Daginn, Var að versla mér Toyota lc 80 og þekki ekkert inná þessa bíla en hann er leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu, mér finnst ég þurfa að snúa honum alltof mikið eða ca 2300 sn til að fá hann til að skifta en svo er hann voða fínn í háa drifinu. Einhverjar hugmyndir
Kv Villi
Lc 80 leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu
Re: Lc 80 leiðinlegur að skifta sér í lága drifinu
Tölvan fyrir skiptinguna er undir mælaborðinu bílstjóramegin, rétt vm. við stýristúpuna. Inn í hana liggur vír sem gefur tölvunni merki þegar bíllinn er settur í lága drifið og þá fer skiptingin að hegða sér eins og hálfviti, það þarf bara að klippa á þennann vír. Hann er blár með svartri rönd endilangri og silfurlitum doppum á nokkra cm fresti. Vírinn er vm. í tenginu inn á tölvuna og er áttundi vír neðanfrá. Þetta var ekki vandamál í fyrstu árgerðunum af þessum bílum en '93 eða '94 var þetta orðið svona. Pabbi á svona bíl '94 og hann var ókeyrandi í lága drifinu áður en ég klippti á vírinn.
Kv. Freyr
Kv. Freyr
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 445
- Skráður: 01.feb 2010, 00:55
- Fullt nafn: Vilhelm Snær Sævarsson
- Bíltegund: Ford F250 7.3
- Staðsetning: patreksfjörður
Glæsilegt, takk fyrir þetta. Nú fer ég vopnaður skábít út á morgun
Takk takk og gleðileg jól
Kv Villi
Takk takk og gleðileg jól
Kv Villi
þetta er akkúrat svona, er búin að gera þetta í ófáum bílum.
-
En vitið þið hvort að það er einhversstaða hægt að fá parta í þessa bíla, vantar eitt og annað í minn
Kv Villi
Kv Villi
Svo er þetta líka spurning um að gefa sér smá tíma og læra á skiptinguna. Þetta snýst allt um kærleiksríkt samband manns og jeppa.
Kjartan í Mosfellsbænum er aðal partasalan fyrir þessa bíla. Auglýsir reglulega á f4x4. Svo er líka möguleiki á að Jamil eigi e-ð.
Kjartan í Mosfellsbænum er aðal partasalan fyrir þessa bíla. Auglýsir reglulega á f4x4. Svo er líka möguleiki á að Jamil eigi e-ð.
Ég hef verið mikið á svona bíl 94árg á 44". Ég hef einhvern vegin vanist þessu þegar maður er í lága á fjöllum. Hann er jú hastur á milli gíra og það þarf að snúa honum aðeins til að hann skipti sér, ég hef vanið mig á að gefa hressilega inn slaka svo á gjöfinni og gefa svo snöggt inn aftur. Þá skiptir hann sér. Þetta er líka ákveðinn kostur í þungu færi og fara upp brekkur að bíllinn sé ekki að skipta sér niður þegar hann er kominn á snúning.
En ég er alveg til í að prófa að klippa vírinn og sjá hvernig hann hegðar sér, er ekki í lagi að tengja vírinn svo aftur ef ég vil??
En ég er alveg til í að prófa að klippa vírinn og sjá hvernig hann hegðar sér, er ekki í lagi að tengja vírinn svo aftur ef ég vil??
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -
-
- Póststjóri
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Ef ég væri í þessum sporum þá mundi ég bara hafa nettan rofa á þessu undir mælaborðinu þó hann sé dinglandi eða teipaður við lúmmið. Færð netta og góða rofa í íhlutum skipholti.
http://www.jeppafelgur.is/
-
Búinn að klippa á vírinn og þvílík snilld, Skiftir sér um leið og dúnamjúk skifting. Enn og aftur, Takk fyrir allir og gleðileg jól
Kv Villi
Kv Villi
já þetta gerir góðan bíl enn betri, hvað er það sem þig vantar helst, boddyhluti eða eitthvað annað, veit um svona bíl í niðurrifi.
-
Sæll, mig vantar bílstjórasætið, stöngina á skiftinguna(komið gat á leðrið) ,takkabrakketið í bílstjórahurðina og svo hugsanlega rúðuupphalarana með mótor og alles, á eftir að ath hvað er að þessu hjá mér, allar rúður rosalega stífar. Þetta er svona það sem ég veit um í augnablikinu
Kv Villi
Kv Villi
villi wrote:[b] allar rúður rosalega stífar
Kv Villi
Klassískt. Þetta er svona hjá mér líka.. Er þetta í öllum 80 bílum? Er hægt að laga þetta eitthvað eða er það bara nýr mótor
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -
Það er ekkert að því að tengja vírinn aftur ef menn vilja eða setja rofa á hann, skiptir engu máli. Það eina sem þessi vír gerir er að koma því til skila í ssk. tölvuna að hann sé kominn í lága drifið, með því að klippa hann heldur tölvan bara að hann sé alltaf í háa.
Varðandi upphalarana þá eru þeir meiriháttar drasl í þessum bílum. Jafnvel með nýjum mótor og þéttikönntum virkar þetta samt ekki sérlega vel.
Varðandi upphalarana þá eru þeir meiriháttar drasl í þessum bílum. Jafnvel með nýjum mótor og þéttikönntum virkar þetta samt ekki sérlega vel.
-
Ég fer nú að efast um slagorðið hjá toyota umboðinu "toyota, tákn um gæði" :)
Hvað er að bílnum hjá þér Villi minn
Til baka á “Breytingar, viðhald og viðgerðir”
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur