Lof; Bifreiðaverkstæði Grafarvogs

User avatar

Höfundur þráðar
jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Lof; Bifreiðaverkstæði Grafarvogs

Postfrá jongud » 11.apr 2014, 18:17

Ég fór með bíl í athugun til þeirra. Þeir létu mig strax vita að heddpakkning væri farin, ásamt fleiri athugasemdum.
Ég bað síðar um að fá eitthvað skriflegt um þetta og þeir urðu við því.
Ég borgaði sama sem ekkert fyrir þetta.



User avatar

AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: Lof; Bifreiðaverkstæði Grafarvogs

Postfrá AgnarBen » 11.apr 2014, 21:36

Hef nokkrum sinnum farið með bíl í viðgerð til þeirra félaga og það hefur alltaf allt staðist 100% hjá þeim, get mælt með þeim !
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300

User avatar

Höfundur þráðar
jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Lof; Bifreiðaverkstæði Grafarvogs

Postfrá jongud » 29.júl 2018, 09:13

Aftur verð ég bara að skjalla þessa náunga.
Tók eftir því að það höfðu lekið nokkrir dropar af hráolíu meðfram olíutankinum á 90 Cruisernum hjá mér. Ég vissi að þetta var vandræðadæmi á þessum bílum (og fleiri tegundum) vegna tæringar á rörunum úr tankinum og athugaði með tíma á verkstæðum. (Ætlaði sko ekki að fara að lenda í gangtruflunum og startveseni út af lofti í lögnum).
Bifreiðaverkstæði Grafarvogs átti tíma á miðvikudaginn, en svo ætluðu þeir að loka og fara í frí í tvær vikur, ég skildi bílinn eftir hjá þeim á miðvikudagsmorgninum.
Upp úr hádeginu á miðvikudag hringdu þeir með slæmar fréttir. Rörin ónýt, mótstöðueiningin ónýt líka og tankurinn svo illa farinn að þegar þeir voru búnir að taka hann niður á gólf veigruðu þeir sér við lyfta honum upp aftur, svo lélegur var hann. Þá þegar voru þeir búnir að hringja um ALLT (partasölur og umboð) og spyrja hvort einhver væri með annan tank.
Þá voru góð ráð dýr, en það var ekki annað að gera en að fá allt dótið gegnum umboðið að utan. Og þessir náungar sneru svo illilega upp á haus og hala á þeim að þetta kom til landsins á föstudag, og ég gat náð í bílinn á laugardagsmorgninum.
Maður var bara með smá samviskubit yfir að láta þá fá svona sendingu inn á gólf til sín rétt áður en þeir ætluðu í frí.


Til baka á “Lof & last”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 8 gestir