Læstur ??

Ef þú vilt leggja eitthvað leiðinlegt til málana er þetta staðurinn.

Ath: Þráðum hér inni getur verið eytt fyrirvaralaust. Ekki vera of leiðinleg/ur.

Höfundur þráðar
Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Re: Læstur ??

Postfrá Brjotur » 22.jan 2014, 19:58

Viktor þetta er þeirra bölvun og hefur alltaf verið lattu mig þekkja það , þeir mega ekki heyra eitt orð sagt i grini um Toyotu þa stökkva þeir alla leið uppa nefbrodd og arga :) en svo finnst þeim allt i lagi að skita ut og gera grin að öðrum ser þjoðflokkur alveg :) hahah sjaðu nuna .



User avatar

Hfsd037
Innlegg: 968
Skráður: 20.aug 2010, 08:26
Fullt nafn: Hlynur Freyr Sigurðsson
Bíltegund: Toyota Hilux 3.0

Re: Læstur ??

Postfrá Hfsd037 » 22.jan 2014, 20:10

Brjotur wrote:Viktor þetta er þeirra bölvun og hefur alltaf verið lattu mig þekkja það , þeir mega ekki heyra eitt orð sagt i grini um Toyotu þa stökkva þeir alla leið uppa nefbrodd og arga :) en svo finnst þeim allt i lagi að skita ut og gera grin að öðrum ser þjoðflokkur alveg :) hahah sjaðu nuna .



Ég á nú bæði Nissan og Toyota, báðir eru þeir pallbílar og ég er bara mjög sáttur með þá báða!
Eini munurinn er að Nissaninn er geymdur út í kuldanum á meðan Toyotan fær að vera inni ;)
Toyota Hilux D/C '00 38" Í notkun
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur


Höfundur þráðar
Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Re: Læstur ??

Postfrá Brjotur » 22.jan 2014, 20:49

Hahah ja það er afþvi jaxlarnir geta verið uti ;)


Valdi B
Innlegg: 657
Skráður: 18.feb 2011, 13:16
Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
Staðsetning: Suðurland

Re: Læstur ??

Postfrá Valdi B » 22.jan 2014, 21:05

svona tilað koma með smá skot á patrol.... ég hef btw ekkert á móti nissan fólksbílum, en hef útá bæði terrano og patrol að setja vegna þess að þetta eru mest allt ryðhrúgur! það eina sem er nothæft úr patrol eru hásingarnar og það eina sem er nothæft úr terrano er 2.7 tdi mótorinn...

mér finnst það, þér finnst það kannski ekki svo aumingja þú....

og ég veit það að hilux eru með kraftlausann mótor, sem þarf oftast ekkert að líta á (2.4 d) eru með litlar veiklulegar hásingar, og fjöðrun er ekki til í þeim original, og óþægilegt að sitja í þeim, enda eru alvöru jeppar jeppar sem er búið að breyta flest öllu í, ef ég væri að fara í að breyta mínum hilux aftur myndi valið vera izuzu mótor,patrol hásingar og eitthver almennilega sæti...

mér finnst ekki gott að sitja í patrol, mér finnst þeir forljótir, og án gríns ekkert gott við þá nema hásingarnar

og ég veit það á ekki að bera saman patrol og hilux, ég nefni bara hiluxinn útaf því að ég á svoleiðis svona ef eitthver snarheimskur verður að nefna það og þá sé ég harður toyotu kall.

ef það á að bera saman eitthverja bíla þá eru það y60 patrol vs landcruiser 80 (krúserinn hefur vinninginn þar alltaf) y61 patrol vs 100 krúser, og krúserinn hefur aftur vinninginn, en 100 hefur þann helsta galla að vanta framhásinguna, og 80 vantar stærra drif, á alla aðra vegu eru þeir langt yfir patrolana hafnir... og ef það á að bera saman terrano þá á að bera þá saman við 90 krúserinn og þar hefur 90 krúserinn vinningin að mínu mati, aðallega vegna þess að terrano eru ryðhrúgur að mínu mati.

enn og aftur þá vil ég minna á að þetta er bara það sem mér finnst og endurspeglar ekki álit þjóðarinnar... (þótt mér finnist að það ætti gera það) PUNKTUR
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Læstur ??

Postfrá villi58 » 23.jan 2014, 00:33

Það gleður mig alltaf þegar minnst er á Toyotu.

User avatar

bjarni95
Innlegg: 122
Skráður: 13.apr 2013, 13:35
Fullt nafn: Bjarni Freyr Þórðarson
Bíltegund: Suzuki Sidekick Spor

Re: Læstur ??

Postfrá bjarni95 » 23.jan 2014, 00:36

valdibenz wrote:svona tilað koma með smá skot á patrol.... ég hef btw ekkert á móti nissan fólksbílum, en hef útá bæði terrano og patrol að setja vegna þess að þetta eru mest allt ryðhrúgur! það eina sem er nothæft úr patrol eru hásingarnar og það eina sem er nothæft úr terrano er 2.7 tdi mótorinn...

mér finnst það, þér finnst það kannski ekki svo aumingja þú....

og ég veit það að hilux eru með kraftlausann mótor, sem þarf oftast ekkert að líta á (2.4 d) eru með litlar veiklulegar hásingar, og fjöðrun er ekki til í þeim original, og óþægilegt að sitja í þeim, enda eru alvöru jeppar jeppar sem er búið að breyta flest öllu í, ef ég væri að fara í að breyta mínum hilux aftur myndi valið vera izuzu mótor,patrol hásingar og eitthver almennilega sæti...

mér finnst ekki gott að sitja í patrol, mér finnst þeir forljótir, og án gríns ekkert gott við þá nema hásingarnar

og ég veit það á ekki að bera saman patrol og hilux, ég nefni bara hiluxinn útaf því að ég á svoleiðis svona ef eitthver snarheimskur verður að nefna það og þá sé ég harður toyotu kall.

ef það á að bera saman eitthverja bíla þá eru það y60 patrol vs landcruiser 80 (krúserinn hefur vinninginn þar alltaf) y61 patrol vs 100 krúser, og krúserinn hefur aftur vinninginn, en 100 hefur þann helsta galla að vanta framhásinguna, og 80 vantar stærra drif, á alla aðra vegu eru þeir langt yfir patrolana hafnir... og ef það á að bera saman terrano þá á að bera þá saman við 90 krúserinn og þar hefur 90 krúserinn vinningin að mínu mati, aðallega vegna þess að terrano eru ryðhrúgur að mínu mati.

enn og aftur þá vil ég minna á að þetta er bara það sem mér finnst og endurspeglar ekki álit þjóðarinnar... (þótt mér finnist að það ætti gera það) PUNKTUR



Amen BINGÓ!!
Nissan Patrol 1998 35"
Jeep Wrangler 1991 35"
Suzuki Sidekick Sport 1.8L 1997 33" - SELDUR
Willys CJ-2A Volvo B18 - SELDUR

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Læstur ??

Postfrá jeepson » 23.jan 2014, 08:35

Úff endalaust geta menn rifist yfir þessum blessuðu bíltegundum. Já aðþví að toyota ryðgar auðvitað ekkert og svo má ekki gleyma því að 80cruiser eyðir bara svipað og yaris. Mikið er nú gott að eiga gamlann patrol jálk sem bilar lítið og er ekki haugryðgaður. Þetta er nú meira ruglið sem þetta er komið útí.. Skiptir ekki máli hvað þetta heitir. Þetta ryðgar alt, bilar alt og eyði alt öllu sem er sett á þetta. Skiptir ekki máli hvað þetta heitir. Alt hefur þetta sína kosti og galla. Meir að segja pattinn hefur sína galla. :)
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

Hansi
Innlegg: 300
Skráður: 01.feb 2010, 20:28
Fullt nafn: Hans Ragnar Þór
Bíltegund: Toyota LC 80

Re: Læstur ??

Postfrá Hansi » 23.jan 2014, 09:33

valdibenz wrote:svona tilað koma með smá skot á patrol.... ég hef btw ekkert á móti nissan fólksbílum, en hef útá bæði terrano og patrol að setja vegna þess að þetta eru mest allt ryðhrúgur! það eina sem er nothæft úr patrol eru hásingarnar og það eina sem er nothæft úr terrano er 2.7 tdi mótorinn...

mér finnst það, þér finnst það kannski ekki svo aumingja þú....

og ég veit það að hilux eru með kraftlausann mótor, sem þarf oftast ekkert að líta á (2.4 d) eru með litlar veiklulegar hásingar, og fjöðrun er ekki til í þeim original, og óþægilegt að sitja í þeim, enda eru alvöru jeppar jeppar sem er búið að breyta flest öllu í, ef ég væri að fara í að breyta mínum hilux aftur myndi valið vera izuzu mótor,patrol hásingar og eitthver almennilega sæti...

mér finnst ekki gott að sitja í patrol, mér finnst þeir forljótir, og án gríns ekkert gott við þá nema hásingarnar

og ég veit það á ekki að bera saman patrol og hilux, ég nefni bara hiluxinn útaf því að ég á svoleiðis svona ef eitthver snarheimskur verður að nefna það og þá sé ég harður toyotu kall.

ef það á að bera saman eitthverja bíla þá eru það y60 patrol vs landcruiser 80 (krúserinn hefur vinninginn þar alltaf) y61 patrol vs 100 krúser, og krúserinn hefur aftur vinninginn, en 100 hefur þann helsta galla að vanta framhásinguna, og 80 vantar stærra drif, á alla aðra vegu eru þeir langt yfir patrolana hafnir... og ef það á að bera saman terrano þá á að bera þá saman við 90 krúserinn og þar hefur 90 krúserinn vinningin að mínu mati, aðallega vegna þess að terrano eru ryðhrúgur að mínu mati.

enn og aftur þá vil ég minna á að þetta er bara það sem mér finnst og endurspeglar ekki álit þjóðarinnar... (þótt mér finnist að það ætti gera það) PUNKTUR



Toyotan eru allavega helmingi dýrari en Nissan svo þessi samanburður stenst ekki í því ljósi... góðir punktar samt inn á milli :)

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Læstur ??

Postfrá Startarinn » 23.jan 2014, 09:40

Ég vonaði að menn læsu kaldhæðnina sem lekur af hverri setningu hjá Valdibenz og þráðurinn myndi deyja....
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Læstur ??

Postfrá gislisveri » 23.jan 2014, 09:46

Ég hef sagt það áður og segi það aftur:
Besti jeppinn er jeppinn sem mann langar að eiga. Skítt með allt annað.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Læstur ??

Postfrá Stebbi » 23.jan 2014, 13:38

Mér finnst samt einhvernvegin svo takmarkað að vera 'Toyota' maður eða 'Nissan' maður, miklu betra að vera bara 'Jeppa' maður og breyta bílnum til að hennta sjálfum sér. Ef ég ætti Patrol þá væri ég búin að skóhorna þessu ógeði úr húddinu á honum og setja eitthvað almennilegt í staðin eins og margir hafa gert. Bíllinn sem slíkur er ágætur, ekkert frábær en alveg ágætur og virðist fjaðra þokkalega vel orginal og þó að framdrif og öxlar sé ágætlega sterkur búnaður þá er restin af framhásinguni hálfgert sorp. Hilux hef ég átt nokkru sinnum og er algjörlega laus við að þrá það eitthvað meira, en ef svo færi að ég gerði sömu mistökin aftur þá væri bara grind og boddý notað og annað kæmi úr öðrum áttum svo frábærir bílar eru þetta.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Ragnare
Innlegg: 92
Skráður: 18.mar 2011, 09:48
Fullt nafn: Ragnar Rafn Eðvaldsson
Bíltegund: Wrangler
Staðsetning: Reykjavík (stundum Djúpivogur)

Re: Læstur ??

Postfrá Ragnare » 23.jan 2014, 14:04

Startarinn wrote:Ég vonaði að menn læsu kaldhæðnina sem lekur af hverri setningu hjá Valdibenz og þráðurinn myndi deyja....


x2
Kv Ragnar Rafn Eðvaldsson
ragnarrafn@gmail.com

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Læstur ??

Postfrá StefánDal » 23.jan 2014, 19:19

Þetta er allt sami djöfulsins skíturinn með mótor og fjögur dekk (svona öllu jafna) og bilar allt og festist.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Læstur ??

Postfrá Stebbi » 23.jan 2014, 20:18

StefánDal wrote:Þetta er allt sami djöfulsins skíturinn með mótor og fjögur dekk (svona öllu jafna) og bilar allt og festist.


Ekki bíllinn minn, hann festist einu sinni og það var á bílalyftu. Þá setti ég í lo-gírinn og bakkaði út með lyftuna, tvær Toyotur og einn patrol sem var fullur af 3.0L vélum. :)
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

bjarni95
Innlegg: 122
Skráður: 13.apr 2013, 13:35
Fullt nafn: Bjarni Freyr Þórðarson
Bíltegund: Suzuki Sidekick Spor

Re: Læstur ??

Postfrá bjarni95 » 23.jan 2014, 23:50

Stebbi wrote:
StefánDal wrote:Þetta er allt sami djöfulsins skíturinn með mótor og fjögur dekk (svona öllu jafna) og bilar allt og festist.


Ekki bíllinn minn, hann festist einu sinni og það var á bílalyftu. Þá setti ég í lo-gírinn og bakkaði út með lyftuna, tvær Toyotur og einn patrol sem var fullur af 3.0L vélum. :)



Like!
Nissan Patrol 1998 35"
Jeep Wrangler 1991 35"
Suzuki Sidekick Sport 1.8L 1997 33" - SELDUR
Willys CJ-2A Volvo B18 - SELDUR

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Læstur ??

Postfrá Hr.Cummins » 25.jan 2014, 02:53

þessi þráður :')
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: Læstur ??

Postfrá Subbi » 06.mar 2014, 18:45

Jæja drengir getiði ekki rætt málin án þess að allt fari í Hund og Kött svei mér þá ef þeir eru ekki þroskaðri en þið

nenni ekki orðið að lesa þenna þráð meira en þar sem hann HrCummins er sonur minn og eins og góðra foreldra er von sem finnst sín börn alltaf best og flottust þá vil ég benda á að hann Viktor minn er með kjaftinn fyrir neðan nefið og öll umræða um hótanir ofl á kraftinum frá honum í garð einhverra einstaklinga á bara ekkert heima á Jeppaspjallinu og ef Viktor hótar einhverjum er mér illa brugðið því hann stendur yfirleitt við það og það sem menn framkvæma eru ekki hótanir og ef einhver hefur fengið á kjaftinn frá Viktori þá hefur sá einstaklingur fyllilega unnið fyrir því

Ekki ætla ég að afsaka eða réttlæta það á neinn hátt en þekki minn mann og hef heyrt menn senda honum skot hér niður í bæ um Helgar sem mestu jafnlyndarmenn myndu gefa á kjaftinn fyrir þannig að ef menn ætla að vera að leika sér að því að espa menn upp þá skulu þeir líka vera menn til að taka afleiðingum af þeim leik þannig er það bara en eftir að lögum um meðferð mála í dómstigum var breytt með tilkomu EES samnings þá fá menn bætur fyrir allt í dag og ríkið greiðir og þar eru Aumingjar sem sjá hag í að æsa upp og láta lumbra á sér annað en í gamla daga þegar maður rotaði einhvern þá tjónkaði maður við hann menn tókust í hendur fóru inn á ball aftur og blæddu í glas á þann sem tapaði :)

Hfsd037 segir Eru allir komnir með nóg af þér á kraftinum, er það ástæðan fyrir því að þú sért komin hingað til þess að níðast á jeppaspjallinu?

Valdi B segir en hvað áttii þetta að vera hótun viktor ? keflvísk hýðing... ?

nei bara veit ekki , svo virðist að allavega ef maður les til dæmis á annari spjallsíðu, þá sértu nú búinn að vera frekar öflugur í að hóta fólki sem er ekki sammála þér.

ætla að gera þér greiða með því að setja ekki inn linkinn á það....

svo þá er kannski hægt að haga sér eins og maður :) ekki eitthvað annað...


ég spyr hvað kemur það þessu spjalli við og þessari umræðu hvað Hr Cummins gerir á Öðrum spjöllum þar eru stjórnendur sem fyllilega geta tæklað sín spjöll og tilgangur þessara tveggja einstaklinga er eingöngu að skapa ófrið því þeir vita sem er að Cummins er með stuttan þráð rétt eins og bíllinn hans sem er með stuttan tíma á langri braut :)

Ég krefst þess að þessir menn verði tuktaðir þetta er bara svo ósmekklegt að vera að koma þessu hér inn og hreinlega á ekkert erindi í þessa umræðu og spjall sem hér er og Cummins hefur nú verið manna duglegastur í að bjóða mönnum hér fram Hjálp og gefið þeim ráð það sennilega veldur getuleysingjunum afbrýðisemi

En mér finnst full ástæða til að ávíta og jafnvel banna menn sem eru að drag inn skít og leiðindi af öðrum spjöllum eins og til að mynda notendanöfnin Hfsd037 og svo Valdi B sem eru þessar týpísku Hýenur sem gleðjast yfir óförum annara og í stað þess að hljóma að batnandi mönnum er best að lifa þá hljómar Dettu dettu helvítið þitt ég fæ út úr því þeas það sem ég kalla almennt óþverra

en ef þetta spjall er að þróast í þá átt að hér á að draga menn og dæma fyrir orð þeirra á öðrum spjöllum og sumir en ekki allir fái að komast upp með það þá mun ég yfirgefa þennan vettvang fljótt og básúna líka hverskonar helvíti það er það himnraríki sem hér á að vera :)

helst vildi ég að menn gætu bara skotið á tegundir án þess að fara alltaf út í persónulegt drull og gagnasöfnun um menn og þeirra mál en sá yðar sem syndlaus er kasti fyrsta grjótinu þannig að saint hfsd037 og Saint Valdi B þeir taka það til sín eru búnir að upplýsa hvaða karakter þeir hafa að geyma

Með fullri virðingu fyrir flestum þeim góðu spjallverjum sem hér eru þá eru hér hýenur innan um og það þoli ég illa

urrandi fjúkandi pirraður og farinn út að labba
Kemst allavega þó hægt fari

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Læstur ??

Postfrá Hr.Cummins » 07.mar 2014, 01:03

Vandró, hahaha... en svona grínlaust... þá er ég að reyna að sýna af mér betri mann...

Hef til að mynda setið í fangelsi fyrir svona tugtaskap og nenni því nú ekki aftur...

Fýkur í mig drengir, þannig er ég skapaður.... en það gerist hjá öllum, ég er kannski aðeins á öðru leveli stundum...

Bið Valda og Hlyn afsökunar á bræði minn hér með og þakka Pabba fyrir þetta backup, en eins og hann segir þá hef ég nú sjálfur kjaft og lyklaborð til að svara fyrir mig...

Þannig að það er nú kannski óþarfi að mæta hérna og skamma fyrir mig eins og lítinn krakka, en svona er nú væntumþykjan... það búa ekki allir svo vel að að eiga foreldri sem að sýna ást eins og hann faðir minn gerir... fyrir það er ég þakklátur !

Nenni nú lítið að velta mér upp úr þessu drulli hérna samt, menn rífast... hvort sem að það er á internetinu eða í raunveruleikanum :)
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Læstur ??

Postfrá ellisnorra » 07.mar 2014, 08:10

Strákar mínir þetta er JEPPAspjall, ekki oprah :)
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Læstur ??

Postfrá gislisveri » 07.mar 2014, 08:19

elliofur wrote:Strákar mínir þetta er JEPPAspjall, ekki oprah :)


Stundum er ég ekki viss...

User avatar

Magni
Innlegg: 474
Skráður: 11.aug 2011, 15:42
Fullt nafn: Magni Helgason
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: Læstur ??

Postfrá Magni » 07.mar 2014, 10:35

elliofur wrote:Strákar mínir þetta er JEPPAspjall, ekki oprah :)


Nú vantar like takkan :) to much information....
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -

User avatar

Hfsd037
Innlegg: 968
Skráður: 20.aug 2010, 08:26
Fullt nafn: Hlynur Freyr Sigurðsson
Bíltegund: Toyota Hilux 3.0

Re: Læstur ??

Postfrá Hfsd037 » 07.mar 2014, 11:13

Svona til baka litið að þá er þetta kannski frekar beitt og kjánalegt comment hjá mér, en þið eruð að grafa ykkar eigin gröf með því að opinbera það hérna hvernig Viktor fór að í gamla daga, ég get lofað ykkur því að öllum hérna er alveg sama um það.

Eins og fróður maður sagði, penninn sigrar sverðið
Það á vel við.
Toyota Hilux D/C '00 38" Í notkun
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Læstur ??

Postfrá Hr.Cummins » 07.mar 2014, 11:49

Strákar mínir, skulum bara grafa þetta allt saman...

Ég skil vel að það fjúki í gamla manninn, setjið ykkur í hans spor...

Það er mannlegt eðli hvers manns að passa upp á börnin sín held ég, þó að þetta sé vissulega alls ekki vettvangurinn til þess að koma með svona ræðu...

Það var hann sem að opnaði skríni pandóru, en ég ákvað að koma "clean" áður en að menn kæmu með eitthvað drull, biðjast afsökunar og benda ykkur á að ég hef snúið blaðinu við...

Þú átt þínar syndir Hlynur, þetta vitum við báðir en ég dæmi þig ekki af þinni fortíð heldur afrekum þínum í nútímanum (Hiluxinn þinn t.d. er frábær) og hlakka til að sjá eitthvað frábært frá þér í framtíðinni....

Svona er mitt hugarfar, svona smá innsýn í það hvernig ég virka...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

gislisveri
Stjórnandi
Innlegg: 1067
Skráður: 30.jan 2010, 23:08
Fullt nafn: Gísli Sverrisson
Bíltegund: Suzuki Fox
Staðsetning: Mosó
Hafa samband:

Re: Læstur ??

Postfrá gislisveri » 07.mar 2014, 12:51

Hr.Cummins wrote:Strákar mínir, skulum bara grafa þetta allt saman...


Mér líst vel á þá hugmynd, við þurfum að nýta tímann til að tala um jeppa.

User avatar

Subbi
Innlegg: 282
Skráður: 05.jan 2013, 00:23
Fullt nafn: Guðmundur Hj Falk
Bíltegund: GMC Suburban

Re: Læstur ??

Postfrá Subbi » 07.mar 2014, 13:43

Nenni ekki að elta ólar við þetta en já pennin Sigrar Sverðið :)
Kemst allavega þó hægt fari


Valdi B
Innlegg: 657
Skráður: 18.feb 2011, 13:16
Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
Staðsetning: Suðurland

Re: Læstur ??

Postfrá Valdi B » 08.mar 2014, 01:49

Hr.Cummins wrote:Bið Valda og Hlyn afsökunar á bræði minn hér með og þakka Pabba fyrir þetta backup, en eins og hann segir þá hef ég nú sjálfur kjaft og lyklaborð til að svara fyrir mig...


afsökun var óþörf til mín allavega viktor, varst búinn að leiðrétta þig aðeins ofar við mig ,enda var ég ekkert búinn að tjá mig meira :) en takk samt!

en er ekki best að hætta þessu núna, vil samt skila einu til pabba þíns, þar sem hann talar um mig og annan hérna á spjallinu, að hann þekkir mig ekkert, svo hann hefði númátt hugsa skrif sín aðeins betur áður en þau fóru hér á netið... :)

en alltaf gott að eiga góða að. :)

kv.valdi hættum þessu bulli núna !
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000


Til baka á “Barnaland”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 8 gestir