Stál og stansar Lof
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 170
- Skráður: 03.feb 2010, 17:23
- Fullt nafn: Stefán Grímur Rafnsson
- Bíltegund: Nissan Patrol
- Staðsetning: Vopnafjörður
Stál og stansar Lof
var að versla frammhjólalegur í patrolinn hjá mér, gerði létta verðkönnun og komu stál og stansar prýðilega út, spjallaði við alveg afbraggðs góðan sölumann.
44" Nissan patrol (ofur~patti)
35" Suzuki samurai árg 92
35" suzuki samurai 6x6
Chervolet blazer 74 árg
----------Suzuki half the size twice the guts----------
35" Suzuki samurai árg 92
35" suzuki samurai 6x6
Chervolet blazer 74 árg
----------Suzuki half the size twice the guts----------
-
- Innlegg: 650
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: Stál og stansar Lof
Já það er alltaf gott að versla við þá.
Dents are like tattoos but with better stories.
-
- Innlegg: 29
- Skráður: 15.okt 2012, 16:10
- Fullt nafn: Alexander már steinarsson
- Bíltegund: 46"80cruiser
Re: Stál og stansar Lof
snillingar frá a-ö þarna hjá þeim
46" Landcruiser 80
og fullt af toyotu druslum
og fullt af toyotu druslum
-
- Innlegg: 968
- Skráður: 20.aug 2010, 08:26
- Fullt nafn: Hlynur Freyr Sigurðsson
- Bíltegund: Toyota Hilux 3.0
Re: Stál og stansar Lof
Algjörir snillingar þarna á ferð, svo selja þeir líka góðar vörur!
Toyota Hilux D/C '00 38" Í notkun
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur
-
- Stjórnandi
- Innlegg: 1069
- Skráður: 30.jan 2010, 23:08
- Fullt nafn: Gísli Sverrisson
- Bíltegund: Ford Transit
- Staðsetning: Mosó
- Hafa samband:
Re: Stál og stansar Lof
Alltaf gott viðmót og góð þjónusta, sanngjörn verð.
Aðrir gætu lært mikið af þeim.
Aðrir gætu lært mikið af þeim.
-
- Innlegg: 1100
- Skráður: 07.mar 2012, 12:17
- Fullt nafn: Ástþór Margrétarson
- Bíltegund: Nissan King Cab 1991
Re: Stál og stansar Lof
Alltaf tilbúnir að aðstoða og redda hlutum eftir fremsta megni.
Nissan King Cab 1991 3.0 V6 BSK 36" - Dútlið, alltaf verið að breyta og bæta
787-2159
787-2159
Re: Stál og stansar Lof
Þeir hafa staðið sig mjog vel.... og tala nú ekki um liðlegheitin þegar manni hefur vantað littlar reddingar... sem og stórar manni hefur ALDREI verið vísað frá með neitt =)
Re: Stál og stansar Lof
Hef verslað við þessa snillinga, hvort sem er með varahluti eða farið með bíl á verkstæði. Hef alltaf mætt góðu viðmóti og mönnum sem eru tibúnir að veita manni góða þjónustu þó að það kosti þá tíma og grúsk. Finnst þeir líka sanngjarnir í verðlagningu. Vegna minnar reynslu af þeim mæli ég með þeim við hvern sem er. L.M.
-
- Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Re: Stál og stansar Lof
Já þetta eru allt flottir karlar og gott að ræða við þá mikil þekking þarna kveðja guðni á SIgló
-
- Innlegg: 3176
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Stál og stansar Lof
Maður verslar bara við Stál og stansa eða Ljónsstaðabræður. Einu tvö fyrirtækin sem geta boðið manni góð verð og góðar leiðbeiningar ef að maður er ekki alveg klár á hlutunum :)
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Re: Stál og stansar Lof
Ávalt með gott viðmót og tilbúnir í að græja hlutina hvort sem er smíði, varahlutir eða bara aðstoð. þeir eru meistarar.
-
- Innlegg: 703
- Skráður: 06.jan 2013, 18:03
- Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
- Bíltegund: Dodge Ram 1500
- Hafa samband:
Re: Stál og stansar Lof
Hef ávallt átt í góðum viðskiptum við þá nema eitt skipti...
Fór með drifskapt úr BMW í ballenseringu, fékk það til baka verra en það var áður...
Minntist á það og fékk þau svör að skaptið væri þá eflaust bara ónýtt...
Hefði haldið að maður fengi þá að vita það þegar að skaptið var sótt til þeirra, ekki eftir að maður er búinn að greiða og skrúfa þetta í...
Fór með drifskapt úr BMW í ballenseringu, fékk það til baka verra en það var áður...
Minntist á það og fékk þau svör að skaptið væri þá eflaust bara ónýtt...
Hefði haldið að maður fengi þá að vita það þegar að skaptið var sótt til þeirra, ekki eftir að maður er búinn að greiða og skrúfa þetta í...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]
Re: Stál og stansar Lof
alltaf gott að versla við þá. Liprir og góðir sölumenn og ekkert vesen
Nissan Patrol 350tbi Chevy
Chevy Camaro Lt1
Chevy Camaro Lt1
Re: Stál og stansar Lof
Fór með bíl á verkstæðið hjá þeim.
Var þannig að ég fór með bíl til þeirra með brotinni hásingu (sem búið var að sjóða og kominn sprunga í suðuna).
Fer með bílinn og sýni þeim þetta og panta tíma sem ég þarf svo að bíða 2 vikur eftir, Þeir taka bílinn inn skoða hásinguna og dæma hana ónýta þannig að þá er bara að redda annari hásingu svo ég panta annann tíma og fer og leita að hásingu. Fékk bílinn til baka í dag með tómri hásingu sem ég fann og lítur þetta bara svakalega vel út, hennt málingu yfir þetta, skipt um pakkdósir og flotteríheit, einnig voru legur skoðaðar og í fínu lagi svo þær fengu að vera.
Kostnaðurinn sem gert var ráð fyrir á þetta var einhver 100 þúsund kall og meira ef legurnar væru í ólagi, Endaði á því að borga 75 þúsund þegar ég náði í bílinn.
Einnig bað ég þá um að skoða 4linkið og "gormaskálar" sem voru smíðaðir að aftan til að fá álit þeirra á þeim búnaði sem er í bílnum, ekki leist mér vel á þá smíði en ekki veit ég mikið um fjöðrunarkerfi....
Sá sem skipti um hásinguna spjallaði aðeins við mig um þetta og sagði þetta bara vera pakki fyrir sig sem þeir gætu lagað, En bílinn stendur í fullum sundursláttri að aftan, stífurnar of stuttar og ekki í rettri stöðu, ekki einusinni fullklárað að taka í burtu fjaðrir heldur bara tekið rokkinn á þær og leift öllum festingum að hanga á.
Svo er Toppurinn á þessari smíði eru efri gormaskálarnar, en þær eru smíðaðar undir bumpstoppinu fyrir fjaðrirnar.
Er sáttur með þetta, og sérstaklega það að þeir nenntu að eyða tíma í að útskýra hvað væri smíðað vitlaust við fjöðrunarkerfið í bílnum.
Þetta er verkstæði sem ég mun koma til með að fara með bílinn aftur á í framtíðinni.
Kveðja, Hlynur
Var þannig að ég fór með bíl til þeirra með brotinni hásingu (sem búið var að sjóða og kominn sprunga í suðuna).
Fer með bílinn og sýni þeim þetta og panta tíma sem ég þarf svo að bíða 2 vikur eftir, Þeir taka bílinn inn skoða hásinguna og dæma hana ónýta þannig að þá er bara að redda annari hásingu svo ég panta annann tíma og fer og leita að hásingu. Fékk bílinn til baka í dag með tómri hásingu sem ég fann og lítur þetta bara svakalega vel út, hennt málingu yfir þetta, skipt um pakkdósir og flotteríheit, einnig voru legur skoðaðar og í fínu lagi svo þær fengu að vera.
Kostnaðurinn sem gert var ráð fyrir á þetta var einhver 100 þúsund kall og meira ef legurnar væru í ólagi, Endaði á því að borga 75 þúsund þegar ég náði í bílinn.
Einnig bað ég þá um að skoða 4linkið og "gormaskálar" sem voru smíðaðir að aftan til að fá álit þeirra á þeim búnaði sem er í bílnum, ekki leist mér vel á þá smíði en ekki veit ég mikið um fjöðrunarkerfi....
Sá sem skipti um hásinguna spjallaði aðeins við mig um þetta og sagði þetta bara vera pakki fyrir sig sem þeir gætu lagað, En bílinn stendur í fullum sundursláttri að aftan, stífurnar of stuttar og ekki í rettri stöðu, ekki einusinni fullklárað að taka í burtu fjaðrir heldur bara tekið rokkinn á þær og leift öllum festingum að hanga á.
Svo er Toppurinn á þessari smíði eru efri gormaskálarnar, en þær eru smíðaðar undir bumpstoppinu fyrir fjaðrirnar.
Er sáttur með þetta, og sérstaklega það að þeir nenntu að eyða tíma í að útskýra hvað væri smíðað vitlaust við fjöðrunarkerfið í bílnum.
Þetta er verkstæði sem ég mun koma til með að fara með bílinn aftur á í framtíðinni.
Kveðja, Hlynur
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur