Læstur ??

Ef þú vilt leggja eitthvað leiðinlegt til málana er þetta staðurinn.

Ath: Þráðum hér inni getur verið eytt fyrirvaralaust. Ekki vera of leiðinleg/ur.

Höfundur þráðar
Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Læstur ??

Postfrá Brjotur » 19.jan 2014, 21:55

Segiði mer er þetta að verða einhver F4x4 stæll a stjornuninni herna Elli Ofur ? Algripsþraðurinn læstur af þvi menn voru að gera að gamni sinu ? ekki það að mer se ekki sama um þennan þrað, en að einhverjir kallar uti i bæ og uti a landi taki sig bara til og misnoti eitthvert vald sem þeim er falið :( Hobo hotaði mer fyrr i sumar að utiloka mig fra spjallinu fyrir einhverjar sakir sem honum fundust ægilegar en engum öðrum a spjallinu sem eg talaði við , og nu er Elli buin að taka upp sömu vinnubrögð :( kanski að beiðni Jeepson ?? en hann ætti kanski að taka sig svoldið til skoðunar ef það er hann sem er i forsvari fyrir þessum fyrispurnum með Algripslasana Hann hefur haft svo mikið að gera að hann hefur ekki getað talað við velsmiðinn ; en velsmiðurinn er buinn að fylgjast með þessu og skemmta ser konunglega yfir þessum vandræðagangi það nast kanski samningar um lasasmiði fyrir veturinn 2016 :) skemmtið ykkur nu



User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2490
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Læstur ??

Postfrá hobo » 19.jan 2014, 22:05

Flutt í viðeigandi flokk :)

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Læstur ??

Postfrá Hr.Cummins » 19.jan 2014, 22:35

haha, shit maður :)

sá nú enga ástæðu til þess að læsa þræðinum...

en svona svo að við höldum áfram :') þá tók ég skýrt og greinilega fram að það var BLAUTT malbik, þessi ágæti Patrol var líka búinn að fá sérmeðferðina.... Própan, auka 1/8 snúning á heddbolta, advanced timing og fullt af auka olíu, og meðfylgjandi lofti.... aldrei bilaði hann og ef að grindin væri ekki komin á seinasta snúning væri hann enn í notkun, ég ættleiddi vin minn að honum sem að er búinn að vera að dunda sér í að smíða upp í honum grindina sér til mikils gaman... og það hefur ekki enn farið hedd... né heddpakkning... og það eru komnir c.a. 110.000km síðan ;)

Planið var alltaf að skoða spíssamál og kannski stækka blásarann í honum og vonandi að Gísli klári það plan... Nissan > Toyota....

Æ nei, það má ekki skjóta á Toyljótu kallana, þá læsa þeir bara :')
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]


Valdi B
Innlegg: 657
Skráður: 18.feb 2011, 13:16
Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
Staðsetning: Suðurland

Re: Læstur ??

Postfrá Valdi B » 19.jan 2014, 22:42

en hvað áttii þetta að vera hótun viktor ? keflvísk hýðing... ?

nei bara veit ekki , svo virðist að allavega ef maður les til dæmis á annari spjallsíðu, þá sértu nú búinn að vera frekar öflugur í að hóta fólki sem er ekki sammála þér.

ætla að gera þér greiða með því að setja ekki inn linkinn á það....

svo þá er kannski hægt að haga sér eins og maður :) ekki eitthvað annað...
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Læstur ??

Postfrá Hr.Cummins » 19.jan 2014, 22:45

valdibenz wrote:en hvað áttii þetta að vera hótun viktor ? keflvísk hýðing... ?

nei bara veit ekki , svo virðist að allavega ef maður les til dæmis á annari spjallsíðu, þá sértu nú búinn að vera frekar öflugur í að hóta fólki sem er ekki sammála þér.

ætla að gera þér greiða með því að setja ekki inn linkinn á það....

svo þá er kannski hægt að haga sér eins og maður :) ekki eitthvað annað...


Lesu það sem að þú vilt úr þessu, þetta var saklaust grín Valdi...

En nei, það er ekki... hefur ekki verið og mun aldrei verða nein Toyota hásing undir BMW hjá mér :)

Og varðandi hótanir á spjallborðum.... þá hótaði ég engu heldur sagði ég viðkomandi að fara og hengja sig... RÉTTAST væri að berja hann...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]


Valdi B
Innlegg: 657
Skráður: 18.feb 2011, 13:16
Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
Staðsetning: Suðurland

Re: Læstur ??

Postfrá Valdi B » 19.jan 2014, 22:50

gaman að því ;)
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Læstur ??

Postfrá Stebbi » 19.jan 2014, 23:34

Slagur slagur slagur slagur slagur..................ekkert smá gott að hafa svona Barnalands horn hérna. :)
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Læstur ??

Postfrá Hr.Cummins » 19.jan 2014, 23:50

pwahh.... skal hitta ykkur alla á lýsisplaninu niðri á granda... lezgo !
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Læstur ??

Postfrá Sævar Örn » 19.jan 2014, 23:55

Þessi nýji spjall flokkur stendur sko aldeilis undir nafni
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Læstur ??

Postfrá Hr.Cummins » 19.jan 2014, 23:56

Ætlar þú að koma líka Sævar ?
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Læstur ??

Postfrá Sævar Örn » 20.jan 2014, 00:05

Nei, ég slæst bara í gegn um tölvuskjái-
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


hannibal lekter
Innlegg: 126
Skráður: 05.okt 2012, 22:18
Fullt nafn: Hannibal Páll Jónsson
Bíltegund: hilux,BMW
Staðsetning: sauðanes viti

Re: Læstur ??

Postfrá hannibal lekter » 20.jan 2014, 00:07

þið eruð snillingar drengir.

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Læstur ??

Postfrá Hr.Cummins » 20.jan 2014, 00:46

Jeppaspjall underground fight club... hver ætlar að stofna facebook grúppu ?
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Læstur ??

Postfrá jeepson » 20.jan 2014, 01:27

Bara svo að það sé á hreinu þá er þetta ekki Ella að kenna. Ég bað hann um að læsa þræðinum í bili á meðan að niðurstaða kemur með lásana. Ég er reyna að koma þessari smíði af stað í þeirri von um að við jeppamenn getum keypt lása á minna verði. Og svo byrja menn bara að rífast þarna og láta eins og smá krakkar. Þannig að ef að þið hafið eitthvað á móti því að þráðurinn sé læstur er ykkur velkomið að drulla yfir mig í einkaskilaboðum. Ég er ekki í nokkrum vandræðum að svara ykkur. Hjálpumst frekar að við að halda spjallinu á hóflegu nótunum. Menn fóru bara að dissa hitt og þetta í þræðinum. Nú sumir höfðu eitthvað útá það setja menn töluðu bara og gerðu ekki neitt. Ég tók það alveg til mín. En ég er líka að sinna vinnu 12 tíma á dag ásamt því að sinna fjölskyldu lífinu líka. Þið sem ekki eigið börn munið fatta hvernig þetta virkar í framtíðinni :) í staðin fyrir að bulla gátu menn alveg tekið upp símann og hringt í Kára sjálfir og fengið svör. En jæja hvað um það, ég er búinn að pústa út og þið sem viljið pústa út líka gagnvart mér sendið mér bara skilaboð. En Elli á ekki sökina á því að þræðinum var læst. Það er alfarið á mig. Og mun ég biðja hann um að opna þráðinn aftur þegar að ég verð búinn að tala betur við Kára. Eigið gott kvöld kæru jeppaspjallarar :)
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Læstur ??

Postfrá Hr.Cummins » 20.jan 2014, 02:10

Var kominn með númerið hjá honum og ætlaði sjálfur að fara að hringja í hann þegar að þú póstaðir að þú værir búinn að hafa samband :)

Enginn að láta eins og smákrakkar þarna nema bara þegar að Valdi fór að koma með óþarfa skítskot og blanda BMW hjá mér inn í Toyota/Patrol hásingarökræður...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Læstur ??

Postfrá StefánDal » 20.jan 2014, 02:36

jeepson wrote:Bara svo að það sé á hreinu þá er þetta ekki Ella að kenna. Ég bað hann um að læsa þræðinum í bili á meðan að niðurstaða kemur með lásana. Ég er reyna að koma þessari smíði af stað í þeirri von um að við jeppamenn getum keypt lása á minna verði. Og svo byrja menn bara að rífast þarna og láta eins og smá krakkar. Þannig að ef að þið hafið eitthvað á móti því að þráðurinn sé læstur er ykkur velkomið að drulla yfir mig í einkaskilaboðum. Ég er ekki í nokkrum vandræðum að svara ykkur. Hjálpumst frekar að við að halda spjallinu á hóflegu nótunum. Menn fóru bara að dissa hitt og þetta í þræðinum. Nú sumir höfðu eitthvað útá það setja menn töluðu bara og gerðu ekki neitt. Ég tók það alveg til mín. En ég er líka að sinna vinnu 12 tíma á dag ásamt því að sinna fjölskyldu lífinu líka. Þið sem ekki eigið börn munið fatta hvernig þetta virkar í framtíðinni :) í staðin fyrir að bulla gátu menn alveg tekið upp símann og hringt í Kára sjálfir og fengið svör. En jæja hvað um það, ég er búinn að pústa út og þið sem viljið pústa út líka gagnvart mér sendið mér bara skilaboð. En Elli á ekki sökina á því að þræðinum var læst. Það er alfarið á mig. Og mun ég biðja hann um að opna þráðinn aftur þegar að ég verð búinn að tala betur við Kára. Eigið gott kvöld kæru jeppaspjallarar :)

Flott hjá þér Gísli :)

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Læstur ??

Postfrá gislisveri » 20.jan 2014, 07:12

Brjotur wrote:Segiði mer er þetta að verða einhver F4x4 stæll a stjornuninni herna Elli Ofur ? Algripsþraðurinn læstur af þvi menn voru að gera að gamni sinu ? ekki það að mer se ekki sama um þennan þrað, en að einhverjir kallar uti i bæ og uti a landi taki sig bara til og misnoti eitthvert vald sem þeim er falið :( Hobo hotaði mer fyrr i sumar að utiloka mig fra spjallinu fyrir einhverjar sakir sem honum fundust ægilegar en engum öðrum a spjallinu sem eg talaði við , og nu er Elli buin að taka upp sömu vinnubrögð :( kanski að beiðni Jeepson ?? en hann ætti kanski að taka sig svoldið til skoðunar ef það er hann sem er i forsvari fyrir þessum fyrispurnum með Algripslasana Hann hefur haft svo mikið að gera að hann hefur ekki getað talað við velsmiðinn ; en velsmiðurinn er buinn að fylgjast með þessu og skemmta ser konunglega yfir þessum vandræðagangi það nast kanski samningar um lasasmiði fyrir veturinn 2016 :) skemmtið ykkur nu


Ella og Herði er fullkomnlega treyst fyrir því valdi sem þeir hafa.
Ég hef hins vegar æði oft bitið í vörina á mér Helgi, þegar ég hef lesið þín ummæli hér á spjallinu. Nú get ég ekki orðum bundist lengur.

Þínar ásakanir og yfirdrullanir yfir aðra er það sem helst er líkt með f4x4.is spjallinu þegar það var upp á sitt versta. Hvernig jeppaspjallinu er stjórnað er langt, langt frá því hvernig f4x4.is var ritskoðað þegar menn álpuðust til að segja eitthvað vitlaust, hvað þá setja það í rangan flokk eða hvað annað. Þetta þekkja menn sem hafa stundað það spjall í gegnum árin. Ekki láta þér detta í hug að þessu sé eins farið hérna.

Helgi, þú hefur oft margt skemmtilegt til málanna að leggja, en ég legg til að þú prófir að senda einkaskilaboð til stjórnenda til að fá niðurstöðu í svona mál, áður en þú ferð að rífa þig.

Að lokum, þetta spjallborð er í einkaeigu og krefst ekki félagsaðildar til að fá aðgöngu. Það gæti því hreinlega verið geðþóttaákvörðun um hverjum væri hent út, eftir því hverjir þættu óþægilegir hverju sinni. Það hefur ekki verið gert, þú ert sjálfur sönnun þess.

Kv.
Gísli.

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Læstur ??

Postfrá gislisveri » 20.jan 2014, 07:16

Hr.Cummins wrote:
valdibenz wrote:en hvað áttii þetta að vera hótun viktor ? keflvísk hýðing... ?

nei bara veit ekki , svo virðist að allavega ef maður les til dæmis á annari spjallsíðu, þá sértu nú búinn að vera frekar öflugur í að hóta fólki sem er ekki sammála þér.

ætla að gera þér greiða með því að setja ekki inn linkinn á það....

svo þá er kannski hægt að haga sér eins og maður :) ekki eitthvað annað...


Lesu það sem að þú vilt úr þessu, þetta var saklaust grín Valdi...

En nei, það er ekki... hefur ekki verið og mun aldrei verða nein Toyota hásing undir BMW hjá mér :)

Og varðandi hótanir á spjallborðum.... þá hótaði ég engu heldur sagði ég viðkomandi að fara og hengja sig... RÉTTAST væri að berja hann...


Fyrst ég er byrjaður: Viktor, ofbeldistal hvers kyns hefur ekkert erindi hérna inn. Það er nóg annað hægt að grínast með. Ég hef verið duglegur að eyða póstum sem innihalda svoleiðis m.a. nokkrum frá þér, en ég bið þig bara að gera mér þann greiða að lesa yfir það sem þú skrifar sjálfur, þú ert alveg nógu skarpur til að geta það.

Kv.
Gísli.

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Læstur ??

Postfrá gislisveri » 20.jan 2014, 07:32

jeepson wrote:Bara svo að það sé á hreinu þá er þetta ekki Ella að kenna. Ég bað hann um að læsa þræðinum í bili á meðan að niðurstaða kemur með lásana. Ég er reyna að koma þessari smíði af stað í þeirri von um að við jeppamenn getum keypt lása á minna verði. Og svo byrja menn bara að rífast þarna og láta eins og smá krakkar. Þannig að ef að þið hafið eitthvað á móti því að þráðurinn sé læstur er ykkur velkomið að drulla yfir mig í einkaskilaboðum. Ég er ekki í nokkrum vandræðum að svara ykkur. Hjálpumst frekar að við að halda spjallinu á hóflegu nótunum. Menn fóru bara að dissa hitt og þetta í þræðinum. Nú sumir höfðu eitthvað útá það setja menn töluðu bara og gerðu ekki neitt. Ég tók það alveg til mín. En ég er líka að sinna vinnu 12 tíma á dag ásamt því að sinna fjölskyldu lífinu líka. Þið sem ekki eigið börn munið fatta hvernig þetta virkar í framtíðinni :) í staðin fyrir að bulla gátu menn alveg tekið upp símann og hringt í Kára sjálfir og fengið svör. En jæja hvað um það, ég er búinn að pústa út og þið sem viljið pústa út líka gagnvart mér sendið mér bara skilaboð. En Elli á ekki sökina á því að þræðinum var læst. Það er alfarið á mig. Og mun ég biðja hann um að opna þráðinn aftur þegar að ég verð búinn að tala betur við Kára. Eigið gott kvöld kæru jeppaspjallarar :)


Jeepson er í fullum rétti að biðja um að láta læsa þræðinum, þar sem hann stofnaði hann sjálfur. Það er svo póststjóra eða stjórnenda að ákveða hvort orðið er við því. Ég sé ekkert að því í þessu tilviki.
-Gísli.

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Læstur ??

Postfrá ellisnorra » 20.jan 2014, 08:47

Skemmtilegt hér, eða þannig.

Ég las fyrstu ca 5 póstana af þessum þræði í gærkvöldi, og varð hálf sorgmætur. Ekki yfir því að ég hafi fengið einhver skot á mig fyrir "harðræðisstjórn", ég get vel tekið því ef það ætti við, heldur þeim skrifum sem ákveðnir aðilar láta frá sér.
Ég ákvað að sofa aðeins á því og koma svo með nokkrar línur en þær hafa svosem fallið hér að ofan frá tveimur Gíslum :)

Hér vill ég sjá málefnalegt spjall um jeppasportið og allar hliðar sem því tengjast en EKKI skítkast og algjört bull og þvælu. Það er nóg af öðrum spjallborðum fyrir það. Grín og skemmtileg komment eru að sjálfsögðu vel þegin og skemmtileg.
Eins og Gísli Sverris bendir á þá er "Hið íslenska jeppaspjall" eins og það er hér titlað í einkaeigu, og þó ég sé ekki í hópi eiganda þá var mér treyst fyrir að vera póststjóri og tek ég mér það bessavald að nota það til að halda spjallinu málefnalegu og kurteisu. Þessvegna læsti ég þræðinum um algripslásana amk tímabundið vegna beiðni frá Gísla Gíslasyni OG eigin "geðþóttaákvörðunar um að reyna að minnka fjárans bullið".
Ég eyddi engu út, ég lét allt standa hversu vitlaust sem það var þannig að þetta er tæplega ritskoðun.

Ég höfða til samvisku ykkar kæru félagar, þið vitið hverjir þið eruð sem ég á við, um að hugsa tvisvar hvað þið setjið hér inn þegar í þennan tón er komið. Þið hafið margt mjög skemmtilegt fram að færa en það sem er hér að ofan og sumt í algrips þræðinum er ekki jeppaspjallinu til framdráttar.

Eigið þið góðan dag og haldið áfram góðu spjalli hér á þessu frábæra spjallborði :)
http://www.jeppafelgur.is/


biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: Læstur ??

Postfrá biturk » 20.jan 2014, 09:08

mér fynnst menn hafa of miklar áhyggjur af því að einum þræði sé læst

allt hefur sýnar ástæður drengir, alveg sama hvað það er svo slappið allir af og spjallið um spjallið sem við spjöllum á!

og fáið ykkur bjór!
head over to IKEA and assemble a sense of humor


Valdi B
Innlegg: 657
Skráður: 18.feb 2011, 13:16
Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
Staðsetning: Suðurland

Re: Læstur ??

Postfrá Valdi B » 20.jan 2014, 12:59

biturk wrote:mér fynnst menn hafa of miklar áhyggjur af því að einum þræði sé læst

allt hefur sýnar ástæður drengir, alveg sama hvað það er svo slappið allir af og spjallið um spjallið sem við spjöllum á!

og fáið ykkur bjór!


er hættur að drekka, þessvegna er ég svona leiðinlegur.... :/
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Læstur ??

Postfrá villi58 » 20.jan 2014, 13:11

Hiklaust að loka á svona, ekki boðlegt á svona síðu, menn verða bara að finna sér einhvern annan vettfang til að fá útrás.
Ég stið Ella hiklaust, þetta var hið eina rétta.


Höfundur þráðar
Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Re: Læstur ??

Postfrá Brjotur » 20.jan 2014, 21:15

Gisli sveri viltu benda mer a þennan oskapnað og skammir sem eg skryfaði eg er nu alveg sannfærður um að þið stjornendur og fleiri einstaklingar herna lesið bara ekki það sem eg skrifa . þið bara sjaið að eg er að skrifa og fyllist einhverri neikvæðni i minn garð af þvi að eg hef att það til að ausa ur mer , aldrei mun eg þræta fyrir það , en eg vil njota sannmælis lika takk fyrir ekki bara gagnryni fra stjornendum sem fila mig ekki , Og Gisli þu ert nu ekki eini maðurinn a Islandi i 12 tima vinnu a dag , ef tugir manna biðu eftir verkefni sem eg hefði tekið að mer jaa þa leti eg þa ekki biða svona þetta er ju bara eitt simtal i byrjun, og svo ætla eg bara að biðja ykkur að lesa postana mina til enda og jafnvel aftur aður en þið farið i svona domhörku takk

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Læstur ??

Postfrá gislisveri » 20.jan 2014, 21:28

Brjotur wrote:Gisli sveri viltu benda mer a þennan oskapnað og skammir sem eg skryfaði eg er nu alveg sannfærður um að þið stjornendur og fleiri einstaklingar herna lesið bara ekki það sem eg skrifa . þið bara sjaið að eg er að skrifa og fyllist einhverri neikvæðni i minn garð af þvi að eg hef att það til að ausa ur mer , aldrei mun eg þræta fyrir það , en eg vil njota sannmælis lika takk fyrir ekki bara gagnryni fra stjornendum sem fila mig ekki , Og Gisli þu ert nu ekki eini maðurinn a Islandi i 12 tima vinnu a dag , ef tugir manna biðu eftir verkefni sem eg hefði tekið að mer jaa þa leti eg þa ekki biða svona þetta er ju bara eitt simtal i byrjun, og svo ætla eg bara að biðja ykkur að lesa postana mina til enda og jafnvel aftur aður en þið farið i svona domhörku takk


Jújú, ég er sæmilega læs, en ég ætla ekki að fara að út í einhverja ritdeilu við þig og ítreka það sem ég sagði, að þú hefur margt gott og skemmtilegt lagt til málanna.
Horfum fram á veginn.

Kv.
Gísli.


Aparass
Innlegg: 308
Skráður: 25.sep 2011, 21:29
Fullt nafn: Guðni Þór Scheving

Re: Læstur ??

Postfrá Aparass » 20.jan 2014, 21:48

Nenniði að bíða aðeins á meðan ég skýst út í sjoppu og sæki mér popp og kók. :P

User avatar

bjarni95
Innlegg: 122
Skráður: 13.apr 2013, 13:35
Fullt nafn: Bjarni Freyr Þórðarson
Bíltegund: Suzuki Sidekick Spor

Re: Læstur ??

Postfrá bjarni95 » 20.jan 2014, 23:25

Mér finnst það nú samt best að á meðan þið voruð að þræta og rífast um að enginn væri búinn að hringja í Kára og reyna að fá svör frá honum datt engum öðrum að hringja, númer og nafn voru gefin upp fyrr í þræðinum. Við Kári erum búnir að skemmta okkur mikið yfir vitleysuni sem valt uppúr sumum á meðan við biðum eftir símtali frá Gísla og Viktori
Nissan Patrol 1998 35"
Jeep Wrangler 1991 35"
Suzuki Sidekick Sport 1.8L 1997 33" - SELDUR
Willys CJ-2A Volvo B18 - SELDUR

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Læstur ??

Postfrá jeepson » 21.jan 2014, 08:21

bjarni95 wrote:Mér finnst það nú samt best að á meðan þið voruð að þræta og rífast um að enginn væri búinn að hringja í Kára og reyna að fá svör frá honum datt engum öðrum að hringja, númer og nafn voru gefin upp fyrr í þræðinum. Við Kári erum búnir að skemmta okkur mikið yfir vitleysuni sem valt uppúr sumum á meðan við biðum eftir símtali frá Gísla og Viktori


Já og ég virtist vera sá eini með nógu stór eistu í að hringja í hann Kára. Þó svo að ég hafi startað þessum þræði upprunalega til að kanna áhuga manna. Þá þýddi það ekki að mér bæri skylda til að hringja í Kára. Bjarni. Kári sagði mér einmitt að hann hafði skemmt sér vel yfir vitleysuni í mönnum. Það er nú gott að einhver gat skemmt sér yfir þessu öllu saman :) Helgi ég er full klár yfir því að ég sé ekki eini maðurinn sem vinnur 12t á dag. En það er bara þannig að maður hefur líka nóg annað að gera eftir vinnu og ég kann voða lítið við að hringja í menn seint um kvöldin nema það sé einhver sem ég þekki vel.

Öll leikskóla börnin eiga að vera vinir ;)
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Læstur ??

Postfrá Óskar - Einfari » 21.jan 2014, 09:10

Ég hef aldrei verið jafn svektur yfir því að eiga ekki til popp og kók! Það er örugglega hægt að fjármagna rekstur jeppaspjallsins með því að selja þessar umræður innrammaðar með undirskriftum frá þeim tóku þátt í að búa til þessi tvö meistaraverk:"Læstur ?" og "Algrip lásar"
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Læstur ??

Postfrá gislisveri » 21.jan 2014, 11:16

Getum við þá ekki verið tilnefndir til einhvers konar bókmenntaverðlauna? Það hlýtur að vera peningur í því.

User avatar

Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1391
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Læstur ??

Postfrá Járni » 21.jan 2014, 11:28

Ég sætti mig við listamannalaun
Land Rover Defender 130 38"

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Læstur ??

Postfrá ellisnorra » 21.jan 2014, 11:49

Þó það væri ekki nema reglulegar sendingar af coke (ég er ekki mikið fyrir bjór) :)
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Læstur ??

Postfrá jeepson » 21.jan 2014, 15:16

elliofur wrote:Þó það væri ekki nema reglulegar sendingar af coke (ég er ekki mikið fyrir bjór) :)


Ég er hættur að taka þátt þessu bulli hérna og ætla að sitja bara á bakvið skjáinn og drekka bjór eða coke :)
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Læstur ??

Postfrá Hr.Cummins » 22.jan 2014, 02:42

abbabbabb... ég á skilið allavega 80% take úr þessu...

annars kíkti ég í inboxið mitt, sá númerið hjá Kára... fór í "Mína Pósta" opnaði Algrip og sá að Gísli hafði tekið skarið af og ákvað að sjá hvaða botn hann fengi í þetta.. óþarfi að vera í tvíverknaði...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]


Valdi B
Innlegg: 657
Skráður: 18.feb 2011, 13:16
Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
Staðsetning: Suðurland

Re: Læstur ??

Postfrá Valdi B » 22.jan 2014, 05:40

jeepson wrote:
bjarni95 wrote:Mér finnst það nú samt best að á meðan þið voruð að þræta og rífast um að enginn væri búinn að hringja í Kára og reyna að fá svör frá honum datt engum öðrum að hringja, númer og nafn voru gefin upp fyrr í þræðinum. Við Kári erum búnir að skemmta okkur mikið yfir vitleysuni sem valt uppúr sumum á meðan við biðum eftir símtali frá Gísla og Viktori


Já og ég virtist vera sá eini með nógu stór eistu í að hringja í hann Kára. Þó svo að ég hafi startað þessum þræði upprunalega til að kanna áhuga manna. Þá þýddi það ekki að mér bæri skylda til að hringja í Kára. Bjarni. Kári sagði mér einmitt að hann hafði skemmt sér vel yfir vitleysuni í mönnum. Það er nú gott að einhver gat skemmt sér yfir þessu öllu saman :) Helgi ég er full klár yfir því að ég sé ekki eini maðurinn sem vinnur 12t á dag. En það er bara þannig að maður hefur líka nóg annað að gera eftir vinnu og ég kann voða lítið við að hringja í menn seint um kvöldin nema það sé einhver sem ég þekki vel.

Öll leikskóla börnin eiga að vera vinir ;)


til að byrja með varst þú sá eini sem ætlaðir að hringja í hann... til hvers ætti eitthver annar að hringja ? svo reyndar var viktor að spá í því...

en hvað kom útúr samtalinu við kára svona fyrst það birtist loksins maður með hreðjar hingað á spjallið og gerði það sem hann var búinn að ætla að gera í eitthvern tíma en ekkert gerðist.. ?

svo tilað enda þetta þá ætlaði ég að hrósa þér að vera með hreðjar... bara svona til að taka það með í barnalandið.
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Læstur ??

Postfrá Hr.Cummins » 22.jan 2014, 11:01

Image
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

Hfsd037
Innlegg: 968
Skráður: 20.aug 2010, 08:26
Fullt nafn: Hlynur Freyr Sigurðsson
Bíltegund: Toyota Hilux 3.0

Re: Læstur ??

Postfrá Hfsd037 » 22.jan 2014, 11:31

Hr.Cummins wrote:.



Eru allir komnir með nóg af þér á kraftinum, er það ástæðan fyrir því að þú sért komin hingað til þess að níðast á jeppaspjallinu?
Toyota Hilux D/C '00 38" Í notkun
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Læstur ??

Postfrá Hr.Cummins » 22.jan 2014, 12:27

Hfsd037 wrote:
Hr.Cummins wrote:.



Eru allir komnir með nóg af þér á kraftinum, er það ástæðan fyrir því að þú sért komin hingað til þess að níðast á jeppaspjallinu?


Hlynur, vertu annarstaðar.... ég er að pósta á Kraftinum líka... og á bara sömu vini og óvini þar og venjulega :)
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

dazy crazy
Innlegg: 251
Skráður: 13.feb 2011, 15:12
Fullt nafn: Dagur Torfason
Bíltegund: Kangoo og Ferguson
Staðsetning: Skagafjörður

Re: Læstur ??

Postfrá dazy crazy » 22.jan 2014, 12:39

Mér finnst jeppaspjallið snilld þegar engin eru leiðindin.

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Læstur ??

Postfrá Hr.Cummins » 22.jan 2014, 12:43

Engin leiðindi af minni hálfu, virðist fara rosalega í þessa Toyotu kalla þegar að ég segi mína skoðun...

Ég hef átt Nissan og ég hef átt Toyotur, ég er Nissan maður í dag... og það er góð ástæða á bakvið...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]


Til baka á “Barnaland”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur