Síða 1 af 1

1kz-T vél í Landcruiser

Posted: 08.feb 2012, 22:55
frá granni500
Smá pæling, er að spá í að setja 1KZ-t diesel vél (3.0 turbo) úr 4runner í Landcruiser. Málið er að LC er með drifkúluna hægra megin (afturhásing) en 4runner er með hana í miðjunni. Veit eh hér um millikassa sem ég gæti notað aftan á gírkassan þannig að úrtakið yrði hægra megin, LC 70 diesel eða LC 60 kannski ???? Eða á maður bara að vera svalur og láta skaftið vera skakkt (skaftið er mjög stutt).

Re: 1kz-T vél í Landcruiser

Posted: 08.feb 2012, 23:18
frá Hlynurh
þú getur tekið v6 4runner skiftingu og púslað þeim saman vissi að Atli Eggertsson gerði það svoleiðis á longrunnernum

kv Hlynur

Re: 1kz-T vél í Landcruiser

Posted: 08.feb 2012, 23:27
frá TF3HTH
Eða setja afturhásingu úr Hilux?

-haffi

Re: 1kz-T vél í Landcruiser

Posted: 09.feb 2012, 08:35
frá Startarinn
Það hjálpar yfirleitt að taka fram hvernig cruiser þú ert með, ég gerði bara ráð fyrir að þú værir að tala um 90 bíl og skildi ekki vandamálið þar til að ég leit til hliðar og sá upplýsingarnar um þig.

En ég myndi athuga með hvort kúplingshúsið er laust á fj40 gírkassanum þínum. ég veit að menn hafa bjargað sér með gírkössum úr v6 runner yfir í 90 cruiser samhliða framhásingu með því að skipta um kúplingshúsin, þ.e. nota 90 cruiser kúplingshúsið á v6 kassann.

Ef ekki, þá er spurning hvort gírkassi og millikassi úr stuttum 70 cruiser myndi passa, allavega myndi ég skoða það

Re: 1kz-T vél í Landcruiser

Posted: 13.feb 2012, 23:37
frá nicko
Ég var með drif úrtakið hægra meginn og drifkúluna fyrir miðju í cruisernum mínum og það virkaði vel, maður þarf bara að passa að það sé sömu gráður á flangsonum þá meikar skaftið þetta alveg