Lc 80 leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu

Fyrir allt sem fram fer í skúrnum eða eftir atvikum, úti á stétt.

Höfundur þráðar
villi
Innlegg: 445
Skráður: 01.feb 2010, 00:55
Fullt nafn: Vilhelm Snær Sævarsson
Bíltegund: Ford F250 7.3
Staðsetning: patreksfjörður

Lc 80 leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu

Postfrá villi » 22.des 2011, 23:37

Daginn, Var að versla mér Toyota lc 80 og þekki ekkert inná þessa bíla en hann er leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu, mér finnst ég þurfa að snúa honum alltof mikið eða ca 2300 sn til að fá hann til að skifta en svo er hann voða fínn í háa drifinu. Einhverjar hugmyndir

Kv Villi



User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Lc 80 leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu

Postfrá Freyr » 22.des 2011, 23:48

Tölvan fyrir skiptinguna er undir mælaborðinu bílstjóramegin, rétt vm. við stýristúpuna. Inn í hana liggur vír sem gefur tölvunni merki þegar bíllinn er settur í lága drifið og þá fer skiptingin að hegða sér eins og hálfviti, það þarf bara að klippa á þennann vír. Hann er blár með svartri rönd endilangri og silfurlitum doppum á nokkra cm fresti. Vírinn er vm. í tenginu inn á tölvuna og er áttundi vír neðanfrá. Þetta var ekki vandamál í fyrstu árgerðunum af þessum bílum en '93 eða '94 var þetta orðið svona. Pabbi á svona bíl '94 og hann var ókeyrandi í lága drifinu áður en ég klippti á vírinn.

Kv. Freyr


Höfundur þráðar
villi
Innlegg: 445
Skráður: 01.feb 2010, 00:55
Fullt nafn: Vilhelm Snær Sævarsson
Bíltegund: Ford F250 7.3
Staðsetning: patreksfjörður

Re: Lc 80 leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu

Postfrá villi » 23.des 2011, 00:03

Glæsilegt, takk fyrir þetta. Nú fer ég vopnaður skábít út á morgun

Takk takk og gleðileg jól

Kv Villi


Dúddi
Innlegg: 198
Skráður: 13.feb 2010, 12:57
Fullt nafn: rúnar ingi árdal

Re: Lc 80 leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu

Postfrá Dúddi » 23.des 2011, 00:04

þetta er akkúrat svona, er búin að gera þetta í ófáum bílum.


Höfundur þráðar
villi
Innlegg: 445
Skráður: 01.feb 2010, 00:55
Fullt nafn: Vilhelm Snær Sævarsson
Bíltegund: Ford F250 7.3
Staðsetning: patreksfjörður

Re: Lc 80 leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu

Postfrá villi » 23.des 2011, 01:16

En vitið þið hvort að það er einhversstaða hægt að fá parta í þessa bíla, vantar eitt og annað í minn

Kv Villi


bjornod
Innlegg: 730
Skráður: 01.feb 2010, 17:54
Fullt nafn: Björn Oddsson
Bíltegund: Trooper

Re: Lc 80 leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu

Postfrá bjornod » 23.des 2011, 10:48

Svo er þetta líka spurning um að gefa sér smá tíma og læra á skiptinguna. Þetta snýst allt um kærleiksríkt samband manns og jeppa.

Kjartan í Mosfellsbænum er aðal partasalan fyrir þessa bíla. Auglýsir reglulega á f4x4. Svo er líka möguleiki á að Jamil eigi e-ð.

User avatar

Magni
Innlegg: 474
Skráður: 11.aug 2011, 15:42
Fullt nafn: Magni Helgason
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: Lc 80 leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu

Postfrá Magni » 23.des 2011, 11:55

Ég hef verið mikið á svona bíl 94árg á 44". Ég hef einhvern vegin vanist þessu þegar maður er í lága á fjöllum. Hann er jú hastur á milli gíra og það þarf að snúa honum aðeins til að hann skipti sér, ég hef vanið mig á að gefa hressilega inn slaka svo á gjöfinni og gefa svo snöggt inn aftur. Þá skiptir hann sér. Þetta er líka ákveðinn kostur í þungu færi og fara upp brekkur að bíllinn sé ekki að skipta sér niður þegar hann er kominn á snúning.
En ég er alveg til í að prófa að klippa vírinn og sjá hvernig hann hegðar sér, er ekki í lagi að tengja vírinn svo aftur ef ég vil??
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Lc 80 leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu

Postfrá ellisnorra » 23.des 2011, 12:14

Ef ég væri í þessum sporum þá mundi ég bara hafa nettan rofa á þessu undir mælaborðinu þó hann sé dinglandi eða teipaður við lúmmið. Færð netta og góða rofa í íhlutum skipholti.
http://www.jeppafelgur.is/


Höfundur þráðar
villi
Innlegg: 445
Skráður: 01.feb 2010, 00:55
Fullt nafn: Vilhelm Snær Sævarsson
Bíltegund: Ford F250 7.3
Staðsetning: patreksfjörður

Re: Lc 80 leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu

Postfrá villi » 23.des 2011, 15:07

Búinn að klippa á vírinn og þvílík snilld, Skiftir sér um leið og dúnamjúk skifting. Enn og aftur, Takk fyrir allir og gleðileg jól

Kv Villi


Dúddi
Innlegg: 198
Skráður: 13.feb 2010, 12:57
Fullt nafn: rúnar ingi árdal

Re: Lc 80 leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu

Postfrá Dúddi » 23.des 2011, 15:59

já þetta gerir góðan bíl enn betri, hvað er það sem þig vantar helst, boddyhluti eða eitthvað annað, veit um svona bíl í niðurrifi.


Höfundur þráðar
villi
Innlegg: 445
Skráður: 01.feb 2010, 00:55
Fullt nafn: Vilhelm Snær Sævarsson
Bíltegund: Ford F250 7.3
Staðsetning: patreksfjörður

Re: Lc 80 leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu

Postfrá villi » 23.des 2011, 16:12

Sæll, mig vantar bílstjórasætið, stöngina á skiftinguna(komið gat á leðrið) ,takkabrakketið í bílstjórahurðina og svo hugsanlega rúðuupphalarana með mótor og alles, á eftir að ath hvað er að þessu hjá mér, allar rúður rosalega stífar. Þetta er svona það sem ég veit um í augnablikinu

Kv Villi

User avatar

Magni
Innlegg: 474
Skráður: 11.aug 2011, 15:42
Fullt nafn: Magni Helgason
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: Lc 80 leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu

Postfrá Magni » 23.des 2011, 17:08

villi wrote:[b] allar rúður rosalega stífar

Kv Villi



Klassískt. Þetta er svona hjá mér líka.. Er þetta í öllum 80 bílum? Er hægt að laga þetta eitthvað eða er það bara nýr mótor
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Lc 80 leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu

Postfrá Freyr » 23.des 2011, 23:56

Það er ekkert að því að tengja vírinn aftur ef menn vilja eða setja rofa á hann, skiptir engu máli. Það eina sem þessi vír gerir er að koma því til skila í ssk. tölvuna að hann sé kominn í lága drifið, með því að klippa hann heldur tölvan bara að hann sé alltaf í háa.

Varðandi upphalarana þá eru þeir meiriháttar drasl í þessum bílum. Jafnvel með nýjum mótor og þéttikönntum virkar þetta samt ekki sérlega vel.


Höfundur þráðar
villi
Innlegg: 445
Skráður: 01.feb 2010, 00:55
Fullt nafn: Vilhelm Snær Sævarsson
Bíltegund: Ford F250 7.3
Staðsetning: patreksfjörður

Re: Lc 80 leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu

Postfrá villi » 24.des 2011, 00:29

Ég fer nú að efast um slagorðið hjá toyota umboðinu "toyota, tákn um gæði" :)


sean
Innlegg: 146
Skráður: 27.sep 2010, 15:54
Fullt nafn: Gunnar Sean Eggertsson

Re: Lc 80 leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu

Postfrá sean » 24.des 2011, 12:38

Hvað er að bílnum hjá þér Villi minn


Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur