Last, bón og þvottastöðin

User avatar

Höfundur þráðar
jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Last, bón og þvottastöðin

Postfrá jongud » 27.maí 2020, 17:02

Skrapp með jeppann í bón (bon.is) Grjóthálsi 10. Greinilegt að maður fær ekki mikið fyrir 5000-kall. Eini staðurinn sem var tjöruhreinn á eftir var framrúðan.
Bónið sem er sullað á er heldur ekki að gera sig. Vatnið er ekki að perla af bílnum núna í rigningunni innan við viku eftir að ég var þarna. Hliðarnar á bílnum eru enn með tjörupunkta undir þessari bónhúð, ef svo má kalla það.



User avatar

Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1391
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Last, bón og þvottastöðin

Postfrá Járni » 27.maí 2020, 21:38

Já, þetta er ekki fullkomið en mér finnst þetta þó skömminni skárra en alsjálfvirku og snertilausu stöðvarnar þar sem bíllinn kemur yfirleitt út rákir eftir sprauturnar og fullt af skít. Erfitt að ná viðbjóðslegum bíl í toppstand á örfáum mínútum, þessir tjörupunktar eru margir hverjir agalega fastir á.
Land Rover Defender 130 38"

User avatar

Höfundur þráðar
jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Last, bón og þvottastöðin

Postfrá jongud » 28.maí 2020, 08:15

Járni wrote:Já, þetta er ekki fullkomið en mér finnst þetta þó skömminni skárra en alsjálfvirku og snertilausu stöðvarnar þar sem bíllinn kemur yfirleitt út rákir eftir sprauturnar og fullt af skít. Erfitt að ná viðbjóðslegum bíl í toppstand á örfáum mínútum, þessir tjörupunktar eru margir hverjir agalega fastir á.


Það er spurning hvort þessar bónstöðvar séu bara fyrir þá sem fara mánaðarlega með bílinn í þvott og bón. Sjálfur ek ég ekki það mikið að einn svakalegur tjöruþvottur að vori hefur dugað ásamt ruddasterku bóni, og svo kannski smá yfirferð að hausti.


Til baka á “Lof & last”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 4 gestir