LAST: Íslandspóstur

User avatar

Höfundur þráðar
jongud
Innlegg: 2625
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

LAST: Íslandspóstur

Postfrá jongud » 24.júl 2014, 11:08

Nú eru þeir endanlega farnir yfir um.
Ég fékk bréf vegna sendingar að utan og var sagt að senda reikning.
Í sama umslagi var afrit af reikningnum...




ivar
Innlegg: 687
Skráður: 13.aug 2010, 09:03
Fullt nafn: Ívar Örn Lárusson

Re: LAST: Íslandspóstur

Postfrá ivar » 24.júl 2014, 20:41

Þessi þráður gæti orðið langur...
Hefur einhver eh gott um þá að segja?
Ég get sagt ykkur nokkrar leiðinlegar sögur og reyni orðið að senda allt með DHL, fedEx eða öðrum sambærilegum.

Núna síðast fékk ég vöru sem var bras að fá út úr toll þeirra vegna. Borgaði 14.000kr í toll og 11.000kr í aðra lið s.s. geymslugjald, tollskýrlsugerð, póststuðning ofl. :(
Skítakompaní


Gudni Thor
Innlegg: 68
Skráður: 23.aug 2012, 19:32
Fullt nafn: Gudni Thor Thorarinsson
Bíltegund: JEEP CJ5

Re: LAST: Íslandspóstur

Postfrá Gudni Thor » 24.júl 2014, 21:11

lenti í tví sama pantadi frá summit og íslandspóstur sendi svo bréf um ad tad vantadi uppl um hvad tetta væri og í sama umslag settu their sundurlidadann reikn frá summit med öllum verdum og sendingarkostnadi!!!


olei
Innlegg: 815
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Re: LAST: Íslandspóstur

Postfrá olei » 24.júl 2014, 22:27

Minnir að það sama hafi hent mig. Dettur í hug að vandinn hafi falist í því að þau áttuðu sig bara ekki á því hvað þetta var - sem var svosem ekkert skrítið. Uppblásin bleik kind frá Afghanistan.

Að öllu gamni slepptu, þá finnst mér pósturinn standa sig bara nokkuð vel. Þeir mættu hinsvegar gleyma þessu "mappan.is" dæmi og prenta bara út fyrir mann aðflutningsskýrsluna þegar varan er sótt.


grimur
Innlegg: 891
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: LAST: Íslandspóstur

Postfrá grimur » 24.júl 2014, 23:36

Ég verð að bæta hér inn sögu af tollinum, svona fyrst við erum í þessum gírnum:

Þannig vill til að ég vinn hjá fyrirtæki sem flytur mjög oft inn alls kyns prótótýpur, efnavörur, íhluti verkfæri og hvaðeina vegna sinnar starfsemi.
Fyrir um einu og hálfu ári síðan festust í tolli tvær frumgerðir af prjónuðum, hvítum sokkum. Tollurinn þurfti frekari skýringu á hvað þetta væri til að fá þetta leyst út.
Það sem fyndnara er að í sömu vikunni vorum við að flytja inn frá Kína 30 kíló af fínu hvítu dufti. Það flaug hins vegar í gegn algerlega umyrðalaust og þarfnaðist ekki neinna frekari skýringa.

Margt skrýtið í Tollhausnum.

User avatar

Höfundur þráðar
jongud
Innlegg: 2625
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: LAST: Íslandspóstur

Postfrá jongud » 25.júl 2014, 09:27

Gudni Thor wrote:lenti í tví sama pantadi frá summit og íslandspóstur sendi svo bréf um ad tad vantadi uppl um hvad tetta væri og í sama umslag settu their sundurlidadann reikn frá summit med öllum verdum og sendingarkostnadi!!!


hehe, passar ég var að fá sent frá Summit

User avatar

Höfundur þráðar
jongud
Innlegg: 2625
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: LAST: Íslandspóstur

Postfrá jongud » 26.júl 2014, 10:54

Þeir mega þó eiga það að vera snöggir þegar reikningurinn er kominn til þeirra eftir svona krókaleiðum, fékk pakkann afhentan í gærkvöld...


Til baka á “Lof & last”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 7 gestir