Þyngd á vélum og kössum

Engar skoðanir hér, bara blákaldar staðreyndir.

Moderator: Hordursa

User avatar

Höfundur þráðar
Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1110
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Selfoss
Hafa samband:

Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Járni » 10.nóv 2015, 15:41

Daginn!

Hér er ætlunin að safna saman upplýsingum um þyngd á vélum, gírkössum, sjálfskiptingum og millikössum.
Best er að upplýsingarnar séu frá fyrstu hendi en ef ekki, vinsamlegast vísið í raunverulegar upplýsingar svo sem PDF eða þræði þar sem vigtun á sér stað.

Svarið þessum pósti með upplýsingum og við uppfærum listann!

    Vélar

    Audi
    • 4.2 V8, vélarkóði ABZ. Með öllu utaná, þ.m.t. rafkerfi, eldgreinar og converter: 220 kg

    Cummins

    • 5.9l Cummins 6BT 12v með stýrisdælu, alternator, pústgrein, túrbínu, startara og olíu ( án flexplötu ): 432.5 kg

    Daihatsu:

    • 1.6L með öllu: 109,4 kg
    • Daihatsu DL51 2.8l TD, úr 1989 Rocky: Með öllu utan á, gírkassa og millikassa en engum olíum: 365 kg

    Ford:

    • 7.3L, eingöngu með tannkransi og olíuverki: 411 kg
    • 6.9l, án túrbínu, startara og flexplötu: 419 kg

    GM:

    • 6.2L, ekki turbo. Blokkarnúmer 660, með öllu: 370 kg
    • LS1/LS2 með öllu tilbúin framan á sjálfskiptingu: 207.3 kg
    • LS1/LS2 með öllu með svinghjóli og kúplingu 225.4 kg
    • LS7 Crate mótor með inntaki og pönnu 205.9 kg.

    Isuzu:

    • 3.1L Vél með öllu: 274,4 kg
    • Isuzu 4JA1T (úr eldri pickupunum, ekki DMAX). Með öllu utan á, gírkassa og millikassa en engum olíum = 290 kg

    Land Rover

    • 4.6L Rover V8 með ZF 4HP24 sjálfskitpingu: 295 kg

    Mitsubishi

    • 4D56 með öllu nema flexplötu, olíu og startara úr 2003 L200 184kg (engir vökvar)

    Nissan:

    • RD28T með öllu: 270 kg
    • ZD30 2006 með öllu utaná, með startara og intercooler (engir vökvar): 257kg
    • ZD30 2006 BARA blokk og hedd með öllu innaní, ekkert utaná: 163kg

    Toyota:

    • 22R-E með öllu: 180.5 kg
    • 2.4L TD Vél, gírkassi og millikassi: 340 kg
    • 2KD-FTV (2.5 common rail) með öllu, svinghjól, kúpling, kúplingshús, rafkerfi, vifta: 265 kg
    • 1UZ-FE (4.0 V8) með öllu, svinghjól, kúpling, kúplingshús, rafkerfi, vifta (ekki a/c dæla): 215 kg

    Gírkassar, sjálfskiptingar og millikassar

    GM

    • 4l80E sjálfskipting 4x4 með converter: 119.5 kg

    Isuzu:

    • 3.1L Gírkassi og millikassi: 80,6 kg

    Mazda:

      M50D-R2 gírkassi og BorgWarner 1356 millikassi: 102kg

    Nissan:

    • RD28T Gírkassi: 60 kg
    • RD28T Millikassi: 60 kg

    Annað

    Toyota:

    • 4runner afturhásing: 76,6 kg


2013 Specialized Sirrus
2000 Land Rover Defender 130 38"


sukkaturbo
Innlegg: 2834
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá sukkaturbo » 10.nóv 2015, 19:44

gírkassi 60 kg


biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá biturk » 10.nóv 2015, 19:53

Gìrkassi og millikassi af 3.1 isuzu er 80.6 kg

Mótor með öllu og rafkerfi, olía meðtalin er 274.4 kg

Svo á eg eittjvað meira

Á einnig vikt á akureyri fyrir taliu ef menn eiga eitthvað til að vikta og skrá niður
head over to IKEA and assemble a sense of humor


biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá biturk » 10.nóv 2015, 19:55

4runner afturhásing mep köggli án bremsubúnaðar (skálar og borðar) er 76.6 kg sandblasin og fin

22re 1994 með öllu og kúolingu er 180.5 kg

Ferozu mótor (innspýtingar) með öllu er 109.4 kg
head over to IKEA and assemble a sense of humor

User avatar

Höfundur þráðar
Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1110
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Selfoss
Hafa samband:

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Járni » 10.nóv 2015, 22:01

Ljómandi gott, uppfært!

Endilega látið fljóta með auðkenninúmer ef þið getið
2013 Specialized Sirrus
2000 Land Rover Defender 130 38"


sukkaturbo
Innlegg: 2834
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá sukkaturbo » 11.nóv 2015, 08:23

Jæja félagar maður er alltaf að brasa eitthvað. Eignaðist tvær Patrol diselvélar 6 cyl 2,8 1994 og 1997 með öllu utan á.Datt í hug að vigta aðra vélina sem er 1997 árgerð hún er með svinghjóli disk og pressu og altenator túrbínu hosum og olíu. Vantar neðri trissuna og startarann. Vélinn vigtaði þannig 260 kg. þá vantar startar og neðri trissuna gef mér að það sé 10.kg og er þá vélinn með öllu 270 kg.
Millikassinn vigtaði 60 kg. Þá vantar mig vigtina á gírkassanum en hann er til.
Þá vita menn þetta. Notuð var löggilt vigt þar sem ég hef verið að vinna á í sumar og eru skekkju mörkin á bretta vigtinni 1 kg. Búið er að taka frá þyngdina á brettinu sem við gefum okkur að öllu jöfnu að sé 18 kg.
Svo þetta er nærri lagi. þá vita menn það. Þetta gerir millikassi og vél 320 og þá má bæta við gírkassanum sem er ???. Ég vigtaði 2,4 disel 2lt vél með gírkassa og millikassa og olíu um 340.kg. Svo það er ekki mikill munur á þessu setti. Gerið svo vel kveðja Guðni á Sigló


Hailtaxi
Innlegg: 25
Skráður: 25.apr 2013, 15:36
Fullt nafn: Sigurður Páll Behrend
Bíltegund: Isuzu Trooper, 1987

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Hailtaxi » 27.nóv 2015, 20:46

6.2l GM diesel mótor, túrbólaus, blokkarnúmerið endar á 660, með swinghjóli, pressu, kúplingsdisk, alternator, startara, A/C dælu, vökvastýrisdælu, olíuverki og pústgreinum viktast 370 kg.

7.3l Navistar með tannkrannsi og olíuverki en engu öðru (pústgreinum, startara, alternator, a/c dælu o.s.frv) reyndist 392 kg.

M5OD-R2 Mazda gírkassi (er oft notaður aftan á Ford 4.9l I6 bensínvél) + BorgWarner 1356 millikassi var 102 kg.

4.6l Rover v8 + ZF 4HP24 sjálfskipting = 295 kg.

User avatar

Höfundur þráðar
Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1110
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Selfoss
Hafa samband:

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Járni » 30.nóv 2015, 18:38

Frábært, þetta er farið að taka á sig mynd. Endilega haldið áfram að skófla inn upplýsingum!
2013 Specialized Sirrus
2000 Land Rover Defender 130 38"

User avatar

elliofur
Póststjóri
Innlegg: 2689
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá elliofur » 30.nóv 2015, 19:55

Nú vantar mig vikt í Borgarfjörðinn til að vigta zd30 og gírkassa. Þetta er örugglega klettþungt, gírkassinn úr járni. Tók virkilega í talíuna, hef híft margar vélar með þessari talíu og þetta var svipað að hífa í og cummins með vörubílagírkassann :)

User avatar

Höfundur þráðar
Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1110
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Selfoss
Hafa samband:

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Járni » 30.nóv 2015, 21:50

Áætla ZD30 + gírkassi yfir 9000kg og bæti því inn í listann þegar það fæst staðfest! :D
2013 Specialized Sirrus
2000 Land Rover Defender 130 38"


Hailtaxi
Innlegg: 25
Skráður: 25.apr 2013, 15:36
Fullt nafn: Sigurður Páll Behrend
Bíltegund: Isuzu Trooper, 1987

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Hailtaxi » 01.des 2015, 08:52

Verslaði mér eina svona til að vikta vélarparta
http://www.ebay.com/itm/281554070914?_t ... EBIDX%3AIT
Og hún virðist bara fín, sæmilega nákvæm, 0.5kg increment, fjarstýring, getur haldið tölu, sýnir battery status o.fl.

User avatar

elliofur
Póststjóri
Innlegg: 2689
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá elliofur » 01.des 2015, 09:49

Já ég er búinn að skoða þetta soldið á ebay og víðar. Langar bara oftast í eitthvað annað aðeins meira þegar maður hefur budget í svona bull :) Þetta er alveg 15-20þúsund heim komið miðað við eðlilegan toll


creative
Innlegg: 96
Skráður: 29.des 2011, 08:31
Fullt nafn: Elfar logason

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá creative » 01.des 2015, 18:20

Langar bara benda á að það er hægt að vikta þunga hluti með baðviktini

eina sem þarf til verksins er biti sem þolir álagið og baðvikt

komið bitanum fyrir á milli tveggja fastra punkta hendið viktini undir annan endan, hífið síðan vél eða hvað sem á að vikta upp í fjær endan
frá viktini og margfaldið síðan þá tölu með hlutfallinu á milli endana sem hluturinn er hengdur í


Image

Skekkjan er ca 2-3% ef bitin er ekki alltof langur en skekkjan stækkar með lengri bita ef það á að vikta yfir 500kg þarf að fara í tvo bita
Image
35" Musso Diesel


Hailtaxi
Innlegg: 25
Skráður: 25.apr 2013, 15:36
Fullt nafn: Sigurður Páll Behrend
Bíltegund: Isuzu Trooper, 1987

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Hailtaxi » 10.maí 2016, 23:57

Ford 6.9l, túrbínulaus, vantaði á hana startara og flexplötu en allt annað til staðar, pústgreinar, vökvastýrisdæla o.þ.h. = 419 kg


Hailtaxi
Innlegg: 25
Skráður: 25.apr 2013, 15:36
Fullt nafn: Sigurður Páll Behrend
Bíltegund: Isuzu Trooper, 1987

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Hailtaxi » 11.maí 2016, 17:22

Eitthvað smá hefur skolast til hjá mér áður, Ford 7.3L, eingöngu með tannkransi og olíuverki er 411 kg.

User avatar

Höfundur þráðar
Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1110
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Selfoss
Hafa samband:

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Járni » 11.maí 2016, 22:55

Uppfært
2013 Specialized Sirrus
2000 Land Rover Defender 130 38"

User avatar

firebird400
Innlegg: 171
Skráður: 10.aug 2012, 18:47
Fullt nafn: Agnar Áskelsson

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá firebird400 » 08.júl 2016, 22:03

LS1/LS2 með öllu tilbúin framan á sjálfskiptingu 207.3 kg
LS1/LS2 með öllu, svinghjóli og kúplingu 225.4 kg
LS7 Crate mótor með inntaki og pönnu 205.9 kg.

Þörf viðmið í þessum diesel þenkjandi heimi
Síðast breytt af firebird400 þann 08.júl 2016, 23:49, breytt 1 sinni samtals.
Agnar Áskelsson
Er að leita að næsta jeppa.
Keflavík

User avatar

Höfundur þráðar
Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1110
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Selfoss
Hafa samband:

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Járni » 08.júl 2016, 22:36

Takk fyrir þetta, komið inn!
2013 Specialized Sirrus
2000 Land Rover Defender 130 38"


Hailtaxi
Innlegg: 25
Skráður: 25.apr 2013, 15:36
Fullt nafn: Sigurður Páll Behrend
Bíltegund: Isuzu Trooper, 1987

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Hailtaxi » 18.mar 2017, 09:35

Þessi mæling kom mér virkilega á óvart.
5.9l Cummins 6BT 12v með stýrisdælu, alternator, pústgrein, túrbínu, startara og olíu (eina sem vantar var flexplatan) reyndist 432.5 kg

User avatar

Höfundur þráðar
Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1110
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Selfoss
Hafa samband:

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Járni » 18.mar 2017, 15:43

Uppfært!
2013 Specialized Sirrus
2000 Land Rover Defender 130 38"

User avatar

elliofur
Póststjóri
Innlegg: 2689
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá elliofur » 19.mar 2017, 13:00

4D56 með öllu nema flexplötu, olíu og startara úr 2003 L200 184kg (engir vökvar)
Viðhengi
20170223_124944.jpg
20170223_124944.jpg (6.87 MiB) Viewed 2069 times

User avatar

elliofur
Póststjóri
Innlegg: 2689
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá elliofur » 19.mar 2017, 13:03

ZD30 2006 BARA blokk og hedd með öllu innaní, ekkert utaná 163kg
Viðhengi
20170216_103412.jpg
20170216_103412.jpg (6.22 MiB) Viewed 2067 times

User avatar

elliofur
Póststjóri
Innlegg: 2689
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá elliofur » 19.mar 2017, 13:05

ZD30 2006 með öllu utaná, með startara og intercooler 257kg (engir vökvar)
Viðhengi
20170220_155819.jpg
20170220_155819.jpg (6.07 MiB) Viewed 2067 times


Stjáni Blái
Innlegg: 341
Skráður: 04.feb 2010, 08:36
Fullt nafn: Kristján Stefánsson

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Stjáni Blái » 19.mar 2017, 13:13

4l80E sjálfskipting 4x4 með converter - 119.5 kg

User avatar

Höfundur þráðar
Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1110
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Selfoss
Hafa samband:

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Járni » 19.mar 2017, 17:05

Vel gert, uppfært!
2013 Specialized Sirrus
2000 Land Rover Defender 130 38"

User avatar

Bskati
Innlegg: 277
Skráður: 01.júl 2011, 19:19
Fullt nafn: Baldur Gunnarsson
Bíltegund: Rauður Hilux
Staðsetning: Kópavogur

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Bskati » 20.mar 2017, 08:27

Toyota 2KD-FTV (2.5 common rail) með öllu, svinghjól, kúpling, kúplingshús, rafkerfi, vifta: 265 kg

Toyota/Lexus 1UZ-FE (4.0 V8) með öllu, svinghjól, kúpling, kúplingshús, rafkerfi, vifta (ekki a/c dæla): 215 kg
1986 Lada Niva
2003 Toyota Hilux DC 38"

User avatar

Höfundur þráðar
Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1110
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Selfoss
Hafa samband:

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Járni » 20.mar 2017, 11:02

Komið, helvíti eru þið duglegir!
2013 Specialized Sirrus
2000 Land Rover Defender 130 38"


EBR
Innlegg: 5
Skráður: 25.mar 2015, 14:30
Fullt nafn: Eiríkur Böðvar Rúnarsson

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá EBR » 20.mar 2017, 11:46

Audi 4.2 V8, vélarkóði ABZ. Með öllu utaná, þ.m.t. rafkerfi, eldgreinar og converter: 220 kg

User avatar

Höfundur þráðar
Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1110
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Selfoss
Hafa samband:

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Járni » 20.mar 2017, 11:49

EBR wrote:Audi 4.2 V8, vélarkóði ABZ. Með öllu utaná, þ.m.t. rafkerfi, eldgreinar og converter: 220 kg

Komið!
2013 Specialized Sirrus
2000 Land Rover Defender 130 38"


Hailtaxi
Innlegg: 25
Skráður: 25.apr 2013, 15:36
Fullt nafn: Sigurður Páll Behrend
Bíltegund: Isuzu Trooper, 1987

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Hailtaxi » 06.sep 2017, 12:55

Tvær nýjar þyngdir að detta í hús.

Isuzu 4JA1T (gamla týpan úr pickupunum, ekki sú sem er í DMAX), með öllu utan á, gírkassa og millikassa en engum olíum = 290 kg
Daihatsu DL51 (held hún heiti það, 2.8l TD, úr 1989 Rocky), með öllu utan á, gírkassa og millikassa en engum olíum = 365 kg

Edit: Gírkassinn og millikassinn af Daihatsu vélinni viktuðu saman 108.5 kg án vökva þannig að vélin er þá 256,5 kg með öllu utan á, swinghjóli og kúplingu en engum vökvum.

User avatar

Höfundur þráðar
Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1110
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Selfoss
Hafa samband:

Re: Þyngd á vélum og kössum

Postfrá Járni » 06.sep 2017, 18:13

Hailtaxi wrote:
Isuzu 4JA1T (gamla týpan úr pickupunum, ekki sú sem er í DMAX), með öllu utan á, gírkassa og millikassa en engum olíum = 290 kg
Daihatsu DL51 (held hún heiti það, 2.8l TD, úr 1989 Rocky), með öllu utan á, gírkassa og millikassa en engum olíum = 365 kg



Komið!
2013 Specialized Sirrus
2000 Land Rover Defender 130 38"


Til baka á “Handbækur og tækniupplýsingar.”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur