Vandamál með lofnetsfestingu

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
Baldur Örn
Skráður: 23.feb 2010, 17:11
Fullt nafn: Baldur Örn Samúelsson

Vandamál með lofnetsfestingu

Postfrá Baldur Örn » 22.mar 2012, 13:30

Ég er að vesenast með loftnetsfestinguna á VHF loftnetinu mínu, sem er á hægra horninu á pattanum mínum, en hún er orðin laus og ég ætlaði bara að rífa innréttinguna í horninu frá til að herða hana. En þegar ég var búinn að rífa þetta sé ég enga leið til að komast aftan að festingunni. Kannist þið eitthvað við þessar festingar.
Það sem vantar á myndirnar er þéttihringurinn á milli festingarinnar og bílsins sem ég tók af til að reyna að skoða þetta, á hringnum stendur Allgon Sweeden

Image

Image

Image

Image

hobo
Póststjóri
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Vandamál með lofnetsfestingu

Postfrá hobo » 22.mar 2012, 15:24

Það á að vera skrúfa fyrir venjulegt skrúfjárn ofan í svarta hlutnum sem myndin er af. Mótstykkið sem er fyrir innan, er sett á sinn stað utanfrá, í gegn um gatið.

bjornod
Skráður: 01.feb 2010, 17:54
Fullt nafn: Björn Oddsson
Bíltegund: Trooper

Postfrá bjornod » 22.mar 2012, 15:29

hobo wrote:Það á að vera skrúfa fyrir venjulegt skrúfjárn ofan í svarta hlutnum sem myndin er af. Mótstykkið sem er fyrir innan, er sett á sinn stað utanfrá, í gegn um gatið.

Á efstu myndinni eru búnn að skrúfa stöngina af. Ef þú horfir beint ofan í fótinn, þá sérðu skrúfu fyrir venjulegt skrúfjárn þar ofan í. Gæti verið lítill gúmmítappi fyrir sem þú þarft að taka úr. Losaðu hana, taktu fótinn af, lagaðu ryðið og settu svo dótið saman.

BO

Höfundur þráðar
Baldur Örn
Skráður: 23.feb 2010, 17:11
Fullt nafn: Baldur Örn Samúelsson

Postfrá Baldur Örn » 22.mar 2012, 16:46

Jú þetta stóðst, þessi gúmmítappi var eitthvað að rugla mann. Lofnetið er komið aftur á í fullri reisn en ryðið fær að vera þarna fram á vorið þegar hann verður sprautaður upp á nýtt.
Takk kærlega fyrir svörin

Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur