LC90 gírkassi í skrölti

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
raggos
Innlegg: 98
Skráður: 23.mar 2013, 00:26
Fullt nafn: Ragnar F. Magnússon
Bíltegund: Toyota LC90

LC90 gírkassi í skrölti

Postfrá raggos » 29.júl 2014, 23:54

Ég lenti í því í vikunni að vera í ferðalagi með fjölskyldunni og þá fór allt í einu að skrölta í öllum gírum á cruisernum mínum nema 4.gír (beinskiptur). Vitrir menn á verkstæði sögðu að þetta væru líklega legur í gírkassanum sem meikar sens þar sem bíllinn hafði verið þannig að stundum komu högg í kassann þegar skipt var úr 1-2 gír og því tilfinning eins og e-ð væri laust í kassanum.
Nú er pælingin, hvað mæla menn með því að gera fyrir 2000 árgerð af þessum bíl? Er það upptaka á kassanum eða að reyna að finna notaðan kassa ca 10-12 ára sem gæti farið eins eftir nokkra mán?
Einhverjir sem taka að sér að taka upp svona kassa aðrir en Toyota? Einhver hér jafnvel sem vantar kvöldverkefni?




grimur
Innlegg: 891
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: LC90 gírkassi í skrölti

Postfrá grimur » 30.júl 2014, 01:04

Ég veit ekki betur en að þetta séu almennt með afbrigðum áreiðanlegir kassar, jafnvel þó að einn og einn gefi sig.
Þetta er samkvæmt mínum heimildum nákvæmlega sami kassinn og í 4Runner bensínbílnum(V6), sem þýðir að það ætti að vera hægt að fá sæmilegan kassa á ekki allt of mikinn pening.
Þar sem líklega er ansi mikið farið í skrall í þínum, þá gæti jafnvel verið skynsamlegt að ná í notaðan kassa í lagi og láta skipta um helstu legur á efri tromlunni í honum. Þá ertu kominn með eitthvað sem ætti að vera í lagi til frambúðar.
Athugaðu samt fyrst til að vera 100% viss hvort það er ekki allt eins með þessa kassa, rílur afturúr honum og þannig(ef þú ferð í 4Runner kassa semsagt).

Kv
Grímur


Svekktur
Innlegg: 49
Skráður: 17.apr 2010, 09:39
Fullt nafn: Sveinbjörn Már Birgisson
Bíltegund: Toyota lc 80

Re: LC90 gírkassi í skrölti

Postfrá Svekktur » 30.júl 2014, 19:47

Þeir eru ekki eins kassarnir í runner og lc 90. þetta passaði ekki saman þegar ég reyndi þetta fyrir ca 2 árum. Ég man ekki alveg hvað legusettið kostaði í hann en mér blöskraði það ekki, það var keypt hjá umboði.

Kv Sveinbjörn Már


grimur
Innlegg: 891
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: LC90 gírkassi í skrölti

Postfrá grimur » 30.júl 2014, 22:56

Það var svosem auðvityað, hlýtur að vera mismunandi kúplingshús, öxlar eða slíkt.
Innvolsið á að vera R150F í báðum.
Í Jeep heitir hann AX15, Isuzu AR5 o.s.frv.
Var reyndar að sjá að kúplingshúsið og inntaksöxullinn gætu verið mis löng/djúp á milli árgerða...breyttist eitthvað um 1996.
Svo er þetta kannski eitthvað öðruvísi í dísilbílnum, í Ameríkuhreppi er allavega verið að swappa út sjálfbítturum fyrir svona kassa úr 4Runner, en þar er lítið um dísilvélarnar.

kv
Grímur

User avatar

Höfundur þráðar
raggos
Innlegg: 98
Skráður: 23.mar 2013, 00:26
Fullt nafn: Ragnar F. Magnússon
Bíltegund: Toyota LC90

Re: LC90 gírkassi í skrölti

Postfrá raggos » 30.júl 2014, 23:55

Takk fyrir svörin Grímur.
Ég fékk einn félaga til að kíkja á kassann í næstu viku. Ef hann er allur í mauki þá fer ég líklega að ráðum þínum og redda varahlutakassa og möndla þeim saman.
Ef einhver á kassa fyrir mig þá yrði ég mjög glaður að heyra í viðkomandi


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 9 gestir