Last: Askja
Posted: 18.nóv 2015, 21:33
Misvísandi leiðbeiningar og fáránlegt okur. Askja.
Ég á 2001 árgerð af s210 benz (w210 station). Það ku vera E320 bíll. Þrælgóður bíll, kominn í 417þúsund kílómetra. Miðstöðin dó í honum um daginn. Vandamálið var mótorinn, eftir að hafa skipt um hann, þá var allt í fína lagi.
En varðandi Öskju. Þvílíkir snillingar þar (kaldhæðni). Allavega tæknimaðurinn sem ég talaði við. Ég hringdi í sakleysi mínu til að ræða hlutina, stundum eru þekktar bilanir sem lítið mál er að laga, til dæmis að kolin í miðstóðvarmótornum séu búin eftir dygga 417þúsund kílómetra sem ég var svosem nokkurnveginn búinn að finna út sjálfur að væri möguleiki. Hann sagði mér hinsvegar að þetta væri dagsvinna, fyrir vanan mann, að skipta um þennan mótor í þessum bíl. Að það þyrfti að rífa hálft mælaborðið úr bílnum og að þetta væri fyrir miðju mælaborði staðsett. Ég grínaðist með að sennilega væri þá einfaldara að taka sjálfskiptinguna undan og gera gat í gólfið og hann samsinnti því með smá hlátri okkar beggja. Eftir að hafa athugað verðið á vatnskassa síðastliðið sumar í Öskju og keypt hann síðan nýjan af innflutningsfyrirtæki út í bæ á fjórðung af Öskju verði, þá fer ég beint á ebay og kaupi miðstöðvarmótor á $109.3. Hingað kemur hann 6 dögum seinna og heildar kostnaðurinn er uþb 19 þúsund krónur með öllum gjöldum.
Ég kíki svo á sjálfshjálparvideo á netinu, hvaða leið sé best að komast að þessu og sé að þetta er að öllum líkindum lítið flóknara að skipta um dekk! Græja þetta svo sjálfur á uþb 45 mín að því meðtöldu að skipta um plögg á mótornum, ganga vel frá því með lóðningum og þessháttar, þar sem þetta var greinilega bara svona næstumþví réttur mótor (þó hann hafi átt að passa samkvæmt honum ebay sjálfum). Allt komið saman og farið að virka.
Til að skemmta sjálfum mér, þá hringdi ég uppí Öskju til að athuga hvað svona mótor kosti. Jú, original BEHR, sá sami og ég hafði keypt á ebay, kostaði þar 92 þúsund krónur takk fyrir.
Að sjálfsögðu hélt ég sölumanninum ræðuna um fáránleika þessa verðs, að ég hefði keypt þetta á 19 þúsund með miklu dýrari flutningi en þeir ásamt öllum gjöldum og ef þeir ætluðu að halda áfram í íslenskum viðskiptum þá þyrftu þeir VERULEGA að hugsa sinn gang í verðlagningu.
Vatnskassinn sem ég keypti síðastliðið sumar kostaði 111þúsund í Öskju en ég fékk hann á 35þúsund hjá fyrirtæki í Kópavogi sem ég man ekki hvað heitir. Original, BEHR.
Farvel Askja, ég mun aldrei aftur leita til ykkar.
Ég á 2001 árgerð af s210 benz (w210 station). Það ku vera E320 bíll. Þrælgóður bíll, kominn í 417þúsund kílómetra. Miðstöðin dó í honum um daginn. Vandamálið var mótorinn, eftir að hafa skipt um hann, þá var allt í fína lagi.
En varðandi Öskju. Þvílíkir snillingar þar (kaldhæðni). Allavega tæknimaðurinn sem ég talaði við. Ég hringdi í sakleysi mínu til að ræða hlutina, stundum eru þekktar bilanir sem lítið mál er að laga, til dæmis að kolin í miðstóðvarmótornum séu búin eftir dygga 417þúsund kílómetra sem ég var svosem nokkurnveginn búinn að finna út sjálfur að væri möguleiki. Hann sagði mér hinsvegar að þetta væri dagsvinna, fyrir vanan mann, að skipta um þennan mótor í þessum bíl. Að það þyrfti að rífa hálft mælaborðið úr bílnum og að þetta væri fyrir miðju mælaborði staðsett. Ég grínaðist með að sennilega væri þá einfaldara að taka sjálfskiptinguna undan og gera gat í gólfið og hann samsinnti því með smá hlátri okkar beggja. Eftir að hafa athugað verðið á vatnskassa síðastliðið sumar í Öskju og keypt hann síðan nýjan af innflutningsfyrirtæki út í bæ á fjórðung af Öskju verði, þá fer ég beint á ebay og kaupi miðstöðvarmótor á $109.3. Hingað kemur hann 6 dögum seinna og heildar kostnaðurinn er uþb 19 þúsund krónur með öllum gjöldum.
Ég kíki svo á sjálfshjálparvideo á netinu, hvaða leið sé best að komast að þessu og sé að þetta er að öllum líkindum lítið flóknara að skipta um dekk! Græja þetta svo sjálfur á uþb 45 mín að því meðtöldu að skipta um plögg á mótornum, ganga vel frá því með lóðningum og þessháttar, þar sem þetta var greinilega bara svona næstumþví réttur mótor (þó hann hafi átt að passa samkvæmt honum ebay sjálfum). Allt komið saman og farið að virka.
Til að skemmta sjálfum mér, þá hringdi ég uppí Öskju til að athuga hvað svona mótor kosti. Jú, original BEHR, sá sami og ég hafði keypt á ebay, kostaði þar 92 þúsund krónur takk fyrir.
Að sjálfsögðu hélt ég sölumanninum ræðuna um fáránleika þessa verðs, að ég hefði keypt þetta á 19 þúsund með miklu dýrari flutningi en þeir ásamt öllum gjöldum og ef þeir ætluðu að halda áfram í íslenskum viðskiptum þá þyrftu þeir VERULEGA að hugsa sinn gang í verðlagningu.
Vatnskassinn sem ég keypti síðastliðið sumar kostaði 111þúsund í Öskju en ég fékk hann á 35þúsund hjá fyrirtæki í Kópavogi sem ég man ekki hvað heitir. Original, BEHR.
Farvel Askja, ég mun aldrei aftur leita til ykkar.