,

Ef þú vilt leggja eitthvað leiðinlegt til málana er þetta staðurinn.

Ath: Þráðum hér inni getur verið eytt fyrirvaralaust. Ekki vera of leiðinleg/ur.

Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

,

Postfrá lecter » 09.feb 2013, 15:38

,
Síðast breytt af lecter þann 19.mar 2013, 21:27, breytt 1 sinni samtals.




Izan
Innlegg: 616
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Re: að kjósa fábjána sem borgarstjóra

Postfrá Izan » 09.feb 2013, 15:44

Sæll

Í lögreglusamþykktum í flestum þéttbýlisstöðum landsins er kveðið á um að vörubílum sé ekki heimilt að leggja í íbúðabyggð sem þýðir að þeir sem leggja t.d. ford 350 sem er klárlega skráður sem vörubíll er ekki heimilt að leggja þeim fyrir utan húsið sitt nema þeir búi á reitum sem eru skipulagðir sem blönduð byggð eða iðnaðarhverfi.

Kv Jón Garðar


SævarM
Innlegg: 165
Skráður: 05.feb 2010, 16:19
Fullt nafn: Sævar Már Gunnarsson
Staðsetning: Sandgerði

Re: að kjósa fábjána sem borgarstjóra

Postfrá SævarM » 09.feb 2013, 15:53

þetta er nú bara explorer sport track sem er 5.26 m á lengd enn má vera 5.20 á lengd fyrir bílastæðið.
ekki eins og þetta sé 49" ford 350
Jeep willys 64, Torfærubíll
TurboCrew Offroad Team

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: að kjósa fábjána sem borgarstjóra

Postfrá jeepson » 09.feb 2013, 15:59

Já reykvíkingur kusu þennan fábjána yfir sig og þurfa að gjalda fyrir það. En ég hélt nú að sport tracinn væri nú bara í sömu stærðahlutföllum og nissan og toyota pallbílarnir. Þannig að ég er ekki að skylja þetta.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: að kjósa fábjána sem borgarstjóra

Postfrá lecter » 09.feb 2013, 16:06

,
Síðast breytt af lecter þann 19.mar 2013, 21:27, breytt 1 sinni samtals.


vidart
Innlegg: 138
Skráður: 07.sep 2011, 18:44
Fullt nafn: Viðar Þorgeirsson
Bíltegund: Toyota LC 90
Staðsetning: Reykjavík

Re: að kjósa fábjána sem borgarstjóra

Postfrá vidart » 09.feb 2013, 16:50

Ég verð að segja að það er tómt rugl að hann megi leggja bílnum þarna og borga í stöðumæli en megi ekki kaupa íbúakort.

En aftur á móti skil ég að það sé reynt að takmarka umferð stórra bifreiða eins og vörubíla, sendibíla og rútna um miðbæinn þar sem eru þröngar götur og gangstéttir, það finnst mér vera spurning um öryggi. Svipað eins og að gleðigangan var færð af Laugaveginum.

En hefur einhver nennt að athuga hvort að þessi regla um lengd bíla og íbúakort hafi verið sett í stjórn Besta flokksins eða fyrr?


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: að kjósa fábjána sem borgarstjóra

Postfrá lecter » 09.feb 2013, 17:08

,
Síðast breytt af lecter þann 19.mar 2013, 21:28, breytt 2 sinnum samtals.


vidart
Innlegg: 138
Skráður: 07.sep 2011, 18:44
Fullt nafn: Viðar Þorgeirsson
Bíltegund: Toyota LC 90
Staðsetning: Reykjavík

Re: að kjósa fábjána sem borgarstjóra

Postfrá vidart » 09.feb 2013, 17:15

Ég hef séð fólk á stórum bílum (rútum og svipað af stærð) og að reyna að troða sér í gegnum mjóar götur og svo þurft að bakka göturnar til baka og svo ekki náð að beygja á þröngum gatnamótum. Fólk verður að skilja að þegar miðbærinn byggðist upp þá var gatnakerfið ekki gert með 50+ manna rútur í huga.

Ég leyfi mér að halda því fram að í öðrum borgum Evrópu þar sem eru gamlir miðborgakjarnar með þröngar götur að þar eru líka settar takmarkanir á því hve stórir bílar geti ekið þar.

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: að kjósa fábjána sem borgarstjóra

Postfrá HaffiTopp » 09.feb 2013, 17:36

Er eitthvað endilegt að núverandi borgarsjóri hafi sett/samþykkt eða komið nálægt að setja á þessa reglugerð?
Mér finnst ekkert athugavert við þessa "aðför" ef litið er á það frá því sjónarmiði sem reglurnar eru einmitt settar upp með, að allir njóti ákveðinna lífsgæða. Og reglur eru náttúrulega oftast settar upp með einhver viðmið eða markmið að einhverju leyti.

Fólk getur líka valir hvar það býr og oftast hvar það starfar, þannig að ég sé ekkert athugavert við neitt nema "vælið" í eiganda Forsins. Þetta er líka svipað og með verslun, framboð og eftirspurn: Ef þú færð lélega vöru á vondu verði og lélega þjónustu þá kemurðu ekki meir í þá verslun og verslunin tapar þar með viðskiptavinum. Það sama gæti átt við hér. Reykjavíkurborg býður vonda þjónustu og þá er um að gera að flytja og leifa öðrum að njóta nærveru sinnar og búsetu :D

Svo er líka vitleysa í svari framkvæmdarsjóra Bílastæðasjóðs að sumir amerískir pallbílar séu of stórir til að hægt sé að leggja þeim. Efast ekki um að Japanskur Nissan Titan eða Toyota Tundra af nýjustu gerð sé stærri en Ford SportTrack.


kjartanbj
Innlegg: 899
Skráður: 06.jún 2011, 18:30
Fullt nafn: kjartan Björnsson
Bíltegund: Ford Ranger
Staðsetning: Reykjavík

Re: að kjósa fábjána sem borgarstjóra

Postfrá kjartanbj » 09.feb 2013, 17:45

vidart wrote:Ég hef séð fólk á stórum bílum (rútum og svipað af stærð) og að reyna að troða sér í gegnum mjóar götur og svo þurft að bakka göturnar til baka og svo ekki náð að beygja á þröngum gatnamótum. Fólk verður að skilja að þegar miðbærinn byggðist upp þá var gatnakerfið ekki gert með 50+ manna rútur í huga.

Ég leyfi mér að halda því fram að í öðrum borgum Evrópu þar sem eru gamlir miðborgakjarnar með þröngar götur að þar eru líka settar takmarkanir á því hve stórir bílar geti ekið þar.



Einu skiptin sem maður þarf að bakka eða eitthvað í rvk á stórum bíl er þegar fólk er að leggja bílum í stæði sem passa þeim ekki og eru lengst út á götu og eitthvað
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-


kong
Innlegg: 2
Skráður: 27.jan 2013, 13:43
Fullt nafn: Kristinn Óskarsson

Re: að kjósa fábjána sem borgarstjóra

Postfrá kong » 09.feb 2013, 18:15

lecter wrote:það sem ég er að tala um er að td 1970 eða 1980 voru ekki svona regglur ..afhverju það var einginn sérstök ástæða til þess ,,

en i dag er allt i einu ástæða að koma með alskonar bann regglur ,, afhverju ,, ekkert hefur breyst ,, miðbærinn sami hálendið sama ,,,

En 1970 og 1980 eru ekki alveg samanburðarhæf, töluvert meira af bílum í umferðinni í dag!
En má ég spyrja, til hvers eru menn að breyta þessum bílum sínum í einhver monster og keyra svo bara á þeim innanbæjar á malbiki?

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: að kjósa fábjána sem borgarstjóra

Postfrá jeepcj7 » 09.feb 2013, 18:34

Hi lux extra cab er lengri og breiðari en sport trac og double cab er breiðari líka en ca.7cm. styttri en fordinn þannig að ekki er nú verið að tala um neinn vörubíl þarna.
En auðvitað á fólk bara að labba sem kýs að búa þarna og sníkja far ef það vill fara út fyrir póstnúmerið. ;O)
Heilagur Henry rúlar öllu.


JóiE
Innlegg: 142
Skráður: 23.sep 2012, 13:45
Fullt nafn: Jóhann Einarsson
Bíltegund: Durango

Re: að kjósa fábjána sem borgarstjóra

Postfrá JóiE » 09.feb 2013, 18:38

kong wrote:
lecter wrote:það sem ég er að tala um er að td 1970 eða 1980 voru ekki svona regglur ..afhverju það var einginn sérstök ástæða til þess ,,

en i dag er allt i einu ástæða að koma með alskonar bann regglur ,, afhverju ,, ekkert hefur breyst ,, miðbærinn sami hálendið sama ,,,

En 1970 og 1980 eru ekki alveg samanburðarhæf, töluvert meira af bílum í umferðinni í dag!
En má ég spyrja, til hvers eru menn að breyta þessum bílum sínum í einhver monster og keyra svo bara á þeim innanbæjar á malbiki?


Tjaa er það ekki bara val hvers og eins á hvernig ökutækjum þeir keyra? Hvers vegna að eiga sportbíl sem kemst upp í 200+ enda bara 90 km hámarkshraði.. Við skulum nú ekki dæma fólk eftir því hvernig það notar ( já eða notar ekki ) ökutækin sín. Eru bílarnir okkar ekki bara stöðutákn hjá ansi mörgum?


Hrannifox
Innlegg: 374
Skráður: 19.sep 2011, 20:14
Fullt nafn: Hrannar Sigfússon
Bíltegund: Musso Sport 37''
Staðsetning: Hveragerði

Re: að kjósa fábjána sem borgarstjóra

Postfrá Hrannifox » 09.feb 2013, 19:26

þar sem ég hef nú búið í þessum blessaða miðbæ og líkaði það ekkert sérlega vél, en þá var ég með hilux xcap og lagði eiginlega þar sem mér sýndist og ekkert athugavert við það.

ég átti ekkert erfiðara að fara um göturnar á hiluxnum mínum eða yarisnum hennar systur minnar.

ég get alveg skilið þetta með ford f250 eða 350, en hallóó smáá pallbíls skrudda sem er ekkert stærri en hilux xcap
ég var reyndar aldrei með þetta íbua kort vegna þess að ég þurfti þess ekki.

er svosem sammála um þennan borgastjóra en tekur ekki bara nýtt fífl við af hinu og ekkert breytist ?
bara svona það sem mér fyndst um þessi mál.

kv hrannar
Hranni Fúsa
Ssangyong Musso sport 37''
Jeep Grand Cherokee WJ


dabbigj
Innlegg: 157
Skráður: 01.feb 2010, 17:22
Fullt nafn: Davíð Geir Jónasson

Re: að kjósa fábjána sem borgarstjóra

Postfrá dabbigj » 09.feb 2013, 21:47

Haldiði að borgarstjóri sé eitthvað mikið að skipta sér af því hvort að það sé 5.20metrar sem að bílar megi vera eða 5.30 metrar ?


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: að kjósa fábjána sem borgarstjóra

Postfrá lecter » 10.feb 2013, 05:17

,
Síðast breytt af lecter þann 19.mar 2013, 21:29, breytt 1 sinni samtals.


S.G.Sveinsson
Innlegg: 62
Skráður: 18.okt 2011, 20:57
Fullt nafn: Sveinn Guðberg Sveinsson

Re: að kjósa fábjána sem borgarstjóra

Postfrá S.G.Sveinsson » 10.feb 2013, 10:14

lecter wrote:ég er aðeins að finna að, það kemur i dag nýr bjáni þegar annar fer ,, hvort sem það er þessi eða hinn skiptir ekki máli virðist vera ,,,

en þessi sjórn nýa trúðaflokksins hefur það að markmiði að hefta alla umferð i borginni samanber verlun við laugarveg það eru vegtálmar sem loka .. og mjög erfit fyrir fatlaða

þessi stefna mér finst,, af þvi ég á bara svona lif eða bil er mjög ráðandi ,, allstaðar ,, og ekkert tekið tillit til annara sjáið hálendið var talað við þá sem nota hálendið mest ,,, Nei ,, afhverju ,, allir pukrast i sinu horni bara fyrir sjálfan sig ,, ef það eru settar regglur eru þær bara fyrir mig og það sem hentar mér og minum ,,

regglur sem miðast eingöngu við að hefta allt og banna allt ,, verður til að einginn verður með frumhvæði til að gera neitt ,, við endum eins og sovjet var ,, sjáið ef mér dettur i hug,,, þá ´er fyrir fram búið að banna það
evrópu sambandið er tildæmis algjör stöðnun allt er staðlað ,, fyrir fram
afhverju haldið þið að kina gangi svona vel þar er allt leift ..við munum ekki getað hugsa´sjálfstætt i evropusambandinu og jepparnir fara liklega á safn þar er ekki leift að breyta bilum eins og við erum að gera
svo ef island fer i eb verður ekki leift að´við séum að breyta jeppum ,,, ég get ekki séð að´neinn stjórnmala maður risi upp og og taki það mál sérstaklega upp,, við fáum bara bref að allt sé bannað
eg hefði getað haft fyrirsögnina ,,að kjósa fábjána sem ráðherra ,,,,



Ef við værum í hinum miklu Sóvíet Ríkjum þá værir ÞÚ BANAÐUR kallinn minn.............
og þetta er líklega verst ígrundaða og minst rökstuda fullirðingar ræða sem ég hef séð...............
Ég ættla ekki einusini að svara þessu rugli.
Mercedes Benz 230CE 1983 (farinn)
Land Rover 90 1987 fyrst dísel svo bensín V8 svo dísel aftur
Toyota Corolla XLI 1996
Land Rover Discovery 1997 fornaður á altari uppgerðar
Renault Megane 2003
Sími 8216406

User avatar

Doror
Innlegg: 323
Skráður: 10.apr 2010, 23:02
Fullt nafn: Davíð Örn Svavarsson

Re: að kjósa fábjána sem borgarstjóra

Postfrá Doror » 10.feb 2013, 10:23

lecter wrote:ég er aðeins að finna að, það kemur i dag nýr bjáni þegar annar fer ,, hvort sem það er þessi eða hinn skiptir ekki máli virðist vera ,,,

en þessi sjórn nýa trúðaflokksins hefur það að markmiði að hefta alla umferð i borginni samanber verlun við laugarveg það eru vegtálmar sem loka .. og mjög erfit fyrir fatlaða

þessi stefna mér finst,, af þvi ég á bara svona lif eða bil er mjög ráðandi ,, allstaðar ,, og ekkert tekið tillit til annara sjáið hálendið var talað við þá sem nota hálendið mest ,,, Nei ,, afhverju ,, allir pukrast i sinu horni bara fyrir sjálfan sig ,, ef það eru settar regglur eru þær bara fyrir mig og það sem hentar mér og minum ,,

regglur sem miðast eingöngu við að hefta allt og banna allt ,, verður til að einginn verður með frumhvæði til að gera neitt ,, við endum eins og sovjet var ,, sjáið ef mér dettur i hug,,, þá ´er fyrir fram búið að banna það
evrópu sambandið er tildæmis algjör stöðnun allt er staðlað ,, fyrir fram
afhverju haldið þið að kina gangi svona vel þar er allt leift ..við munum ekki getað hugsa´sjálfstætt i evropusambandinu og jepparnir fara liklega á safn þar er ekki leift að breyta bilum eins og við erum að gera
svo ef island fer i eb verður ekki leift að´við séum að breyta jeppum ,,, ég get ekki séð að´neinn stjórnmala maður risi upp og og taki það mál sérstaklega upp,, við fáum bara bref að allt sé bannað
eg hefði getað haft fyrirsögnina ,,að kjósa fábjána sem ráðherra ,,,,


"afhverju haldið þið að kina gangi svona vel þar er allt leift" Þessi setning segir manni það að þú hafir ekkert sérstaklega mikið vit á því sem þú ert að tala um hérna. Veit ekki betur en að þessi borgarstjóri hafi staðið sig ágætlega í sumum málum en misvel í öðrum. Það er í versta falli jafn góð frammistaða og hjá þeim sem á undan honum fóru.
Davíð Örn

User avatar

íbbi
Innlegg: 1452
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: að kjósa fábjána sem borgarstjóra

Postfrá íbbi » 10.feb 2013, 16:30

gnarrinn hefur staðið sig vel. þótt ég annars þoli yfirleitt ekki lista og leikaralið. og það hafa svo sannarlega komið hlutir frá þeim sem ég á bágt með að samþykja, en þeir hafa staðið sig vel.

verð að taka undir með doror
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: að kjósa fábjána sem borgarstjóra

Postfrá lecter » 10.feb 2013, 17:33

,
Síðast breytt af lecter þann 19.mar 2013, 21:31, breytt 2 sinnum samtals.


Fordinn
Innlegg: 377
Skráður: 03.feb 2010, 21:47
Fullt nafn: Mikkjal Agnar Þórsson

Re: að kjósa fábjána sem borgarstjóra

Postfrá Fordinn » 10.feb 2013, 19:40

Jón Gnarr er hálfviti og ætti að snúa sér að fóstbræðrum eða álika aftur.... enn það er gott að búa í kópavogi......

User avatar

Doror
Innlegg: 323
Skráður: 10.apr 2010, 23:02
Fullt nafn: Davíð Örn Svavarsson

Re: að kjósa fábjána sem borgarstjóra

Postfrá Doror » 12.feb 2013, 22:16

lecter wrote:ef islendingar færu að vinna heimavinnuna sina ,td eins og kina .þá væri annað astand hér en hér er bara horft yfir lækinn ,, ef þið hafið verið i Rúslandi ukraine á sjá allir að það tekur mansaldur að breyta þar hugsana hætti að skapa og finna upp hluti

hver heldur þú að hafa fjármagnað megnið af byggingum i heiminum siðustu 20 arin allt i Dubai ´öllum araba löndunum allt i Afiricu s americu og víðar panama usa það er ,, kina ,, hver á volvo kina

það var borgara fundur i grafarvogi um daginn borgarstjórinn svaraði ekki spurningum og fekk svo alla á moti sér og sagði svo að´hann hafi orðið fyrir ofbledi . ættlar þú að´ségja mér að´þetta sé sterkur leiðtogi

við öfum ódyrustu orkuna og gætum framleitt endalaust hvað sem er en hér er eingin framleiðsla ,, við erum með lægsta kaup taxsta ja i norður evropu saman ber iðnaðar maður i Noreigi er með 5000kr i dagvinnu hér 1800kr og nú vil landsvirkjun fá sæstreing til að einginn sækist i að nota orkuna hér heima og eingin upp bygging geti átt sér stað sama með fiskinn 35,000 mans vinna við islenskan fisk i Húll i bretlandi ,,, þetta er endalaust svona svo er ekki til atvinna hér heima ,,
afsakið politikina ég er hættur ,,,, en reynið að skilja þetta áður en þið svarið ,,, með einverju bulli


Það er bara ekki hægt að taka menn í pólítískri umræðu alvarlega sem kalla aðra fábjána og upphefja Kínverja einsog það sé módel sem við ættum að fara eftir.
Kúga borgarana með kommúnistastjórn til þess að fá fullt af allskonar mishreinni framleiðslu inní landið eingöngu vegna gífurlegs fjölda fólks í láglaunuðum störfum oft við hræðilegar aðstæður. Það er ástæða fyrir því að verð á vörum frá Kína sé að hækka og að mjög mörg fyrirtæki séu að færa sig aftur til evrópu/usa þar sem að enginn hagur sé lengur í því að láta framleiða þetta í Kína. Kínverskur almenningur er sem betur fer að átta sig á því að barnaþrælkun og kúgun sé ekki málið og það er að miklu leyti upplýsingaöldinni að þakka. Frábært að búa í landi þar sem að Facebook, Twitter og margar aðrar síður eru bannaðar til þess að halda almúganum óupplýstum.
http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_websites_blocked_in_the_People's_Republic_of_China

Varðandi Jón Gnarr og þennan blessaða fund þá var augljóslega vegið hart að honum þar af einum/nokkrum aðilum sem voru sér til skammar. Ég held að flestir séu sammála um það. Hann hafði allavega pung til þess að taka til í orkuveitunni sem var mikil þörf á.
Davíð Örn

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: að kjósa fábjána sem borgarstjóra

Postfrá StefánDal » 12.feb 2013, 23:28

íbbi wrote:gnarrinn hefur staðið sig vel. þótt ég annars þoli yfirleitt ekki lista og leikaralið. og það hafa svo sannarlega komið hlutir frá þeim sem ég á bágt með að samþykja, en þeir hafa staðið sig vel.

verð að taka undir með doror


[sarcasm]
Já allt lista og leikaralið er með eindæmum þroskaheft. Ég hata líka alla bifvélavirkja að því að ég hitti einu sinni einn sem var fífl.[/sarcasm]

User avatar

íbbi
Innlegg: 1452
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: að kjósa fábjána sem borgarstjóra

Postfrá íbbi » 20.feb 2013, 22:47

hehe, ekki taka þetta til þín,
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.


sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: að kjósa fábjána sem borgarstjóra

Postfrá sukkaturbo » 20.feb 2013, 23:20

Sælir mér lýst bara vel á Gnarrinn hreinn og beinn og ekkert að sýnast


Navigatoramadeus
Innlegg: 276
Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
Bíltegund: Cruiser
Staðsetning: Álftanes

Re: að kjósa fábjána sem borgarstjóra

Postfrá Navigatoramadeus » 21.feb 2013, 06:27

með gúgli í 2 mínútur =

http://www.stjornartidindi.is/Advert.as ... ea851acb8c

þessar reglur samþykktar 18. september 2008

http://www.reykjavik.is/desktopdefault. ... _view-229/

Jón Gnarr kosinn borgarstjóri 15. júni 2010

User avatar

Hfsd037
Innlegg: 968
Skráður: 20.aug 2010, 08:26
Fullt nafn: Hlynur Freyr Sigurðsson
Bíltegund: Toyota Hilux 3.0

Re: að kjósa fábjána sem borgarstjóra

Postfrá Hfsd037 » 21.feb 2013, 08:13

sukkaturbo wrote:Sælir mér lýst bara vel á Gnarrinn hreinn og beinn og ekkert að sýnast


Sammála Guðna, hann er hinn fínasti alveg
Toyota Hilux D/C '00 38" Í notkun
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: að kjósa fábjána sem borgarstjóra

Postfrá lecter » 21.feb 2013, 13:45

,
Síðast breytt af lecter þann 19.mar 2013, 21:33, breytt 1 sinni samtals.


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: að kjósa fábjána sem borgarstjóra

Postfrá lecter » 21.feb 2013, 13:45

,
Síðast breytt af lecter þann 19.mar 2013, 21:34, breytt 1 sinni samtals.


kolatogari
Innlegg: 157
Skráður: 23.okt 2010, 20:27
Fullt nafn: Hjalti Búi Kristbjörnsson
Bíltegund: Jeep Grand Cherokee
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: að kjósa fábjána sem borgarstjóra

Postfrá kolatogari » 21.feb 2013, 15:18

lecter wrote:http://visir.is/pallbillinn-er-of-stor-fyrir-bilastaedi-i-101/article/2013702099913

svona bull regglur eins og þessar fáum við stanslaust yfir okkur i framtiðinni ,, af hverju ,,,

allt bannað sem er ekki séstaklega leift ,,

ég sé fyrir mér að ég geti ekki ekið breyttum jeppa i miðbænum .. það verður næst ,,,
þetta virðíst vera nýasta og eina sem stjórnir geta gert ,, finna leið til að banna hluti ,,,
en að finna leið til að leifa hluti virðist tabu ,,
en menn kjósa bara hirðfifl ,,,sem borgastjóra



skil ekki alveg hvaða fábjána þú ert að tala um. Ertu að bjóða þig framm kannski?


Til baka á “Barnaland”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 5 gestir