftur hvíta kastara parið inn. Það þarf að rjúfa 30 til að slökkva alveg afþví að svona relay er með víxlandi snertu sem er ekki með núllstöðu.

Þessa rás væri hægt að nota til að skipta á milla þess að nota stöngina eða stöðugan straum inn á bakkljós til dæmis ef henni er snúið við. Frá gírkassarofa í 87 og parkljós í 87a og svo frá 30 í bakkljós, þá er rofinn notaður til að velja á milli hvora virknina maður vill.

Að öðru leyti eru þetta mjög skýrar og góðar teikningar hjá þér sérstaklega fyrir þá sem eru ekki vanir bílarafmagni.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Höfundur þráðar
Groddi
Innlegg: 270
Skráður: 30.aug 2011, 17:29
Fullt nafn: Hákon Freyr Freysson

Re: Relay, loft og rafmagnsteikningar

Postfrá Groddi » 28.feb 2014, 21:25

Stebbi wrote:
Groddi wrote:Passar (eg held það komi fram á teikningunni, án þess að muna það nkl)


Kemur fram að það eigi að vera auka rofi á 86 sem gerir í raun ekki neitt nema að slökkva á stýristraumnum sem setur þá aftur hvíta kastara parið inn. Það þarf að rjúfa 30 til að slökkva alveg afþví að svona relay er með víxlandi snertu sem er ekki með núllstöðu.

Þessa rás væri hægt að nota til að skipta á milla þess að nota stöngina eða stöðugan straum inn á bakkljós til dæmis ef henni er snúið við. Frá gírkassarofa í 87 og parkljós í 87a og svo frá 30 í bakkljós, þá er rofinn notaður til að velja á milli hvora virknina maður vill.

Að öðru leyti eru þetta mjög skýrar og góðar teikningar hjá þér sérstaklega fyrir þá sem eru ekki vanir bílarafmagni.



Þá hefur bara gleymst að setja þær upplísingar inn... Einsog eg sagði, langt siðan eg gerði þetta, vona að þetta nýtist einhverjum.


Til baka á “Handbækur og tækniupplýsingar.”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 24 gestir