drifhlutföll 38"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 31
- Skráður: 31.jan 2012, 20:09
- Fullt nafn: hafþór helgi sveinsson
- Bíltegund: jeep willys 65
- Staðsetning: 110 rvk
- Hafa samband:
drifhlutföll 38"
spurning er með hásyngar með hlutfall pinjon 8 og kambhjól 43 þaning ég er með 5,375eða5,38 jepp cj5 65 árgerð er núna á 33" en hvað get ég komist upp með að hafa stór dekk undir honum miða við hlutföll er að reyna við 38"
-
- Skráður: 02.feb 2010, 12:55
- Fullt nafn: Þorvarður Lárusson
- Bíltegund: Musso cherokee ofl
Re: drifhlutföll 38"
Ef þú ert með volvo mótorinn sem var í þessum willys sem er á profilmyndinni hjá þér þá myndi ég ekkert fara í stærri dekk en ef þú setur t.d hressa 350 í hann þá eru þessi hlutföll heldur lág fyrir 38" Annars fer þetta mikið eftir notkun bílsins ef þú ert með overdrive þá væri jafnvel hægt að nota þessi drif með hressum mótor. Mér fannst hinsvegar koma fínt út að nota 4.56 fyrir 38" og er með þau í mussonum hjá mér hann er ekki sá sprækasti en þar sem hann er ekki með overdrive þá er hann að koma fínt út hvað varðar snúning og hlutföll í gírum. Cherokeeinn minn gamli var með 350 chevy 5 gíra beinskiptur (5 gír overdrive) 4.56 drif 35" dekk hann var of lágt gíraður en fínn á 38". Þetta er allt spurning um hverju þú ert að raða saman því minni sem mótorinn er því lægri drif þarftu.
Kv. Þorri
Kv. Þorri
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: drifhlutföll 38"
Ég var með stutta súkku með þessum hlutföllum og Volvo krami fyrir mörgum árum og hún var á 36". Þegar hún var í 4 gír úti á vegi þá var vélin á ca milljón snúningum, algjörlega ókeyrandi á þjóðvegum. Hún hefði sjálfsagt eitthvað lagast með 5 gíra kassa en þá hefði líka þurft að fara í 38" dekk.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur