Skipt um peru í mælaborði - kviknar á þremur öðrum ljósum!

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
grantlee1972
Innlegg: 31
Skráður: 25.jan 2015, 19:37
Fullt nafn: Geir Þór Geirsson
Bíltegund: 4runner 1991

Skipt um peru í mælaborði - kviknar á þremur öðrum ljósum!

Postfrá grantlee1972 » 25.apr 2015, 09:50

Daginn,

Er með Hyundai Starex 1999, dísel, 4x4. Maður setur bílinn í 4x4 (hi/lo) með takka inn í bíl, en lokur eru handvirkar.

Ég skipti um peru í mælaborðinu sem var ónýt, sem sýnir að bíllinn sé í 4WD hi. Ljósið virkar nú fínt. En við þetta kviknuðu 3 önnur viðvörunarljós í mælaborðinu. Viðvörun fyrir: vatn í hráolíusíu, handbremsu / bremsuvökva og hleðslu.

Hvað í óskupunum getur verið hér á ferðinni, jarðtengingar vandamál? Fletti upp skematískri mynd í manual fyrir bílinn, fyrir öryggi nr. 13 (sjá viðhengi, dró rauðan hring utan um peruna sem ég skipti um og aftur utan um ljósin þrjú sem kviknuðu í framhaldinu). Ég kann ekkert í rafmagnsfræðum, en velti fyrir mér hvort það er tilviljun að þessi viðvörunar ljós eru teiknuð í röð á þessari mynd í gegnum öryggi 13. Eitthvað sem menn geta sagt til um og bent mér á, útfrá þessu?

Kveðja góð
Geir Þór
Viðhengi
Hleðsluljós - water seperator - hand break1.jpg
Hleðsluljós - water seperator - hand break1.jpg (78.27 KiB) Viewed 2554 times




villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Skipt um peru í mælaborði - kviknar á þremur öðrum ljósum!

Postfrá villi58 » 25.apr 2015, 09:56

Hvernig peru settir þú í fyrir þá ónýtu, spurning með tengingar að yfirfara þær, eitthvað hefur farið úrskeiðis við peruskipti.

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Skipt um peru í mælaborði - kviknar á þremur öðrum ljósum!

Postfrá Sævar Örn » 25.apr 2015, 10:44

hefurðu mælt hleðsluna á bílnum?

þessi ljós kvikna öll ef alternator bilar, og það gæti verið mjög óheppileg tilviljun að það hafi gerst samtímis
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


kaos
Innlegg: 124
Skráður: 08.okt 2014, 22:52
Fullt nafn: Kári Össurarson

Re: Skipt um peru í mælaborði - kviknar á þremur öðrum ljósum!

Postfrá kaos » 25.apr 2015, 10:46

Er hann örugglega að hlaða? Skv. teikningunni kvikna öll þrjú ljósin ef hann hleður ekki. Ef þú hefur voltmæli geturðu staðfest hvort hann hleður með því að mæla spennuna yfir geyminn með bílinn í gangi. Ætti að vera 13,5 til 14 volt ef hann er að hlaða eðlilega.
villi58 wrote:spurning með tengingar að yfirfara þær, eitthvað hefur farið úrskeiðis við peruskipti.

Það finnst mér líka líklegast.

--
Kveðja, Kári


Höfundur þráðar
grantlee1972
Innlegg: 31
Skráður: 25.jan 2015, 19:37
Fullt nafn: Geir Þór Geirsson
Bíltegund: 4runner 1991

Re: Skipt um peru í mælaborði - kviknar á þremur öðrum ljósum!

Postfrá grantlee1972 » 25.apr 2015, 11:19

Sælir og takk fyrir svörin,

Ég náði í nákvæmlega eins peru í umboðið. Skipti um hana og nú virkar 4wd hi ljósið, sem virkaði ekki áður. En þá kviknuðu þessi þrjú í staðinn.

En er það ekki skrýtið að öll þrjú ljósin kvikni ef hann er ekki að hlaða, þar sem það er sérstakt ljós fyrir hleðslu? REyndar held ég að hann sé ekki að hlaða, hann varð dauður í framhaldinu að ég skipti um peruna.


Höfundur þráðar
grantlee1972
Innlegg: 31
Skráður: 25.jan 2015, 19:37
Fullt nafn: Geir Þór Geirsson
Bíltegund: 4runner 1991

Re: Skipt um peru í mælaborði - kviknar á þremur öðrum ljósum!

Postfrá grantlee1972 » 25.apr 2015, 13:16

Prófaði að mæla spennuna með bílinn í gangi, gefur rétt undir 12 V.


biturk
Innlegg: 971
Skráður: 26.maí 2012, 10:42
Fullt nafn: Gunnar Þórólfsson
Bíltegund: Daihatsu feroza
Staðsetning: Akureyri

Re: Skipt um peru í mælaborði - kviknar á þremur öðrum ljósum!

Postfrá biturk » 25.apr 2015, 13:59

Yfirfara allt sem þú snertie sem viðkemur peruskiptunum
head over to IKEA and assemble a sense of humor


kaos
Innlegg: 124
Skráður: 08.okt 2014, 22:52
Fullt nafn: Kári Össurarson

Re: Skipt um peru í mælaborði - kviknar á þremur öðrum ljósum!

Postfrá kaos » 26.apr 2015, 12:16

grantlee1972 wrote:En er það ekki skrýtið að öll þrjú ljósin kvikni ef hann er ekki að hlaða, þar sem það er sérstakt ljós fyrir hleðslu?


Dálítið ruglingslegt jú, en ekki óalgengt. Ég held að þetta sé gert sem lampaprófun; öll ljósin eiga að kvikna þegar svissað er á bílinn, áður en er startað, og einfaldasta leiðin til að láta það gerast er að láta þau kvikna með hleðsluljósinu sem alltaf á að loga á þeim tímapunkti hvort eð er. Hins vegar þýðir það að þau kvikna líka öll með hleðsluljósinu ef að hleðslan af einhverjum ástæðum bilar. Hin ljósin tvö geta hinsvegar virkað sjálfstætt; ef þú færð vatn í síuna eða bremsuvökvinn lækkar, kvikna aðeins viðkomandi ljós.

Varðandi hleðsluna, þá er líka vert að fara yfir öll öryggi. Mögulegt að einhver tenging hafi náð að snerta jörð og tekið út öryggi þegar þú varst að skipta um peruna.

--
Kveðja, Kári.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 16 gestir