Dráttgraðir fá á baukinn...

Ef þú vilt leggja eitthvað leiðinlegt til málana er þetta staðurinn.

Ath: Þráðum hér inni getur verið eytt fyrirvaralaust. Ekki vera of leiðinleg/ur.
User avatar

Höfundur þráðar
jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Dráttgraðir fá á baukinn...

Postfrá jongud » 30.jan 2020, 13:54

Umboðsmaður hundskammar heilbrigðiseftirlit Suðurnesja vegna númerslauss bíls sem var dreginn burt

https://www.ruv.is/frett/umbodsmadur-snuprar-heilbrigdiseftirlit-vegna-bils




Axel Jóhann
Innlegg: 290
Skráður: 11.jan 2012, 19:49
Fullt nafn: Axel Jóhann Helgason
Bíltegund: 38" Musso
Staðsetning: 800

Re: Dráttgraðir fá á baukinn...

Postfrá Axel Jóhann » 30.jan 2020, 17:03

Amen, þetta er nú meira helvítis bullið að mega ekki hafa dótið sitt í friði inná sinni eigin lóð!
1997 Musso 2.9TDI 42"
2001 Nissan Patrol 35"

User avatar

íbbi
Innlegg: 1450
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: Dráttgraðir fá á baukinn...

Postfrá íbbi » 30.jan 2020, 21:41

þetta er orðið gjörsamlega óþolandi. á íbúafundi þar sem ég bý voru bæjaryfirvöld mjög skýr um það að þau hefðu fulla heimild til að fjarlægja bíla þó þær stæði inn á lóðum húsa.
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.


BjarniThor
Innlegg: 29
Skráður: 29.nóv 2012, 21:12
Fullt nafn: Bjarni Þór Hafsteinsson
Bíltegund: Landcruiser HJ61

Re: Dráttgraðir fá á baukinn...

Postfrá BjarniThor » 31.jan 2020, 13:31

Hvað með lög er í landinu gilda um eignarrétt og frihelgi heimilis ?
Telja sveitasjórnir og heilbrigðiseftirlit sig ekkert þurfa að fara eftir þeim ?

Þörf er á að skoða þetta nánar af lögfróðum aðilum.

User avatar

svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: Dráttgraðir fá á baukinn...

Postfrá svarti sambo » 31.jan 2020, 18:56

Ég hef fengið svona miða á flutningabíl sem ég átti, og þá hjólaði ég bara beint í heilbrygðisfulltrúann strax.
Ég benti honum á að það væri ekki hans hlutverk eða bæjarins að ákveða hvað væri drasl og hvað ekki.
Það væri engin spilliefni sem lækju af honum eða að hann væri einhver slysagildra.
Eina mengunin sem væri hægt að kalla mengun, væri sjónmengun og í mínum huga væri þetta bara verkefni sem yrði farið í eftir tíma.
Og bíllinn fékk að vera í friði, en þá kommst ég að því að það voru bæjaryfirvöld sem vildu fá hann í burt.
Ég benti honum á að hann skyldi frekar benda bæjaryfirvöldum á að taka til í eigin garði, áður en þeir ráðist á aðra.
Þeir væru með fullt af drasli út um allt sem gæti verið að fjúka og skemma eigur annarra, fyrir utan að það væri ekkert augnar yndi þetta drasl í kringum þá.
Eftir þetta var ég látinn í friði.
Ég veit einnig að það var einn sem sendi lögfræðing á bæjaryfirvöld, út af svona máli, og hann vann það.

Svo er hér ein grein:

https://www.mbl.is/frettir/innlent/2020 ... 1580467578
Fer það á þrjóskunni

User avatar

íbbi
Innlegg: 1450
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: Dráttgraðir fá á baukinn...

Postfrá íbbi » 01.feb 2020, 00:08

þessi stefna að allir bílar sem eru ekki beinlínis í notkun séu beinlínis umhverfislýti hefur einfaldlega gengið allt of langt.

mér er vel kunnugt um uppruna þess að þetta þróaðist svona, og skil vel að fólk vilji ekki enda með eitthvað sem lýtur út eins og partasölur inn í íbúðarhverfum. en þetta hefur bara gengið allt of langt. ég skal þegja yfir því að fólk setji út á að númerslausir bílar standi utan einkalóða. en inni á lóðunum er annað mál.
ég get alveg skilið að það geti komið upp tilfelli þar sem bíll inni á lóð getur beinlínis orðið umhverfislýti fyrir nágreenið. en það hlýtur að þurfa vera undantekningin ekki reglan. og það þurfa að vera einhver eðlileg mörk á því hvað getur fallið undir það að vera orðið heilbrigðismál.

þetta hefur verið mikið í umræðuni þar sem ég bý og vissir íbúar hvartað sáran á bæjar/hverfisgrúbbunum á FB og krafist þess að allir númerslausir bílar verði fjarlægðir af bænum hið snarasta hvort sem þeir eru innan eða utan lóðar.

ég er yfirleitt með bíl í vinnslu inn í skúr. og hef núna verið með raminn minn síðustu 2 ár inni, þar af fyrra árið án þess að hafa gert handtak í honum. á sumrin er ég yfirleitt að vinna í húsinu og þá hef viljað koma bílnum út og notað skúrinn í annað. ég er með 12-13m langt stæði og finnst fáránlegt að geta ekki geymt bílinn utan við skúrinn þegar mig vantar það


meðfylgjandi er mynd af umræddum bíl, númerslausum fyrir utan hjá mér. að þetta sé það mikið lýti á heildarmynd bæjarins að það réttlæti eignarupptöku finnst mér alveg galið
Viðhengi
20180617_175541.jpg
20180617_175541.jpg (6.53 MiB) Viewed 11614 times
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.


BjarniThor
Innlegg: 29
Skráður: 29.nóv 2012, 21:12
Fullt nafn: Bjarni Þór Hafsteinsson
Bíltegund: Landcruiser HJ61

Re: Dráttgraðir fá á baukinn...

Postfrá BjarniThor » 01.feb 2020, 18:18

JÁ Ibbi og aðrir sem kunna að vera í svipuðum málum.
Það verður bara að fara að berjast og þagga niður í svona öfgaliði.

Þegar mál ganga svona langt þá hafa þessir aðliar hvorki almenna skynsemi
né almenna löggjöf í vestrænum lýðræðisríkjum á bak við sig.


Til baka á “Barnaland”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 2 gestir