Afturdifið undan enn einu sinni..

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.
User avatar

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Innlegg: 2491
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Afturdifið undan enn einu sinni..

Postfrá hobo » 20.feb 2012, 21:38

Tók eftir því þegar ég tjakkaði jeppann upp að aftan að læsingin var ekki að virka sem skildi. Þegar ég snéri öðru hjólinu snérist hitt ekki með og stundum snérist drifskaftið og stundum ekki. Er með Lockrite lás sem á að virka 100% nema í beygjum á þurru, þá hleypur hún á tannhjólum, svipað og nospin skilst mér.

Hef heyrt háværa og grófa smelli mjög sjaldan sem er greinilega ekki mjög gott.

Er búinn að taka drifið undan í 5. skiptið held ég á 9 mánuðum, rosa gott, spurning hvort það sé met? líklega ekki..
Ég sá engar skemmdir á drifinu né lásnum í fljótu bragði með drifið á borðinu.

Semsagt, þessi lás er rusl og ég er að fara á fjöll næstu helgi.
Veit einhver með góðan lás fyrir mig á betra verði?




jongunnar
Innlegg: 220
Skráður: 14.jún 2011, 21:03
Fullt nafn: Jón Gunnar Mýrdal

Re: Afturdifið undan enn einu sinni..

Postfrá jongunnar » 20.feb 2012, 22:11

viewtopic.php?f=32&t=9142
þessi er að auglýsa
Ef það er ekki olía undir enskum bílum þá er ekki olía á þeim

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Afturdifið undan enn einu sinni..

Postfrá Sævar Örn » 21.feb 2012, 00:05

Þú finnur ekki fyrir lásnum með því að snúa hjólinu létt með handafli yfirleitt þarf drífandi kraft af skaftinu svo hún virki þú t.d. getur tjakkað upp, sett klemmu á bremsuslönguna öðrum megin eða aftengt handbremsuna öðrum megin og gert smá högg með kúplingunni og þá ætti læsingin að virka ef allt er eðlilegt.

þ.e. ef þvingun er á öðru hjólinu og drífandi kraftur á pinion þá ættu samt sem áður bæði hjól að snúast jafnt.


Smellir ættu þó ekki endilega að heyrast úr læsingunni ertu viss um að þeir komi ekki einhversstaðar annarsstaðar frá
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


Heiðar Brodda
Innlegg: 623
Skráður: 08.mar 2010, 19:59
Fullt nafn: Heiðar Steinn Broddason
Bíltegund: 4Runner '87 38''
Staðsetning: Egilsstaðir

Re: Afturdifið undan enn einu sinni..

Postfrá Heiðar Brodda » 21.feb 2012, 00:20

sæll er þessi lás ekki svipaður og no-spin ef svo er þá er alveg eðlilegt að það komi einhverir smellir allavega gerði no-spinið það hjá mér til að byrja með svo lærði maður að keyra með því,jeppinn var bæði notaður innanbæjar í rvk og á fjöllum

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Afturdifið undan enn einu sinni..

Postfrá HaffiTopp » 21.feb 2012, 12:15

Hvaða olíu ertu með á drifinu?
Kv. Haffi


Grímur Gísla
Innlegg: 233
Skráður: 22.mar 2010, 20:52
Fullt nafn: Hallgrimur Hrafn Gíslason
Bíltegund: Mussó, VW , MMC
Staðsetning: Fellabær

Re: Afturdifið undan enn einu sinni..

Postfrá Grímur Gísla » 21.feb 2012, 15:39

http://www.youtube.com/watch?v=kL0hPEOStGk
Skoðaðu þetta myndband.
Ég skil þetta þannig að það þurfi að vera kraftur frá drifskafti til að þetta læsi.

User avatar

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Innlegg: 2491
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Afturdifið undan enn einu sinni..

Postfrá hobo » 21.feb 2012, 16:14

Mig minnti að þetta hafi ekki hagað sér svona með dekkin á lofti þegar ég setti læsinguna í. En þetta væri þá ekki í fyrsta skiptið sem að maður gerir eitthvað í fljótfærni, varðandi að kippa drifinu úr í einum grænum.
Besta bara að setja þetta í og halda áfram að keyra.

Er með venjulega gírolíu 80/90.

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Afturdifið undan enn einu sinni..

Postfrá HaffiTopp » 21.feb 2012, 16:22

já það gæti verið meinið ef þetta er í ætt við diskalæsingu. Prófaðu að setja LS 85W90 og sjáðu hvað gerist.
Kv. Haffi

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Afturdifið undan enn einu sinni..

Postfrá jeepcj7 » 21.feb 2012, 17:21

Það er ekki tilgangur í að nota ls olíu á tannhjólalás og þessi hegðun er eðlileg þessi læsir bara við átak frá pinjón alveg eins og nospin.
Heilagur Henry rúlar öllu.


Þorri
Innlegg: 322
Skráður: 02.feb 2010, 12:55
Fullt nafn: Þorvarður Lárusson
Bíltegund: Musso cherokee ofl

Re: Afturdifið undan enn einu sinni..

Postfrá Þorri » 21.feb 2012, 17:57

Mér var sagt að militec gerði kraftaverk fyrir svona lása. Hef ekki prufað það sjálfur svo ég hef ekki beina reynslu af því.

User avatar

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Innlegg: 2491
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Afturdifið undan enn einu sinni..

Postfrá hobo » 21.feb 2012, 19:50

Drifið komið á sinn stað og er búinn að komast að því að lásinn er í góðu lagi, ég bara komst að því "the hard way".

Góðu fréttirnar fyrir mig eru þó að núna er ég viss um að allt er í góðu lagi þarna afturí og þessi óhljóð eru saklaus.

Það væri gaman að prófa millitec við tækifæri og gá hvort smellirnir minnkuðu en maður efar samt um að það gagni.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Afturdifið undan enn einu sinni..

Postfrá Stebbi » 21.feb 2012, 20:15

Smellirnir koma þegar að tannhjólin eru að hrökkva um eina eða fleiri tennur. Til dæmis á no-spin þá hafa menn stoppað til að athuga hvort að drifið sé enþá undir bílnum þegar að það smellur vel í. Enda er þumalputtareglan þar að ef að það heyrist ekki í No-spin þá er hún sjálfsagt ónýt, sama á sjálfsagt við þessa læsingu.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Afturdifið undan enn einu sinni..

Postfrá Sævar Örn » 21.feb 2012, 20:18

Koma margir smellir ég hélt það ætti bara að koma smellur meðan læsingin grípur og svo kannski annar þegar hún sleppir en hvað veit ég hef aldrei átt svona lás bara skoðað þá
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

karig
Innlegg: 335
Skráður: 01.feb 2010, 11:48
Fullt nafn: Kári Gunnarsson
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Varmahlíð

Re: Afturdifið undan enn einu sinni..

Postfrá karig » 21.feb 2012, 20:27

Ég er með No-spin í framhásingu hjá mér sem virkar fínt en það heyrast aldrei neinir smellir í því.....kv, Kári.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Afturdifið undan enn einu sinni..

Postfrá Stebbi » 21.feb 2012, 20:34

karig wrote:Ég er með No-spin í framhásingu hjá mér sem virkar fínt en það heyrast aldrei neinir smellir í því.....kv, Kári.



Enda smellur bara í No-Spin þegar hún er að losa spennu í beygjum, efast um að þú sért mikið að keyra á malbiki í framdrifinu.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Innlegg: 2491
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Afturdifið undan enn einu sinni..

Postfrá hobo » 21.feb 2012, 20:39

Sko t.d í hringtorgi getur bíllinn farið að hristast nokkuð mikið en þá eru tennurnar greinilega að vinna sína vinnu. En svo örsjaldan kemur svakalegur höggsmellur, en þá langar manni einmitt út að gá hvort hásingin sé ekki ennþá á sínum stað.

Ég er sáttur við að útskrifa þetta vandamál sem eðlilegt.

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Afturdifið undan enn einu sinni..

Postfrá Sævar Örn » 21.feb 2012, 20:42

Ekki ég, ertu búinn að prófa að setja annað afturhjólið á svell og reyna að spóla, hvort koma smellir og brestir eða græjan rýkur áfram með fullt grip á báðum.???
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Afturdifið undan enn einu sinni..

Postfrá Stebbi » 21.feb 2012, 20:46

hobo wrote:Sko t.d í hringtorgi getur bíllinn farið að hristast nokkuð mikið en þá eru tennurnar greinilega að vinna sína vinnu. En svo örsjaldan kemur svakalegur höggsmellur, en þá langar manni einmitt út að gá hvort hásingin sé ekki ennþá á sínum stað.

Ég er sáttur við að útskrifa þetta vandamál sem eðlilegt.


Bíllinn hristist örugglega afþví hann á auðveldara með að hoppa til á dekkjunum en að losa spennuna úr læsinguni svo þegar læsingin loksins losar þá smellur í öllu og manni líður eins og tíkin hafi skitð afturdrifinu. Þetta er eðlilegt á svona rassléttum bíl á meðan læsingin er að slípa sig saman.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

karig
Innlegg: 335
Skráður: 01.feb 2010, 11:48
Fullt nafn: Kári Gunnarsson
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Varmahlíð

Re: Afturdifið undan enn einu sinni..

Postfrá karig » 22.feb 2012, 08:44

Mikið rétt, ég keyri aldrei í framdrifinu á malbiki, enda bíllinn fullkomlega ókeyrandi þannig, en ég er búinn að spóla ósköpin öll í snjó og hálku og mér finnst þetta vera svipað og soðið, ég verð aldrei var við að læsingin fari af........kv, Kári.

User avatar

Höfundur þráðar
hobo
Póststjóri
Innlegg: 2491
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Afturdifið undan enn einu sinni..

Postfrá hobo » 22.feb 2012, 15:21

Sævar Örn wrote:Ekki ég, ertu búinn að prófa að setja annað afturhjólið á svell og reyna að spóla, hvort koma smellir og brestir eða græjan rýkur áfram með fullt grip á báðum.???


Jebb læsingin hefur alltaf virkað, prófaði þetta um daginn með hægri helminginn á svelli og rauk af stað.

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Afturdifið undan enn einu sinni..

Postfrá Sævar Örn » 22.feb 2012, 15:32

ok þá skal eg vera samþykkur og þægur :)
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


otterpoo
Innlegg: 18
Skráður: 18.jan 2012, 09:00
Fullt nafn: Óttar Bragason

Re: Afturdifið undan enn einu sinni..

Postfrá otterpoo » 22.feb 2012, 15:53

Ég myndi taka þennan lás og setja hann í frammdrifið. Hefur meira með alvöru brútal lás að gera þar, svo þarft þú heldur ekki að hlusta á þessi högg í venjulegri malbiks keyrslu.

Allavega í mínum bókum er frammlás mun nauðsinlegri en afturlás "nánast" tilgangslaus.

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Afturdifið undan enn einu sinni..

Postfrá HaffiTopp » 22.feb 2012, 16:04

Efast stórlega að þetta drif passi að framan í þessum bíl.
Kv. Haffi

User avatar

Brjótur
Innlegg: 565
Skráður: 31.jan 2010, 23:57
Fullt nafn: helgi j. helgason

Re: Afturdifið undan enn einu sinni..

Postfrá Brjótur » 22.feb 2012, 16:24

Haha gaman að svona speki....afturlás nánast tilgangslaus...........


otterpoo
Innlegg: 18
Skráður: 18.jan 2012, 09:00
Fullt nafn: Óttar Bragason

Re: Afturdifið undan enn einu sinni..

Postfrá otterpoo » 22.feb 2012, 16:36

HaffiTopp wrote:Efast stórlega að þetta drif passi að framan í þessum bíl.
Kv. Haffi

Gerði ráð fyrir að hann væri með frammhásingu , þá passar þetta á milli.
Brjótur wrote:Haha gaman að svona speki....afturlás nánast tilgangslaus...........

Vertu ekki að snúa útúr.
Þú kemst yfirleitt meira með góðan frammlás og opið afturdrif en góðan afturlás og svo opið frammdrif.
En auðvitað er best að vera með bæði drif læst !

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Afturdifið undan enn einu sinni..

Postfrá Stebbi » 22.feb 2012, 17:42

Það fer alveg eftir því um hvaða bíl er að ræða hvort framlás geri meira en afturlás. Svona Hilux á hásingum þarf að hafa afturlás vegna þess að hann er svo rassléttur, að vera með Hilux bara læstan að framan er ekki betra en að hafa bara lás að aftan, ég hef prufað það sjálfur og það þarf ekkert að reyna að segja mér annað.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Afturdifið undan enn einu sinni..

Postfrá jeepcj7 » 22.feb 2012, 19:02

Mín reynsla segir að framlás er meiri nauðsyn eftir því sem bíllinn er framþyngri og ég persónulega tek alltaf framlás fyrst nema bara í beina spyrnu upp brekku þar er afturlás must.
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

Magni
Innlegg: 474
Skráður: 11.aug 2011, 15:42
Fullt nafn: Magni Helgason
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: Afturdifið undan enn einu sinni..

Postfrá Magni » 22.feb 2012, 19:32

Þegar tekið er af stað í þungu færi eða upp brekku hvert fer þá þyngdin á bílnum?? á afturhásinguna. Segir sig sjálft að afturlás er betri en framlás. Best að vera með bæði náttúrulega.
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -


otterpoo
Innlegg: 18
Skráður: 18.jan 2012, 09:00
Fullt nafn: Óttar Bragason

Re: Afturdifið undan enn einu sinni..

Postfrá otterpoo » 23.feb 2012, 00:28

Magni81 wrote:Þegar tekið er af stað í þungu færi eða upp brekku hvert fer þá þyngdin á bílnum?? á afturhásinguna. Segir sig sjálft að afturlás er betri en framlás. Best að vera með bæði náttúrulega.

Hvor hjólin eru að riðja? Frammhjólin!
Það er í einstaka skipti sem afturhjólin þurfa læsingu..

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Afturdifið undan enn einu sinni..

Postfrá Sævar Örn » 23.feb 2012, 00:29

mér finnst eins og einhver sagði,,, bæði betra
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

Tómas Þröstur
Innlegg: 330
Skráður: 19.mar 2010, 10:03
Fullt nafn: Tómas Þröstur Rögnvaldsson

Re: Afturdifið undan enn einu sinni..

Postfrá Tómas Þröstur » 23.feb 2012, 08:15

Ágætt að vera með lása og allt það en breytir litlu með drifgetu meðan billinn stendur jafnt í öll hjól. Mun mikilvægara að stjórna afli temmilega út í hjól svo ekki detti út í spól.

User avatar

Magni
Innlegg: 474
Skráður: 11.aug 2011, 15:42
Fullt nafn: Magni Helgason
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: Afturdifið undan enn einu sinni..

Postfrá Magni » 23.feb 2012, 09:28

otterpoo wrote:
Magni81 wrote:Þegar tekið er af stað í þungu færi eða upp brekku hvert fer þá þyngdin á bílnum?? á afturhásinguna. Segir sig sjálft að afturlás er betri en framlás. Best að vera með bæði náttúrulega.

Hvor hjólin eru að riðja? Frammhjólin!
Það er í einstaka skipti sem afturhjólin þurfa læsingu..


Hvar eru framhjólin þegar þú ert að ryðja og fara upp brekku? þau ná yfirleitt að fljóta ofaná snjónum meðan afturdekkin ná því ekki. Hvað segir það okkur? það er ekkert grip á framdekkjunum, þunginn færist á afturdekkin.. gripið er í afturdekkjunum og þar vill maður væntanlega hafa læsinguna.
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -

User avatar

Brjótur
Innlegg: 565
Skráður: 31.jan 2010, 23:57
Fullt nafn: helgi j. helgason

Re: Afturdifið undan enn einu sinni..

Postfrá Brjótur » 23.feb 2012, 13:29

'Óttar minn rólegur, þetta eru bara nákvæmlega þín orð, en ég er alveg sammála báðum hliðum hérna í þessu máli, þ.a.e. þegar er verið að ryðja á jafnsléttu þá vill maður framlásinn frekar og þá hvíli ég afturlásinn, gott að eiga hann inni ef það verða vandræði við að bakka, og svo eins og Magni bróðir minn segir þá fer þyngdin aftur upp brekkurnar og hvar er gripið þá?, og lásinn? að aftan eða bæði aft. fram.

kveðja Helgi

User avatar

AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: Afturdifið undan enn einu sinni..

Postfrá AgnarBen » 23.feb 2012, 13:32

Þetta er eins og rífast um hvort hægri eða vinstri höndin sé betri, þeir sem eru örvhentir velja vinstri, hinir hægri !

Þetta fer bara eftir aðstæðum hvor lásinn gagnast betur......
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 36 gestir