Lof: Íshúsið smiðjuvegi.


Höfundur þráðar
Elís H
Innlegg: 67
Skráður: 25.apr 2011, 15:28
Fullt nafn: Elís Björgvin Hreiðarsson

Lof: Íshúsið smiðjuvegi.

Postfrá Elís H » 20.mar 2016, 12:21

lof fyrir skemmtilegt og gott viðmót í afgreiðslu, ekki oft sem maður upplifir það í þessum búðahasar á klakanum.



User avatar

svarti sambo
Innlegg: 1270
Skráður: 15.okt 2013, 19:45
Fullt nafn: Elías Róbertsson
Bíltegund: F350 38,5"
Staðsetning: Ólafsvík

Re: Lof: Íshúsið smiðjuvegi.

Postfrá svarti sambo » 20.mar 2016, 12:29

Þeir eru með þjónustuviljan í lagi og eru ekki með neitt bull í gangi. Hef allavega aldrei orðið uppvísa af því. Hægt að taka mark á því sem þeir segja.
Fer það á þrjóskunni

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Lof: Íshúsið smiðjuvegi.

Postfrá ellisnorra » 20.mar 2016, 20:27

Ég var með gæluverkefni fyrir nokkrum misserum síðan og leitaði til Hafliða á og rekur Íshúsið ásamt syni sínum og var þar afskaplega vel tekið. Mér var boðið á bakvið í dágott spjall um daginn og veginn og barst talið meðal annars að jeppasportinu. Hafliði gaf mér nokkra freon kúta sem eru upplagðir sem loftkútar. Þeir eru ca 10 lítra stórir og mjög léttir. Ég á reyndar eftir að koma þeim í vinnu en reikna með að setja einn eða tvo í patrolinn sem ég er að klára núna á vormánuðum.
Ef ykkur vantar loftkúta mæli ég með símtali til Hafliða.
Einnig allskonar viftur og stýringar eru á mjög flottum verðum þarna, virkilega gaman að koma þangað. Snillingar þar á ferð.
http://www.jeppafelgur.is/


siglar
Innlegg: 5
Skráður: 15.jan 2013, 19:39
Fullt nafn: Siggeir larosson
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: Lof: Íshúsið smiðjuvegi.

Postfrá siglar » 20.mar 2016, 21:59

Get þvi miður ekki verið sammala. For þarna inn að til að fa upplysingar um voru sem þeir hofðu auglyst og þar sem afgreiðslumaðurinn hafði ekki svor a reiðum hondum var kallaður sem mer skyldist umsjonarmaður um tiltekna voru. Eg nenni ekki að lysa framkomunni hja honum. En eg fer aldrei þarna inn aftur.Þo þeir væru þeir einu i heiminum sem ættu það sem mig braðvantaði.


Til baka á “Lof & last”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 4 gestir