Algrip lásar.

Ef þú vilt leggja eitthvað leiðinlegt til málana er þetta staðurinn.

Ath: Þráðum hér inni getur verið eytt fyrirvaralaust. Ekki vera of leiðinleg/ur.
User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Algrip lásar.

Postfrá Sævar Örn » 02.jan 2014, 18:43

Þá þarf einhver að taka á skarið með ágæta lausafjársstöðu og halda lager utan um smíðuðu hlutina, ég efast stórlega um að rennismiðurinn fari sjálfur að standa kostnað af því að eiga hlutina tilbúna uppi í hillu hjá sér þar til einhver kemur og kaupir.


Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Algrip lásar.

Postfrá Hr.Cummins » 02.jan 2014, 18:55

Skil fullkomlega að hann sé ekki tilbúinn að fjármagna þetta sjálfur, enda var ég ekki með það í huga.

Ef að hann getur framleitt AAM læsingarnar og líka læsingar í stærri Dana hásingar þá á ég carrier í bæði til að smíða eftir... á reyndar ekki D70 carrier því miður...

en ég á eftirfarandi til þess að smíða eftir:
D44 carrier
D60 carrier
D80 carrier
AAM9.5 carrier
AAM11.5 carrier

gæti mögulega reddað D70 carrier...

Ég hafði hugsað þetta þannig að það yrði group-buy, menn leggja í púkkið og svo staðgreiðist þetta þegar að allir eru búnir að borga...

Yfirleitt hefur þetta gengið þannig fyrir sig á þeim þremur stöðum sem að ég er að kanna áhugann að menn gera það þannig og yfirleitt eru 80-90% sem að standa við sitt ef að verðið reynist þeim mun betra.

Fyrirspurnirnar eru t.d. núna orðnar 57 talsins, og enn 15 sem að eru "nokkuð ákveðnir" í að kaupa!

Margir tala um að ARB sé að klikka með boltana, nokkrir gagnrýna þetta líka og segjast halda sig við ARB... vacuum sé ónothæft... þetta verði að vera "undir þrýsting"...

Skjótið þessu allavega á kallinn og sjáið hvað hann segir...

*edit*

segjum að 57 segist kaupa og 52 kaupa í raun og veru... þá er það samt "52 unit sale" !

gefum okkur að hann fái 70.000kr til sín fyrir hverja selda einingu... þá er það strax 3.640.000kr til hans !
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]


Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: Algrip lásar.

Postfrá Izan » 02.jan 2014, 19:37

Sælir

Borgar sig ekki að fara að heyra í þessum manni til að sjá betur hvernig landið liggur, þessir lásar voru ekki ekki gefnir þrátt fyrir að vera íslensk hönnun og smíði.

Kv Jón Garðar


Stjáni Blái
Innlegg: 357
Skráður: 04.feb 2010, 08:36
Fullt nafn: Kristján Stefánsson

Re: Algrip lásar.

Postfrá Stjáni Blái » 02.jan 2014, 19:53

Mér finnst þetta allavega alveg sprenghlægileg umræða. Talandi um þessar læsingar sem svakalega útfluttnigsvöru og hvað eina án þess að hafa svo mikið sem hringt í manninn og borið það undir hann hvort hann sé til í þetta.

Ég veit til þess að umræddur Kári smíðaði líka milligíra fyrir jeppamenn ásamt þessum læsingum. Og hann hætti þessu ekki vegna lítillar eftirspurnar ef það er það sem þið haldið.

Eina sem hefur komið með viti hér er í raun svarið frá Vopna, sem virðis vera nokkuð jarðbundinn í skrifum.

Byrjunin er klárlega að tala við Kára, bera þetta undir hann og sjá hvort það sé grundvöllur fyrir þessari smíði. Miðað við fjöldan sem um ræðir í þessum þræði er þetta orðin ansi mikil vinna fyrir mann sem er ekki með sitt eigið verkstæði.

Gangi ykkur vel !

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: Algrip lásar.

Postfrá StefánDal » 02.jan 2014, 20:00

Hr.Cummins wrote:Skil fullkomlega að hann sé ekki tilbúinn að fjármagna þetta sjálfur, enda var ég ekki með það í huga.

Ef að hann getur framleitt AAM læsingarnar og líka læsingar í stærri Dana hásingar þá á ég carrier í bæði til að smíða eftir... á reyndar ekki D70 carrier því miður...

en ég á eftirfarandi til þess að smíða eftir:
D44 carrier
D60 carrier
D80 carrier
AAM9.5 carrier
AAM11.5 carrier

gæti mögulega reddað D70 carrier...

Ég hafði hugsað þetta þannig að það yrði group-buy, menn leggja í púkkið og svo staðgreiðist þetta þegar að allir eru búnir að borga...

Yfirleitt hefur þetta gengið þannig fyrir sig á þeim þremur stöðum sem að ég er að kanna áhugann að menn gera það þannig og yfirleitt eru 80-90% sem að standa við sitt ef að verðið reynist þeim mun betra.

Fyrirspurnirnar eru t.d. núna orðnar 57 talsins, og enn 15 sem að eru "nokkuð ákveðnir" í að kaupa!

Margir tala um að ARB sé að klikka með boltana, nokkrir gagnrýna þetta líka og segjast halda sig við ARB... vacuum sé ónothæft... þetta verði að vera "undir þrýsting"...

Skjótið þessu allavega á kallinn og sjáið hvað hann segir...

*edit*

segjum að 57 segist kaupa og 52 kaupa í raun og veru... þá er það samt "52 unit sale" !

gefum okkur að hann fái 70.000kr til sín fyrir hverja selda einingu... þá er það strax 3.640.000kr til hans !


ókei Ólafur Ragnar... Hvernig gengur annars með ferðagufuböðin?

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Algrip lásar.

Postfrá Hr.Cummins » 02.jan 2014, 20:10

Heyrðu, pulsan þín...

Það er markaður fyrir þetta, og ég hef einungis gert markaðskönnun á þessu...

Þetta er vel söluvæn vara þar sem að þetta sparar þeim sem að hafa vacuum að setja upp loftdælu og það sem að því fylgir...

Það er enginn búinn að selja neitt ennþá, en ég er að biðla til þess aðila sem að er í sambandi við Kára og mér sýnist vera Gísli "jeepson" að kanna hvort að þetta er möguleiki...

Ef að möguleikinn er fyrir hendi get ég mögulega fjármagnað kaup á umræddum lásum, en það þarf að vera komið vilyrði fyrir því að þetta sé möguleiki...

Enginn rætt meira en bara möguleikann á þessu...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]


gunnarb
Innlegg: 153
Skráður: 11.nóv 2012, 22:24
Fullt nafn: Gunnar Bjarnason
Bíltegund: Hilux 44"

Re: Algrip lásar.

Postfrá gunnarb » 02.jan 2014, 22:29

Það var svona lás í LC120 sem ég átti (og var breytt af Aroni). Lásinn virkaði ekki fyrstu tvö árin af þeim fjórum sem ég átti bílinn. Hann brotnaði hinsvegar í einni ferðinni við lítil átök. Ég sel það ekki dýrara en ég keypti það en það sagði mér það maður sem vinnur við jeppabreytingar að það séu bara til tvær tegundir af þessum lás - þær sem eru búnar að brotna og þær sem eiga það eftir. Hann vildi meina að hugmyndin að lásnum hefði verið góð, en þegar gallar komu í ljós vantaði að klára projectið. Ég setti ARB í í staðinn og hann hefur eins og aðrir ARB lásar sem ég hef notað verið 100% solid.


Baldur Pálsson
Innlegg: 138
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Baldur Pálsson
Staðsetning: Akureyri

Re: Algrip lásar.

Postfrá Baldur Pálsson » 02.jan 2014, 23:04

gunnarb wrote:Það var svona lás í LC120 sem ég átti (og var breytt af Aroni). Lásinn virkaði ekki fyrstu tvö árin af þeim fjórum sem ég átti bílinn. Hann brotnaði hinsvegar í einni ferðinni við lítil átök. Ég sel það ekki dýrara en ég keypti það en það sagði mér það maður sem vinnur við jeppabreytingar að það séu bara til tvær tegundir af þessum lás - þær sem eru búnar að brotna og þær sem eiga það eftir. Hann vildi meina að hugmyndin að lásnum hefði verið góð, en þegar gallar komu í ljós vantaði að klára projectið. Ég setti ARB í í staðinn og hann hefur eins og aðrir ARB lásar sem ég hef notað verið 100% solid.

Tengihjólið sem læsti var borað fyrir pinnum og það var ekki nógu góður búnaður þeir vildu bogna og brottna.

User avatar

Höfundur þráðar
jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Algrip lásar.

Postfrá jeepson » 02.jan 2014, 23:29

Jæja. Ég sagðist ætla að tala við Kára og þessi umræða átti að snúast um hvort að menn hefðu áhuga á þessum lásum ef að það væri hægt að halda veðrinu í hófi. Það þýðir lítið að tala við mannin og biðja um einn lás. En ég tala við hann á morgun og forvitnast hjá honum. Ef að það voru gallar í þessum lásum þá þarf klárlega að vinna úr þeim áður en farið að smíða þessa lása. En fyrst skulum við nú halda okkur á jörðinni og sjá hvort að hann vilji smíða þessa lása aftur :)
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

íbbi
Innlegg: 1450
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: Algrip lásar.

Postfrá íbbi » 03.jan 2014, 03:55

jeppaspjalls dekk, jeppaspjalls lásar,

ég heyrði fyrir nokkrum misserum að það væri að leka silikon brjóstapúðar hjá gellunum, ættum við ekki að reyna græja jeppaspjalls brjóstapúða líka. við gætum nýtt hugvitið úr jeppunum og græjað úrhleypi búnað, slöngu í afturendan og klemmu í nærbuxnastrenginn og þær geta pumpað úr/í "on the go"
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.

User avatar

andrig
Innlegg: 167
Skráður: 31.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Andri Þór Gíslason
Bíltegund: Dodge Ram 2500
Staðsetning: Reykjavík
Hafa samband:

Re: Algrip lásar.

Postfrá andrig » 03.jan 2014, 10:17

- Dodge RAM Cummins 2500, 2001 38"


Offari
Innlegg: 200
Skráður: 16.des 2010, 12:06
Fullt nafn: Starri Hjartarson

Re: Algrip lásar.

Postfrá Offari » 03.jan 2014, 12:01

Er ekki hægt að framleiða þetta í Kína? Ég held að þessi vara þurfi að vera framleidd í þúsundum ef ekki tugþúsundum stykkja til að hægt verði að ná samkeppnishæfu verði til útflutnings. En treysti hannsér til að gera15- 20 stk á viðráðanlegu verði til markaðs og reynslu hérlendis ættuð þið að kíla á þetta. Því það gæti verið upphaf á stærra dæmi og svo er bara svo fjandi gott að fá varahluti í innlenda vöru.

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Algrip lásar.

Postfrá Hr.Cummins » 03.jan 2014, 12:12

Þið verðið að hugsa þetta með gjaldeyrisverð í huga...

70.000kr er t.d. ~550$... það er helmingur af því sem að læsing kostar í USA ef að keypt er t.d. detroit locker...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]


Victor
Innlegg: 91
Skráður: 20.sep 2010, 10:46
Fullt nafn: Victor Logi Einarsson
Bíltegund: Range Rover Classic
Staðsetning: Suðvesturlandshlutinn

Re: Algrip lásar.

Postfrá Victor » 03.jan 2014, 12:28

bjarni95 wrote:Um að gera að safna í góða pöntun og hafa samband við Kára


Hefur þér ekki dottið í hug að láta kallin smíða handa þér í súkkuna ?
eru ekki allar súkkur landsins lás lausar, kannski er markaður þar ? eða hvað ?
kv
Range Rover Classic 1982 38" tdi300

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Algrip lásar.

Postfrá Hr.Cummins » 03.jan 2014, 12:39

Victor wrote:
bjarni95 wrote:Um að gera að safna í góða pöntun og hafa samband við Kára


Hefur þér ekki dottið í hug að láta kallin smíða handa þér í súkkuna ?
eru ekki allar súkkur landsins lás lausar, kannski er markaður þar ? eða hvað ?
kv


Er hægt að kaupa hlutföll í Suzuki hásingarnar ??

Myndi halda að markaðurinn væri lítill einmitt þeirra saka vegna...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]


Victor
Innlegg: 91
Skráður: 20.sep 2010, 10:46
Fullt nafn: Victor Logi Einarsson
Bíltegund: Range Rover Classic
Staðsetning: Suðvesturlandshlutinn

Re: Algrip lásar.

Postfrá Victor » 03.jan 2014, 13:03

Hr.Cummins wrote:
Victor wrote:
bjarni95 wrote:Um að gera að safna í góða pöntun og hafa samband við Kára


Hefur þér ekki dottið í hug að láta kallin smíða handa þér í súkkuna ?
eru ekki allar súkkur landsins lás lausar, kannski er markaður þar ? eða hvað ?
kv


Er hægt að kaupa hlutföll í Suzuki hásingarnar ??

Myndi halda að markaðurinn væri lítill einmitt þeirra saka vegna...


jú það er eitthvað til en erfitt að nálgast það og er í takmörkuðu upplagi ,en 5:13 hlutföll virðast duga mér allavega á 35" og þessir bílar sem eru breittir eru yfirleitt 33-35" breittir, á 5:13, eða kallast víst 5:125 held ég, það eru seldir arb lásar í þetta frá calmini og fleirum, en kosta handlegg,
spurning hvort kallin geri frumgerð af lásum í bílin hjá stráknum og auglýsi svo inná Sukka.is, ath með viðbrögðin þar.
ég myndi allavega skoða að kaupa mér lása ef þeir væru í boði á mannlegum kjörum
kv
Range Rover Classic 1982 38" tdi300


Svopni
Innlegg: 92
Skráður: 01.sep 2013, 21:01
Fullt nafn: Sigurbjörn Vopni Björnsson

Re: Algrip lásar.

Postfrá Svopni » 03.jan 2014, 14:36

Það er engin smá pressa orðin á þessum Kára. Karlinn sefur eflaust ekki dúr en veit ekkert afhverju.

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Algrip lásar.

Postfrá Hr.Cummins » 03.jan 2014, 14:58

Svopni wrote:Það er engin smá pressa orðin á þessum Kára. Karlinn sefur eflaust ekki dúr en veit ekkert afhverju.


Um hvað ert þú að tala væni :?:

Það er bara verið að viðra hugmyndir um þetta, og mögulega skapa markað fyrir manninn...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

Höfundur þráðar
jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Algrip lásar.

Postfrá jeepson » 03.jan 2014, 15:47

Eins og ég er búinn að taka fram að þá er ekki um pöntun að ræða. Heldur er ég að kanna áhugan hjá mönnum uppá að geta sagt við Kára að það séu þó nokkuð margir sem hafa áhuga. Það kanski verður til þess ða kallinn vilji smíða þessa lása.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Algrip lásar.

Postfrá villi58 » 03.jan 2014, 16:27

Bíðum bara eftir að smiðurinn gefi það svar hvort hann er tilbúinn að fara í þessa smíði og geti sagt um verð, þetta álít ég byrjunin og þarf varla að hafa marga pósta um þetta fyrr en svar fæst.
Síðan ef þetta er framkvæmalegt á skikkanlegu verði þá væri í lagi að áhugunarsamir staðfesti pöntun og geri það með að borga 50% í staðfestingargjald, jú sangjarnt svo að það verði ekkert bull í gangi þannig að reyna að koma í veg fyrir að menn hætti við og skilja smiðinn eftir með kostnað sem er ekki sangjart fyrir hann. Fyrst hvort þetta sé raunhæft þannig að við skiljum smiðinn ekki eftir í skítnum með svikum og svo staðfestingargjald sem kúnnar tapa ef þeir standa ekki við sitt. Því miður hafa allt of margir setið í skítnum fyrir svikahrappa, þeir eru margir hér á landi því miður. Annars áhugavert dæmi ef að verður. Með kveðjur um betri drifbúnað og vinnu fyrir fólk, ekki veitir af.


Hjörvar Orri
Innlegg: 301
Skráður: 22.apr 2010, 18:38
Fullt nafn: Hjörvar Orri Arason
Bíltegund: 4runner 3.0 diesel

Re: Algrip lásar.

Postfrá Hjörvar Orri » 03.jan 2014, 17:35

Hr.Cummins wrote:
Svopni wrote:Það er engin smá pressa orðin á þessum Kára. Karlinn sefur eflaust ekki dúr en veit ekkert afhverju.


Um hvað ert þú að tala væni :?:

Það er bara verið að viðra hugmyndir um þetta, og mögulega skapa markað fyrir manninn...


Hahahaha skapa markað fyrir kallinn. Ég starfa í sama fyrirtæki og kári, og er hann einn af öflugustu rennismiðunum á svæðinu og gæti trúað að hann hafi meira uppúr því sem hann er að gera í dag heldur en að smíða driflæsingar.


gráni
Innlegg: 143
Skráður: 14.okt 2013, 22:36
Fullt nafn: Sigurður Vignir Ragnarsson
Bíltegund: ford

Re: Algrip lásar.

Postfrá gráni » 03.jan 2014, 17:53

Ef hann vill ekki gera þetta sjálfur þá væri spurning um að kaupa af honum höfundarréttinn og láta smiða þetta fyrir sig, þetta eru engir galdrar , það er fullt af verkstæðum sem geta séð um svona vinnu!

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Algrip lásar.

Postfrá Hr.Cummins » 03.jan 2014, 20:34

gráni wrote:Ef hann vill ekki gera þetta sjálfur þá væri spurning um að kaupa af honum höfundarréttinn og láta smiða þetta fyrir sig, þetta eru engir galdrar , það er fullt af verkstæðum sem geta séð um svona vinnu!


X2
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Algrip lásar.

Postfrá jongud » 04.jan 2014, 12:57

gráni wrote:Ef hann vill ekki gera þetta sjálfur þá væri spurning um að kaupa af honum höfundarréttinn og láta smiða þetta fyrir sig, þetta eru engir galdrar , það er fullt af verkstæðum sem geta séð um svona vinnu!


Það er kannski fullt af verkstæðum, en hefur einhver starfsmaður þar tækifæri og tíma í þetta?
Miðað við allt tal um offjárfestingu í atvinnulífinu ætti að finnast CAM fræsari sem hægt er að forrita fyrir þetta en ég held að aðal spurningin sé að fá lausan tíma hjá manni sem getur unnið við þetta.

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: Algrip lásar.

Postfrá Hr.Cummins » 09.jan 2014, 09:30

Jæja, núna er ég kominn með yfir 100 fyrirspurnir, það hlýtur að segja okkur að það seljist allavega 20% sem að væru 20 lásar...

Fyrir utan þessar ~ 100 fyrispurnir eru menn sem að telja alvarlega líkur á því að þeir kaupi lása að því gefnu að þessi vacuum búnaður sé eins góður og menn vilja meina og sé jafn reliable og pnuematic (loft)...

Er maðurinn búinn að svara spurningunni, og má ekki ætla að m.v. stuttan tíma og fjölda fyrirspurna megi selja þetta í stórum stíl úr landi ef að verðið er rétt..
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Algrip lásar.

Postfrá jongud » 09.jan 2014, 11:07

Hr.Cummins wrote:Jæja, núna er ég kominn með yfir 100 fyrirspurnir, það hlýtur að segja okkur að það seljist allavega 20% sem að væru 20 lásar...

Fyrir utan þessar ~ 100 fyrispurnir eru menn sem að telja alvarlega líkur á því að þeir kaupi lása að því gefnu að þessi vacuum búnaður sé eins góður og menn vilja meina og sé jafn reliable og pnuematic (loft)...

Er maðurinn búinn að svara spurningunni, og má ekki ætla að m.v. stuttan tíma og fjölda fyrirspurna megi selja þetta í stórum stíl úr landi ef að verðið er rétt..


Er búið að athuga hvernig er með tolla og vörugjöld inn í USA?
Hvernig er með öryggismerkingar?
Þarf svona lagað ekki að vera DOT-viðurkennt eða er nóg að merkja það "for off road only"?

User avatar

Atttto
Innlegg: 122
Skráður: 18.mar 2012, 23:38
Fullt nafn: Atli Þorsteinsson
Bíltegund: Grand cherokee
Staðsetning: Reyđarfjörđur

Re: Algrip lásar.

Postfrá Atttto » 09.jan 2014, 11:57

jeepson wrote:Lýst vel á þetta. Ég fer í það að hafa samband við Kára í dag eða á morgun.


Hvernig kom samtaliđ ut var hann til i ađ framleiđa lásinn aftur og hvert var þá verđiđ

Kv.Atli
Ef þú kemst þađ ekki þá þarftu meira afl

Ford F-150
44" Grand Cherokee (fyrrverandi)

User avatar

bjarni95
Innlegg: 122
Skráður: 13.apr 2013, 13:35
Fullt nafn: Bjarni Freyr Þórðarson
Bíltegund: Suzuki Sidekick Spor

Re: Algrip lásar.

Postfrá bjarni95 » 09.jan 2014, 23:33

Það hefur enginn hringt ennþá...
Nissan Patrol 1998 35"
Jeep Wrangler 1991 35"
Suzuki Sidekick Sport 1.8L 1997 33" - SELDUR
Willys CJ-2A Volvo B18 - SELDUR


Svopni
Innlegg: 92
Skráður: 01.sep 2013, 21:01
Fullt nafn: Sigurbjörn Vopni Björnsson

Re: Algrip lásar.

Postfrá Svopni » 09.jan 2014, 23:53

Hr.Cummins wrote:
Svopni wrote:Það er engin smá pressa orðin á þessum Kára. Karlinn sefur eflaust ekki dúr en veit ekkert afhverju.


Um hvað ert þú að tala væni :?:

Það er bara verið að viðra hugmyndir um þetta, og mögulega skapa markað fyrir manninn...



Viltu ekki taka málið að þér og bjalla í kauða? Það er alltaf gaman að spá í hlutunum og spjalla um þá, en það hefur enginn komist áfram á því einu saman :) þetta er flott hugmynd sem gæti alveg gengið upp ef rétt er staðið að hlutunum og vilji er fyrir hendi. En byrjum á byrjuninni.


Valdi B
Innlegg: 657
Skráður: 18.feb 2011, 13:16
Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
Staðsetning: Suðurland

Re: Algrip lásar.

Postfrá Valdi B » 10.jan 2014, 02:43

bjarni95 wrote:Það hefur enginn hringt ennþá...


haha bjóst ekki við öðru, flestir eru bara kjafturinn og myndu aldrei gera neitt í þessu...
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Algrip lásar.

Postfrá jongud » 10.jan 2014, 08:48

Þetta er eins og góður ræðumaður sagði í einum félagasamtökum;
Það eru tvennskonar menn í svona félagsskap:
Þeir sem tala um hlutina,
og hinir sem GERA hlutina.


Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Re: Algrip lásar.

Postfrá Brjotur » 10.jan 2014, 11:16

Mer er spurn nuna , hefur engum dottið i hug að taka upp simann og tala við kallinn ? eruð þið hræddir við hann ? mer finnst þið vera að eyða tima i allskonar kjams i staðin fyrir að einaldlega fa að vita hja honum hvort hann se til i að smiða, ef hann segir ja þa er kominn timi a þessa umræðu sem a ser stað herna ekki satt ? gangi ykkur vel

kveðja Helgi Brjotur

User avatar

jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Algrip lásar.

Postfrá jongud » 11.jan 2014, 15:05

Það er spurning hvort það sé fyrirhafnarinnar virði að byrja að framleiða þetta hérlendis, lítill markaður o.s.frv.
Ástralir eru komnir með nýjan aðila í samkeppni við ARB sem heitir TMJ
https://www.tjm.com.au/en-oceania/products/diff-locks

User avatar

Höfundur þráðar
jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Algrip lásar.

Postfrá jeepson » 11.jan 2014, 18:25

jongud wrote:Þetta er eins og góður ræðumaður sagði í einum félagasamtökum;
Það eru tvennskonar menn í svona félagsskap:
Þeir sem tala um hlutina,
og hinir sem GERA hlutina.


Já svo eru þeir sem bara hafa NÓG ANNAÐ AÐ GERA :) Ég bjalla kanski á hann í kvöld. Var nú búinn að stein gleyma þessu og búið ða vera nóg annað að gera hjá mér.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

heimir páll
Innlegg: 64
Skráður: 24.okt 2010, 22:26
Fullt nafn: Heimir Páll Birgisson
Bíltegund: patrol 95 38"
Staðsetning: Akureyri eða A-Hún eftir hvort henntar betur

Re: Algrip lásar.

Postfrá heimir páll » 17.jan 2014, 19:58

hvað er að frétta af þessu er komið eitthvað svar hvort þetta ferður að veruleika og þá kostnaðurinn við að fá svona lás í framdrifið á patrolnum
Ég stend hann flatan hann kemst bara ekki hraðar

User avatar

Höfundur þráðar
jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Algrip lásar.

Postfrá jeepson » 17.jan 2014, 21:11

Ég talaði við Kára og hann er búinn að skemta sér mikið yfir þessum þræði. Hann bað mig um að hringja í sig síðar þar sem hann var upptekin. En það er ákveðin áhætta í þessu. Menn vilja fá svona lása en svo er altaf spurningin hver stendur við svo við sitt. En þá væri kanski hægt að fá þá leið að lásarnir yrðu ekki framleiddir nema að menn væru búnir að borga inná þá eða jafvnel uppsett verð. Ég heyri betur í honum á sunnudags kvöldið eða jafnvel ekkert fyrr en eftir helgina. Og þá verður nú kanski komið svona sirka verð. Hann virðist vera opinn fyrir því að framleiða þessa lása gegn ákveðnum forsendum og verður það rætt betur við hann í næsta samtali. Hann hafði aðalega smíðað þetta í toyota og patrol. Og þá er spurning um að halda sig við það til að byrja með. Þetta verður vonandi komið á hreint á næstuni hvort að hann sé pottþétt til í þetta og þá vonandi verð. Vonandi er en von um að fá framlása á betra verði en ARB lásana.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Algrip lásar.

Postfrá Stebbi » 17.jan 2014, 21:30

Eitt sem ég fæ ekki skilið með ARB lásana og það er þetta verð sem er boðið uppá. Lás í 8" Toyotu kostar rúmlega 127þús út úr hillu í USA með flutningi frá Ástralíu og innanlands í USA og með álagningu söluaðila og söluskatti en litlar 215þús hérna heima. Þegar ég sé svona tölur og forsendur þá fæ alltaf á tilfininguna að það sé búið að leggja upp í massífa ósmurða saurþjöppun á litla skattborgaranum. Afhverju er ekki hægt að stilla álagninguni í hóf og selja þá fleiri einingar, er þetta eitthvað sér-íslenskt?

Ef að þessi Kári getur selt þetta á ca. USA verði og haft uppúr því þá held ég að hann sé með góðan aukabissness næstu árin.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Fetzer
Innlegg: 376
Skráður: 31.okt 2010, 21:28
Fullt nafn: Aron Agnarsson

Re: Algrip lásar.

Postfrá Fetzer » 17.jan 2014, 21:44

"íslenskir driflásin sem virkar, passar í lc 90 og 120, Hilux 7.5, Tacoma og Tundra, Mitsubishi Pajero og L200.

þetta er í einni auglýsingu, hlýtur að vera mikil vinna á bakvið allar þessar gerðir,


helviti var þetta flott dæmi, með lowgíra í allan andskotan :)

vantar meira svona á klakan

http://wayback.vefsafn.is/wayback/20050301192320/http://www.kliptrom.is/low_gear_vorur.htm

getið skoðað.
Land Cruiser 70 1989 í uppgerð
Hyundai Terracan 38"

User avatar

Höfundur þráðar
jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Algrip lásar.

Postfrá jeepson » 17.jan 2014, 21:52

Fetzer wrote:"íslenskir driflásin sem virkar, passar í lc 90 og 120, Hilux 7.5, Tacoma og Tundra, Mitsubishi Pajero og L200.

þetta er í einni auglýsingu, hlýtur að vera mikil vinna á bakvið allar þessar gerðir,


helviti var þetta flott dæmi, með lowgíra í allan andskotan :)

vantar meira svona á klakan

http://wayback.vefsafn.is/wayback/20050301192320/http://www.kliptrom.is/low_gear_vorur.htm

getið skoðað.


Magnað að sjá að þarna er til 4,88 í patrol. Og ég sem hélt alla tíð að það væri bara til 5,13 og 5,42 fyrir utan orginal hlutfallið.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


Brjotur
Innlegg: 369
Skráður: 31.mar 2013, 15:39
Fullt nafn: Helgi j. Helgason
Bíltegund: Patrol

Re: Algrip lásar.

Postfrá Brjotur » 17.jan 2014, 22:34

Stebbi svarið sem þu fengir hja t.d bilabuð benna væri a þa leið að ekki væri hægt að selja þetta odyrara af þvi að þeir þurfa að liggja með þetta svo lengi :) en ef þetta væri nu a skikkanlegu verði þa myndi þetta seljast og þeyr myndu ekkert liggja með þetta a lager :) en það er alkunna herna með okkar kaupmenn að þeir skilja þetta ekki :(


Til baka á “Barnaland”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 2 gestir