Rafmagnsvesen í LC 90!!!! HJÁLP

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
JoiVidd
Skráður: 23.okt 2010, 18:56
Fullt nafn: Jóhann Viðarsson

Rafmagnsvesen í LC 90!!!! HJÁLP

Postfrá JoiVidd » 23.jan 2012, 12:13

Sælir spekingar! getur einhver hjálpað mér? Ég er með 97 módel af land cruiser 90 bsk. sem er 38" breyttur og var í smá jeppaferð og annar rafgeymirinn losnar og dettur til hliðar og plúsinn liggur útí heddinu og þar með leiðir á milli + og -. Ég tek eftir að mælar flögta og ljósin og útvarp dettur út og þá kíki ég í húddið og sé þetta, þá festum við geymirinn aftur og allt er í lagi, ljósin og það kemur inn aftur og við höldum áfram að keyra. Svo 20min seinna er bíllinn í lausagangi og þá deyr hann bara einsog ég hafi svissað af. Og þegar ég svissa af núna þá er hitamælirinn í botni, vélarljós og glóðahitaraljósið logar, svo ef ég svissa á bílinn þá loga öll ljós nema þessi tvö og hitamælirinn dettur niður..
Vélartölvan er í lagi (búinn að prófa hana í öðrum bíl) og allir vírar virðast vera í lagi og það kom engin brunalykt eða neinn reykur eða neitt svoleiðis.. eru einhverjar aðrar tölvur eða heilar eða eitthvað sem getur tengst þessu????
Hvað er það sem gerist þegar þetta leiðir svona saman? og afhverju deyr bíllinn ekki strax?

kv. Jóhann

Ford F350 6.0 '05
Benz E55 Amg '98 til sölu
Skidoo Summit 860cc 154" '08

Til sölu varahlutir úr Patrol '02!
Jóhann - 6601605

Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur