Vorum að fá fyrstu sendingu af Evans frostlög sem blandast ekki í vatn.
Engin tæring.
Hærra suðumark.
Tekur betur við hita frá vélinni.
Betri kæling.
Enginn þrýstingur á kerfinu þegar vélin er komin í vinnuhita.
http://evanscoolant.co.uk/
Allar uppl. um verð og fleira í síma 512-3030
Frostlögur sem blandast ekki í vatn
Forum rules
ATH! Fyrirtæki geta keypt auglýsingar á Hinu íslenska jeppaspjalli.
Hafið samband: jeppaspjall@jeppaspjall.is
ATH! Fyrirtæki geta keypt auglýsingar á Hinu íslenska jeppaspjalli.
Hafið samband: jeppaspjall@jeppaspjall.is
-
- Póststjóri
- Innlegg: 884
- Skráður: 31.jan 2010, 23:15
- Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
- Bíltegund: Chevrolet Bronco
Re: Frostlögur sem blandast ekki í vatn
hvað kosta 15 lítrar af þessum undravökva... og er alveg 100% pottþétt að 94 módel af krúser þoli þennan vökva?
Re: Frostlögur sem blandast ekki í vatn
Allir bílar þola þennan vökva.
Það eru 4 gerðir til.
Fyrir gamla bíla, keppnisbíla, bíla fyrir daglega notkun og fyrir Rotax (flugvélar).
Er því miður ekki með verðin í hausnum. Best að hringja í símanúmerið á morgunn.
Það eru 4 gerðir til.
Fyrir gamla bíla, keppnisbíla, bíla fyrir daglega notkun og fyrir Rotax (flugvélar).
Er því miður ekki með verðin í hausnum. Best að hringja í símanúmerið á morgunn.
Prodject Toylett Hilux Longcap eða hvað á að kalla það...
Re: Frostlögur sem blandast ekki í vatn
Þessi frostlögur verður til kynningar á bílasýningunni í Borgarholtsskóla um helgina.
Hér má sjá þegar skipt er úr venjulegum frostlög yfir í Evans coolant.
http://www.youtube.com/watch?v=UBfoSPGIZhE
http://www.youtube.com/watch?v=s-NfA17q0MQ
Hér má sjá þegar skipt er úr venjulegum frostlög yfir í Evans coolant.
http://www.youtube.com/watch?v=UBfoSPGIZhE
http://www.youtube.com/watch?v=s-NfA17q0MQ
Prodject Toylett Hilux Longcap eða hvað á að kalla það...
-
- Innlegg: 141
- Skráður: 19.jún 2011, 11:44
- Fullt nafn: Óskar Gunnarsson
Re: Frostlögur sem blandast ekki í vatn
Er einhver búinn að hringja og fá upp verð á þessu
Re: Frostlögur sem blandast ekki í vatn
þetta er alveg svakalega spennandi ef þetta virkar hefur einhver prófað þetta að viti? og kostar þetta nokkuð augun úr ?
-
- Innlegg: 657
- Skráður: 18.feb 2011, 13:16
- Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
- Staðsetning: Suðurland
Re: Frostlögur sem blandast ekki í vatn
hvað er verðið á líternum ? til hvers að gera auglýsingu og geta ekki gefið upp verðið :)
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Frostlögur sem blandast ekki í vatn
Það virðist vera mjög erfitt að fá uppgefið verð á þessu á netinu. Sölumaðurinn ber fyrir sig afskaplega lélegu minni þegar hann var þráspurður um verðið á facebook fyrir stuttu, talaði um að hann færi aldrei á facebook í vinnunni og gæti ekki sett verðið inn þannig og að hann væri svo skelfilega gleyminn að hann gæti ekki munað eftir að athuga verðið í vinnunni og setja það á facebook þegar hann kæmi heim.
Hann vísar á að hver og einn geti hringt í uppgefið númer, sem er svosem ekkert stórmál, en að mínu mati eru það alveg óþolandi auglýsingahættir að auglýsa vöru án verðs. Sök sér í smáauglýsingum þar sem seljandi er hugsanlega ekki búinn að mynda sér skoðun á verði en í svona smásölubissness er það óþolandi og að mínu mati mjög sölu letjandi.
Nú skora ég á umboðsaðila/seljanda efnisins að taka sig saman og setja inn verð á vörunni.
Hann vísar á að hver og einn geti hringt í uppgefið númer, sem er svosem ekkert stórmál, en að mínu mati eru það alveg óþolandi auglýsingahættir að auglýsa vöru án verðs. Sök sér í smáauglýsingum þar sem seljandi er hugsanlega ekki búinn að mynda sér skoðun á verði en í svona smásölubissness er það óþolandi og að mínu mati mjög sölu letjandi.
Nú skora ég á umboðsaðila/seljanda efnisins að taka sig saman og setja inn verð á vörunni.
http://www.jeppafelgur.is/
-
- Innlegg: 276
- Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
- Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
- Bíltegund: Cruiser
- Staðsetning: Álftanes
Re: Frostlögur sem blandast ekki í vatn
þetta er í meira lagi forvitnilegt amk fyrir þá sem eru í djöfulgangi og látum.
rekst samt á nokkur atriði á heimasíðunni sem mér vanta (amk fann ég þau ekki) en það er samanburður á varmaleiðni og eðlisvarma þessa undraefnis vs venjulegan frostlög.
en rakst aftur á þessa línu ;"Evans Waterless Coolants contain little oxygen and are comparatively poor conductors in comparison to water based coolants."
hérna er verið að segja að leiðnin sé tiltölulega léleg í samanburði við vatnsblandaða kælivökva.
hvað þetta þýðir finnst mér vera ósvarað en með réttu ætti vatnsdælan, afköst hennar að vera úrslitaatriði hvort hægt sé að notast við þetta nema á móti komi mun hærri eðlisvarmi sem væri einn stærsti kostur við svona lagað en er ekki minnst á.
ef dælan dælir vökva sem dregur illa til sín varma þarf hún að dæla hraðar (mv. kælivökva með betri varmaleiðni) en þó er líklega gert ráð fyrir talsverðum aukaafköstum við hönnun kælikerfis vélarinnar o.þ.a.l. dælunnar líka.
svo var hérna í Q'n A;
Q. What is the Reserve Capacity made available by changing to Evans Waterless Coolant?
A. The huge separation between the operating temperature and the boiling point of Evans Waterless Coolant unlocks a Reserve Capacity that already exists in systems designed for water-based coolants. Any cooling system designed to keep coolant below the boiling point of water depending on the pressure of the system under all operating conditions and after shut-down is liberated from those requirements with Evans Waterless Coolant. When temperatures happen to be higher, there are no failures due to the lower boiling point of water. In a 38°C environment (under bonnet) a radiator that is 121°C will dissipate 25% more heat than one at 104°C.
ef vatnslásinn er með óbreytt opnunarhitastig fer kælimiðill ekki heitari en ca 100°C út á vatnskassa svo þessi hækkun á mismunahitastigi skiptir engu máli þó það gæti skipt máli að ofurvökvinn sjóði ekki fyrren við 180°C í kælirýmum en það myndi skipta miklu meira máli ef eðlisvarminn væri mun hærri en á venjulegum kælimiðli (þá nær kælimiðillinn að draga í sig mikla varmaorku og kæla þess betur áður en hann fer að sjóða).
hlakka til að fá pælingar varðandi þetta :)
kv. Jón Ingi
rekst samt á nokkur atriði á heimasíðunni sem mér vanta (amk fann ég þau ekki) en það er samanburður á varmaleiðni og eðlisvarma þessa undraefnis vs venjulegan frostlög.
en rakst aftur á þessa línu ;"Evans Waterless Coolants contain little oxygen and are comparatively poor conductors in comparison to water based coolants."
hérna er verið að segja að leiðnin sé tiltölulega léleg í samanburði við vatnsblandaða kælivökva.
hvað þetta þýðir finnst mér vera ósvarað en með réttu ætti vatnsdælan, afköst hennar að vera úrslitaatriði hvort hægt sé að notast við þetta nema á móti komi mun hærri eðlisvarmi sem væri einn stærsti kostur við svona lagað en er ekki minnst á.
ef dælan dælir vökva sem dregur illa til sín varma þarf hún að dæla hraðar (mv. kælivökva með betri varmaleiðni) en þó er líklega gert ráð fyrir talsverðum aukaafköstum við hönnun kælikerfis vélarinnar o.þ.a.l. dælunnar líka.
svo var hérna í Q'n A;
Q. What is the Reserve Capacity made available by changing to Evans Waterless Coolant?
A. The huge separation between the operating temperature and the boiling point of Evans Waterless Coolant unlocks a Reserve Capacity that already exists in systems designed for water-based coolants. Any cooling system designed to keep coolant below the boiling point of water depending on the pressure of the system under all operating conditions and after shut-down is liberated from those requirements with Evans Waterless Coolant. When temperatures happen to be higher, there are no failures due to the lower boiling point of water. In a 38°C environment (under bonnet) a radiator that is 121°C will dissipate 25% more heat than one at 104°C.
ef vatnslásinn er með óbreytt opnunarhitastig fer kælimiðill ekki heitari en ca 100°C út á vatnskassa svo þessi hækkun á mismunahitastigi skiptir engu máli þó það gæti skipt máli að ofurvökvinn sjóði ekki fyrren við 180°C í kælirýmum en það myndi skipta miklu meira máli ef eðlisvarminn væri mun hærri en á venjulegum kælimiðli (þá nær kælimiðillinn að draga í sig mikla varmaorku og kæla þess betur áður en hann fer að sjóða).
hlakka til að fá pælingar varðandi þetta :)
kv. Jón Ingi
-
- Innlegg: 1100
- Skráður: 07.mar 2012, 12:17
- Fullt nafn: Ástþór Margrétarson
- Bíltegund: Nissan King Cab 1991
Re: Frostlögur sem blandast ekki í vatn
Hann Jói er mjög gleyminn samt. Hann er ekkert að ýkja með það ;p
Nissan King Cab 1991 3.0 V6 BSK 36" - Dútlið, alltaf verið að breyta og bæta
787-2159
787-2159
-
- Innlegg: 250
- Skráður: 20.mar 2013, 08:43
- Fullt nafn: Elmar þór Benediktsson
- Bíltegund: ssangyong musso
Re: Frostlögur sem blandast ekki í vatn
Er einhver búinn að prófa, og er komið verð á þetta?
Kv. Elmar
Kv. Elmar
Re: Frostlögur sem blandast ekki í vatn
Eins og stundum áður. Bendi mönnum á að lesa þetta: http://www.norosion.com/evanstest.htm
Ekki eins Gott og haldið er fram:
SUMMARY OF FINDINGS
Conversion costs of $259 if you do it yourself, or over $400 if you pay a shop to do it.
97%+ removal of all previous coolant is mandatory in order to prevent corrosion.
Inhibitor deposition occurs on aluminum surfaces, which could cause issues in some radiators.
Engines run 115-140oF hotter (at the cylinder heads) with Evans products.
Stabilized coolant temps are increased by 31-48oF, versus straight water with No-Rosion.
Reprogramming ECU fan temp settings is mandatory to prevent the fan from running continuously.
Specific heat capacity of Evans waterless products ranges from 0.64 to 0.68, or about half that of water.
Engine octane requirement is increased by 5-7 numbers.
Computerized ignition must retard engine timing by 8-10o to prevent trace knock.
Engine horsepower is reduced by 4-5%.
Accelerated recession of non-hardened valve seats in older engines is possible, due to brinelling.
Viscosity is 3-4 times higher than what OEM water pumps are rated to accommodate.
Coolant flow rate through radiator tubes is reduced by 20-25% due to the higher viscosity.
Race tracks prohibit Evans products because they are flammable and slippery when spilled.
Ekki eins Gott og haldið er fram:
SUMMARY OF FINDINGS
Conversion costs of $259 if you do it yourself, or over $400 if you pay a shop to do it.
97%+ removal of all previous coolant is mandatory in order to prevent corrosion.
Inhibitor deposition occurs on aluminum surfaces, which could cause issues in some radiators.
Engines run 115-140oF hotter (at the cylinder heads) with Evans products.
Stabilized coolant temps are increased by 31-48oF, versus straight water with No-Rosion.
Reprogramming ECU fan temp settings is mandatory to prevent the fan from running continuously.
Specific heat capacity of Evans waterless products ranges from 0.64 to 0.68, or about half that of water.
Engine octane requirement is increased by 5-7 numbers.
Computerized ignition must retard engine timing by 8-10o to prevent trace knock.
Engine horsepower is reduced by 4-5%.
Accelerated recession of non-hardened valve seats in older engines is possible, due to brinelling.
Viscosity is 3-4 times higher than what OEM water pumps are rated to accommodate.
Coolant flow rate through radiator tubes is reduced by 20-25% due to the higher viscosity.
Race tracks prohibit Evans products because they are flammable and slippery when spilled.
-
- Innlegg: 650
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: Frostlögur sem blandast ekki í vatn
Race tracks prohibit Evans products because they are flammable and slippery when spilled.
Já sæll, ekki myndi ég vilja vera með eldfiman kælivökva... hve oft hafa menn lent í því að rífa hosu?....
Dents are like tattoos but with better stories.
-
- Innlegg: 1697
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: Frostlögur sem blandast ekki í vatn
Miðað við þessa lesningu á ég erfitt með að sjá kostina við þetta stuff hvað telur fólk sig græða á þessu.
Heilagur Henry rúlar öllu.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 0 gestir