Skruðningar í Pajero.

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
qwergj@gmail.com
Innlegg: 2
Skráður: 01.maí 2013, 22:47
Fullt nafn: Gísli Jóhannsson
Bíltegund: MMC P

Skruðningar í Pajero.

Postfrá qwergj@gmail.com » 01.maí 2013, 23:01

Góðan dag. Ég er með Pajero 2,5 2003 dísil sem gefur frá sér mikil ískurhljóð úr vélasalnum þessa dagana. Fór með hann á verkstæði og þar komust þeir að þeirri niðurstöðu að bæði strekkjarahjól og kúplingshjól í altenatornum væru farin og þyrfti að skipta um - kostnaður "aðeins" 140/150 þús. Ég er ekki alveg sáttur við þessa greiningu. Í fyrsta lagi vegna þess að hljóðið sem ég heyri er bara "eitt" en virðist ekki koma frá tveimur stöðum. Í öðru lagi vegna þess að hann kveikir ýmis ljós samhliða þessu ískri en svo þegar ég er búinn að keyra hann í 10 - 15 mínútur hættir hljóðið og ljósin slökkna. Ljósin finnst mér frekar gefa til kynna altenatorinn en skil ekki af hverju hljóðið hættir þegar bíllinn hitnar. En þetta getur á hinn bóginn alveg verið rétt hjá þeim. Getur einhver fært mér ljósið? Vitið þið um gott Pajero verkstæði sem hægt er að mæla óhikað með? Mbk., Gísli



User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Skruðningar í Pajero.

Postfrá HaffiTopp » 01.maí 2013, 23:13

Strekkjara OG KÚPLINGShjól í alternator??!! Ég er kannski ekki sá skarpasti þegar kemur að bílum, hvað þá rafmagni og alternatorum en ég efast að það sé einvherskonar kúpling á alternator. Ef það eru óhljóð og ískur og ekki hægt að strekkja reimina meira gæti verið ráð að byrja á að skipta um reimarnar og þá á að vera möguleiki á að strekkja nóg á alternatornum svo að ískrið hverfi. Ljósin hljóta að vera vegna slakrar reimarinnar og eru einmitt því að alternatorinn er ekki að ná að snúast. Gætir líka reynt að taka alternatorinn úr ef þú nennir og hefur góða aðstöðu til þess. Gætir þá skoðað strekkjarann og hjólið sjálfur og reynt að fá nýtt í þetta, eða einfaldlega fengið nýjann/uppgerðann tor.

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Skruðningar í Pajero.

Postfrá Sævar Örn » 01.maí 2013, 23:34

Til eru alternatorar með einstefnulegu, hef samt aldrei séð slíkt í pajero

Ekkert ótrúlegt að strekkjarahjól sé ónýtt samt sem áður


En einkennilegt að viðgerð kosti 150.000 nema þá að varahlutirnir séu 120.000 af því...
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

jongud
Innlegg: 2625
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Skruðningar í Pajero.

Postfrá jongud » 02.maí 2013, 08:53

Hvaða ljós er hann að kveikja?
það gæti gefið einhverjar nánari vísbendingar.


villi58
Innlegg: 2134
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: Skruðningar í Pajero.

Postfrá villi58 » 02.maí 2013, 10:50

qwergj@gmail.com wrote:Góðan dag. Ég er með Pajero 2,5 2003 dísil sem gefur frá sér mikil ískurhljóð úr vélasalnum þessa dagana. Fór með hann á verkstæði og þar komust þeir að þeirri niðurstöðu að bæði strekkjarahjól og kúplingshjól í altenatornum væru farin og þyrfti að skipta um - kostnaður "aðeins" 140/150 þús. Ég er ekki alveg sáttur við þessa greiningu. Í fyrsta lagi vegna þess að hljóðið sem ég heyri er bara "eitt" en virðist ekki koma frá tveimur stöðum. Í öðru lagi vegna þess að hann kveikir ýmis ljós samhliða þessu ískri en svo þegar ég er búinn að keyra hann í 10 - 15 mínútur hættir hljóðið og ljósin slökkna. Ljósin finnst mér frekar gefa til kynna altenatorinn en skil ekki af hverju hljóðið hættir þegar bíllinn hitnar. En þetta getur á hinn bóginn alveg verið rétt hjá þeim. Getur einhver fært mér ljósið? Vitið þið um gott Pajero verkstæði sem hægt er að mæla óhikað með? Mbk., Gísli

Ískurshljóð er dæmigert fyrir ónýtar eða slakar reimar, hverfur oft þegar reimarnar hitna þegar gúmmí hitnar og þá er betra grip. Skífurnar slitna eins og reimarnar en ekki eins fljótt, það geta komið fleiri ljós en hleðsluljósið ef altanator nær ekki að hlaða. Stundum hægt að redda skífunum með því að fara með þær í rennibekk ef efnisþykkt leyfir. Nýjar reimar geta reddað þér tímabundið.


baldikaldi
Innlegg: 3
Skráður: 21.mar 2013, 21:06
Fullt nafn: Baldur Sigurðsson
Bíltegund: Pajero

Re: Skruðningar í Pajero.

Postfrá baldikaldi » 05.maí 2013, 10:56

Ég myndi halda að trissa á sveifarás væri ónít.
Þessi skífa er með einhveskonar gúmí á mill reimskífuhluta og sveifarás, minnir að þetta sé kallað damper.
Allaveganna þá eiga þessar skífur það til að losna svona og þá er eins og reimin snuði.
KV. Baldur

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Skruðningar í Pajero.

Postfrá jeepcj7 » 06.maí 2013, 08:44

Ég hef trú á að baldikaldi sé með þetta er búinn að lenda í því sama damperinn losnar í sundur og það koma skelfileg hljóð með því.
Menn hafa víst bara límt þetta saman aftur með límkítti með fínum árangri,damperinn kostaði þegar ég tékkaði síðast nýr í umboðinu 70 kall.
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Skruðningar í Pajero.

Postfrá Sævar Örn » 06.maí 2013, 10:08

hæhæ, fékk eitt sinn trissuhjól á pajero í hyundai umboðinu og kostaði 19000 kr, hluturinn var ætlaður í hyundai galloper en var samskonar og í pajero 2.5, þekki ekki hvort 2.8 disil er með sama hjól
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

Hfsd037
Innlegg: 968
Skráður: 20.aug 2010, 08:26
Fullt nafn: Hlynur Freyr Sigurðsson
Bíltegund: Toyota Hilux 3.0

Re: Skruðningar í Pajero.

Postfrá Hfsd037 » 06.maí 2013, 11:18

Ertu búinn að checka hvort að vatnsdælan sé að dreypa vatni á reymina?
Svo er líka smá séns á einu, ertu búinn að fara með fastann lykil á alternatorinn til þess að prufa að snúa honum?
alternatorinn gæti verið að festast af og til með tilheyrandi látum og ljósum í mælaborðinu.
það með að öll ljósin kvikni í mælaborðinu þegar kveikt er á bílnum er útaf því að alternatorinn er hreinlega ekki að snúast með
Toyota Hilux D/C '00 38" Í notkun
Toyota Hilux V6 X/C '94 38" seldur
Toyota Hilux V6 X/C '92 33" seldur
Chevy S-10 Single Cab '90 4.3 seldur


juddi
Innlegg: 1240
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Skruðningar í Pajero.

Postfrá juddi » 06.maí 2013, 11:54

Byrjaðu á því að taka reimina af til að útiloka annað þá er lýka hægt að taka á strekkjarahjólinu annars er mjög algengt að þegar altanator fer að öll ljós í mælaborði kveikna samt getur verið að hann hlaði enþá
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is


Höfundur þráðar
qwergj@gmail.com
Innlegg: 2
Skráður: 01.maí 2013, 22:47
Fullt nafn: Gísli Jóhannsson
Bíltegund: MMC P

Re: Skruðningar í Pajero.

Postfrá qwergj@gmail.com » 22.júl 2014, 22:06

Sælir. Takk kærlega fyrir upplýsingarnar frá ykkur öllum. Ég vona að þið sjáið svarið frá mér þó ég svari svona seint. Ástæðan er sú að ég hélt að ég hefði stillt innskráninguna mína þannig að ég fengi tölvupóst í netfangið mitt þegar einhver svaraði erindinu mínu en svo virðist raunin ekki vera. Ég hélt að ég hefði ekki fengið nein svör af því ég fékk ekki tölvupóst og var vonsvikinn með það en reyndin er greinilega önnur. Skömmu eftir að ég sendi þennan póst fór ég í fyrirtæki sem heitir rafstilling og þar bilanagreindu þeir bílinn á stuttum tíma á svipuðum nótum og ég hafði áður fengið - þ.e.a.s. að þetta væri kúplingshjól í alternatornum - þrátt fyrir að einhverjir hafi verið með efasemdir um það á spjallþræðinum. Þeir mixuðu þetta með e-m íhlutum úr Izusu og kostaði viðgerðin um 70 þús. kr.


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 10 gestir