Síða 1 af 1

Lc 80 leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu

Posted: 22.des 2011, 23:37
frá villi
Daginn, Var að versla mér Toyota lc 80 og þekki ekkert inná þessa bíla en hann er leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu, mér finnst ég þurfa að snúa honum alltof mikið eða ca 2300 sn til að fá hann til að skifta en svo er hann voða fínn í háa drifinu. Einhverjar hugmyndir

Kv Villi

Re: Lc 80 leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu

Posted: 22.des 2011, 23:48
frá Freyr
Tölvan fyrir skiptinguna er undir mælaborðinu bílstjóramegin, rétt vm. við stýristúpuna. Inn í hana liggur vír sem gefur tölvunni merki þegar bíllinn er settur í lága drifið og þá fer skiptingin að hegða sér eins og hálfviti, það þarf bara að klippa á þennann vír. Hann er blár með svartri rönd endilangri og silfurlitum doppum á nokkra cm fresti. Vírinn er vm. í tenginu inn á tölvuna og er áttundi vír neðanfrá. Þetta var ekki vandamál í fyrstu árgerðunum af þessum bílum en '93 eða '94 var þetta orðið svona. Pabbi á svona bíl '94 og hann var ókeyrandi í lága drifinu áður en ég klippti á vírinn.

Kv. Freyr

Re: Lc 80 leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu

Posted: 23.des 2011, 00:03
frá villi
Glæsilegt, takk fyrir þetta. Nú fer ég vopnaður skábít út á morgun

Takk takk og gleðileg jól

Kv Villi

Re: Lc 80 leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu

Posted: 23.des 2011, 00:04
frá Dúddi
þetta er akkúrat svona, er búin að gera þetta í ófáum bílum.

Re: Lc 80 leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu

Posted: 23.des 2011, 01:16
frá villi
En vitið þið hvort að það er einhversstaða hægt að fá parta í þessa bíla, vantar eitt og annað í minn

Kv Villi

Re: Lc 80 leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu

Posted: 23.des 2011, 10:48
frá bjornod
Svo er þetta líka spurning um að gefa sér smá tíma og læra á skiptinguna. Þetta snýst allt um kærleiksríkt samband manns og jeppa.

Kjartan í Mosfellsbænum er aðal partasalan fyrir þessa bíla. Auglýsir reglulega á f4x4. Svo er líka möguleiki á að Jamil eigi e-ð.

Re: Lc 80 leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu

Posted: 23.des 2011, 11:55
frá Magni
Ég hef verið mikið á svona bíl 94árg á 44". Ég hef einhvern vegin vanist þessu þegar maður er í lága á fjöllum. Hann er jú hastur á milli gíra og það þarf að snúa honum aðeins til að hann skipti sér, ég hef vanið mig á að gefa hressilega inn slaka svo á gjöfinni og gefa svo snöggt inn aftur. Þá skiptir hann sér. Þetta er líka ákveðinn kostur í þungu færi og fara upp brekkur að bíllinn sé ekki að skipta sér niður þegar hann er kominn á snúning.
En ég er alveg til í að prófa að klippa vírinn og sjá hvernig hann hegðar sér, er ekki í lagi að tengja vírinn svo aftur ef ég vil??

Re: Lc 80 leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu

Posted: 23.des 2011, 12:14
frá ellisnorra
Ef ég væri í þessum sporum þá mundi ég bara hafa nettan rofa á þessu undir mælaborðinu þó hann sé dinglandi eða teipaður við lúmmið. Færð netta og góða rofa í íhlutum skipholti.

Re: Lc 80 leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu

Posted: 23.des 2011, 15:07
frá villi
Búinn að klippa á vírinn og þvílík snilld, Skiftir sér um leið og dúnamjúk skifting. Enn og aftur, Takk fyrir allir og gleðileg jól

Kv Villi

Re: Lc 80 leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu

Posted: 23.des 2011, 15:59
frá Dúddi
já þetta gerir góðan bíl enn betri, hvað er það sem þig vantar helst, boddyhluti eða eitthvað annað, veit um svona bíl í niðurrifi.

Re: Lc 80 leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu

Posted: 23.des 2011, 16:12
frá villi
Sæll, mig vantar bílstjórasætið, stöngina á skiftinguna(komið gat á leðrið) ,takkabrakketið í bílstjórahurðina og svo hugsanlega rúðuupphalarana með mótor og alles, á eftir að ath hvað er að þessu hjá mér, allar rúður rosalega stífar. Þetta er svona það sem ég veit um í augnablikinu

Kv Villi

Re: Lc 80 leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu

Posted: 23.des 2011, 17:08
frá Magni
villi wrote:[b] allar rúður rosalega stífar

Kv Villi



Klassískt. Þetta er svona hjá mér líka.. Er þetta í öllum 80 bílum? Er hægt að laga þetta eitthvað eða er það bara nýr mótor

Re: Lc 80 leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu

Posted: 23.des 2011, 23:56
frá Freyr
Það er ekkert að því að tengja vírinn aftur ef menn vilja eða setja rofa á hann, skiptir engu máli. Það eina sem þessi vír gerir er að koma því til skila í ssk. tölvuna að hann sé kominn í lága drifið, með því að klippa hann heldur tölvan bara að hann sé alltaf í háa.

Varðandi upphalarana þá eru þeir meiriháttar drasl í þessum bílum. Jafnvel með nýjum mótor og þéttikönntum virkar þetta samt ekki sérlega vel.

Re: Lc 80 leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu

Posted: 24.des 2011, 00:29
frá villi
Ég fer nú að efast um slagorðið hjá toyota umboðinu "toyota, tákn um gæði" :)

Re: Lc 80 leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu

Posted: 24.des 2011, 12:38
frá sean
Hvað er að bílnum hjá þér Villi minn