Góðæri

Ef þú vilt leggja eitthvað leiðinlegt til málana er þetta staðurinn.

Ath: Þráðum hér inni getur verið eytt fyrirvaralaust. Ekki vera of leiðinleg/ur.

Höfundur þráðar
sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Góðæri

Postfrá sukkaturbo » 06.jan 2017, 18:36

Sæl nú er mér nóg boðið. Það stefnir allt í alvöru verkföll og litla eða engan fisk hægt að fá næstu fjórar vikurnar nema þing komi saman og setji lög almenningi til varnar.Svo er Landspítalinn fullur og meira að segja ruslakompurnar líka og voru ruslatunnurnar settar út í kuldan til að koma fyrir flenusjúkklingunum.
En á meðan hef ég hugsað mér að opna læknastofu á verkstæðinu hjá mér í Himnaríki og kanski fiskverkun..
Í boði verður ókeypis Blöðruhálskirtilskoðun og fékk ég hvítan fermingarkirtil lánaða hjá kirkjunni til að vera í á meðan og ennis ljós hjá björgunarsveitinni. Ég fjárfesti í bleikum gúmívettlingum hjá Olís stærð xxxl og svo fék ég júgursmyrsl í kaupfélaginu. Gætt verður alls hreinætis og fjárfesti ég því í háþrýstidælu með lágum þrýsting eða 120 barr fyrir forþvottinn.
Nú í pípunum er líka að bjóða upp á magaspeglun og fjárfesti ég því í þráðlausri bakkmyndavél með hdm gæðum og þolir hún að fara niður á tveggja metra dýpi. Síðan er hægt að fá aðstoð við hinum og þessum kvillum. Kaffi við höfðuverk, lýsi við flösu og steinolía við lús.
Fitu sog með smursprautunni minni fyrir offeita og andleg áfallahjálp með hlustun,og kaffibolla og jeppasögum.
Silikonfyllingar fyrir brjóstastækkun og fékk ég mjög ódýrt sillikon í BYKO og P-38 til tannviðgerða. Allir velkomnir og kostar ekki neitt.
Það er best að fólk fari þegar að byrja, að venja sig við þessar aðstæður því svona verður þetta næstu árin hjá Bjarna-Benna og Potte. Notuð verða ódýr efni og ódýrir töfra læknar frá Afríku og suðurpólnum sem geta unnið frítt í hinu ríka og góða Íslandi sem er með heimsmet í hagvexti og smjör drýpur af hverju strái segja ráðamenn og hagfræðingar en vilja samt ekki borga bestu læknum í heimi sómasamleg laun. Eins og ég trúi þessum mönnum.NEI USS.



Til baka á “Barnaland”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur