LAST ! pósturinn

User avatar

Höfundur þráðar
jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

LAST ! pósturinn

Postfrá jongud » 03.jún 2020, 09:46

Þetta er nú aldeilis orðið meira skíta-okur fyrirtækið!!
Pantaði sérstakan bor gegnum Ebay á Bretlandi sem kostaði 1.136 krónur með sendingarkostnaði.
Svo var bankað upp á í gærkvöld og þar stóð póstmaðurinn með pakka sem auðveldlega hefði komist inn um bréfalúguna.
OG RUKKAÐI MIG UM 1200 KRÓNUR !!
Ég borgaði af því að mig vantaði borinn.
En ég er sko búinn að kvarta til Neytendasamtakanna OG Póst- og fjarskiptastofnunar.

Reglugerð um alþjónustu og framkvæmd póstþjónustu segir að "Póstsending sem ekki ber gjald samkvæmt alþjóðasamningum skal einnig vera gjaldfrjáls
hér á landi."
Þetta hlýtur að vera lögbrot skv. EES samningnum.




Axel Jóhann
Innlegg: 290
Skráður: 11.jan 2012, 19:49
Fullt nafn: Axel Jóhann Helgason
Bíltegund: 38" Musso
Staðsetning: 800

Re: LAST ! pósturinn

Postfrá Axel Jóhann » 06.jún 2020, 23:03

Þetta fyrirtæki er orðið gjörsamlega óþolandi!!! Það er alltaf eitthvað tómt helvítis vesen eða aukagjöld núorðið, svo ég tali nú ekki um skertu þjónustuna varðandi afgreiðslutíma allavega hérna á Landsbyggðinni. Hér á Selfossi er opið frá 9:30 - 17:00 og hefur verið lokað milli 13-14 undanfarið svo maður hefur engann séns til að komast þangað ef maður er í vinnu fyrir utan bæinn.
1997 Musso 2.9TDI 42"
2001 Nissan Patrol 35"


Axel Jóhann
Innlegg: 290
Skráður: 11.jan 2012, 19:49
Fullt nafn: Axel Jóhann Helgason
Bíltegund: 38" Musso
Staðsetning: 800

Re: LAST ! pósturinn

Postfrá Axel Jóhann » 06.jún 2020, 23:04

Þetta fyrirtæki er orðið gjörsamlega óþolandi!!! Það er alltaf eitthvað tómt helvítis vesen eða aukagjöld núorðið, svo ég tali nú ekki um skertu þjónustuna varðandi afgreiðslutíma allavega hérna á Landsbyggðinni. Hér á Selfossi er opið frá 9:30 - 17:00 og hefur verið lokað milli 13-14 undanfarið svo maður hefur engann séns til að komast þangað ef maður er í vinnu fyrir utan bæinn.
1997 Musso 2.9TDI 42"
2001 Nissan Patrol 35"

User avatar

Höfundur þráðar
jongud
Innlegg: 2623
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: LAST ! pósturinn

Postfrá jongud » 25.nóv 2021, 08:18

Og ENN bæta þessi erkifífl við og skíta í lastabælið!
Ég pantaði nokkra hluti frá bretlandi og það vantaði í sendinguna.
Sendandinn var ekkert nema liðlegheitin og sendi það sem vantaði (lítinn plasthring!) umsvifalaust í litlu umslagi.
Pósturinn hér tók sendinguna og heimtaði reikning. þrátt fyrir að það stæði utan á umslaginu Value = 0
Ég reyndi ÞRISVAR að koma því inn í ferkanntaðann þverhausinn á þessum drónum hjá póstinum að þetta hefði vantað í sendingu.
Á endanum borgaði ég.
Og það ALVERSTA er að allar kvartanir varðandi póstþjónustu fara nú í gegnum BYGGÐASTOFNUN !
Skítaapparat sem aldrei hefur getað gert neitt af viti!


Til baka á “Lof & last”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 4 gestir